Cung phan khuc So qua dep, rat dang luu tam! Nay thay Hai ra mat, ko biet gia bao nhieu.
Xăng thì giống hệt ạ. Trong phố 17l, đường trường 10lCụ Bóng Chày cho nhà em hỏi So 2014 động cơ xăng Theta II dung tích 2,4 lít 100km/h thì hết bao nhiêu lít ? động cơ này có cải tiến gì với đời xe của cụ không ? http://www.danhgiaxe.com/dien-dan/kia-sorento-2014-may-dau-ra-mat-thi-truong-viet-nam-12412.htm
Cụ lại làm em tụt hết cả cái sung sướng........................Xăng thì giống hệt ạ. Trong phố 17l, đường trường 10l
Cụ chuyển sang máy dầu cho nó tiết kiệm, mỗi tội hơi ồn 1 chút.Cụ lại làm em tụt hết cả cái sung sướng........................
Thanks cụ nhiều !
Em đã ngó động cơ em nó rồi, cảm giác là facelift thay động cơ dầu, bên trong cũng có đôi chút thay đổiCó cụ nào chụp được ảnh khoang máy không?
Để phân biệt bản facelift với bản 2014 (thiết kế khung xe mới) thì chỉ cần xem chỗ đầu 2 thanh chống (strut). Nếu thấy hai đầu này không có gì bắt vào thì là khung xe cũ, tức là bản facelift. Ví dụ như ảnh dưới đây, đầu thanh chống là chỗ có 3 con ốc màu đỏ:
Còn bản mới thì có thêm 1 thanh giằng (strut bar) và nắp nhựa che đi cho nên không thấy 2 đầu này nữa:
Nếu bản anh Hải sắp bán chỉ là bản facelift thì em không phải hối tiếc gì khi đã mua xe cuối năm ngoái
Em đang lái trợ lực điện giờ ko muốn xuống trợ lực dầu nữa, đáng buồn cho xe LDĐiểm trừ lớn nhất của em này với em là tay lái vẫn trợ lực dầu các cụ ah.
1 lý do em mua So là có ông thuê nhà hàng xóm đi em So này. Mỗi lần ra ban công nhìn xuống phê lòi! Đột nhiên 1 hôm mở cửa thấy mùi dầu sộc vào nhà chối chết, cửa kính rung bần bạt ... Hoá ra ông máy dầu đề máy ... chết khiếp máy dầu luôn. Sang anh Hải nghe máy xăng êm ái em quyết luôn.Cụ chuyển sang máy dầu cho nó tiết kiệm, mỗi tội hơi ồn 1 chút.
crv ko cùng đẳng với e này cụ ạ. e thấy giá ổn màTầm 1,150 cả đăng ký thì ok men đi đặt luôn ko nghĩ luôn chứ 1,150 chưa đăng ký thì e ra luôn honda mỹ đình đặt crv luôn k đắn đo.
Úi máy dầu nó kêu kinh lắm, có ông đề pát mà gió bão nó bay phần phật cơ Cụ Chày cho em hỏi máy xăng tiêu chuẩn khí thải là Euro mấy ạ? Thấy cụ bảo thân thiện môi trường là em khoái rồi !1 lý do em mua So là có ông thuê nhà hàng xóm đi em So này. Mỗi lần ra ban công nhìn xuống phê lòi! Đột nhiên 1 hôm mở cửa thấy mùi dầu sộc vào nhà chối chết, cửa kính rung bần bạt ... Hoá ra ông máy dầu đề máy ... chết khiếp máy dầu luôn. Sang anh Hải nghe máy xăng êm ái em quyết luôn.
Về xăng, cứ 1 còn gần 1 vạch lại đổ đầy M95, khoảng 50l hoặc hơn chút, hiện hay là 25000/l x 50l vị chi mỗi lần đổ khoảng 1.3 triệu. Nếu là dầu thì bao nhiêu/l em chả biết, nhưng chắc chả đến 2000đ, vậy chênh lệch 1 bình chỉ 100k nếu là 2000 chênh lệch. Ý em đắt thì kệ vì chả bao nhiêu đâu, quan trọng sạch sẽ, êm ái, thân thiện môi trường cho thế hệ mai sau
Em tưởng bác mua So rồi chứ! Vietnam thì mới có Euro II thôi, nhưng máy Theta này nó quảng cáo tương đương EuroIV. Vấn đề là xăng của mình chỉ có tối đa M95 trong khi các nước loanh quanh đổ M98 và tương đương rồi. Chưa kể nhiều cụ tiết kiệm cứ M92 suốt! 1 lít chênh 500, đổ tràn ra đường 70l vênh có 35k, bằng bát phở bò chín.Úi máy dầu nó kêu kinh lắm, có ông đề pát mà gió bão nó bay phần phật cơ Cụ Chày cho em hỏi máy xăng tiêu chuẩn khí thải là Euro mấy ạ? Thấy cụ bảo thân thiện môi trường là em khoái rồi !
Thế mà CRDI máy dầu nó dám dán là Euro 5 đấy cụ ạ, láo hết chỗ nói!Em tưởng bác mua So rồi chứ! Vietnam thì mới có Euro II thôi, nhưng máy Theta này nó quảng cáo tương đương EuroIV. Vấn đề là xăng của mình chỉ có tối đa M95 trong khi các nước loanh quanh đổ M98 và tương đương rồi. Chưa kể nhiều cụ tiết kiệm cứ M92 suốt! 1 lít chênh 500, đổ tràn ra đường 70l vênh có 35k, bằng bát phở bò chín.
Bác hỏi thêm, mình mới ký Euro II mà, đang làm Euro IVThế mà CRDI máy dầu nó dám dán là Euro 5 đấy cụ ạ, láo hết chỗ nói!