Con này 2012 thì bác độ vỏ lên à
Cụ cho e xin thông tin và giá nhé,e thử xem xe côn nó ntn?Cụ giao lưu axelo không
Axelo 2015, mới thay côn, căn chỉnh ngon lành ở tiệm Huy phương canh (chỗ này đội chơi suzuki khá tín nhiệm tay nghề) chạy mượt máy êm như ...chó thở, mới nâng cấp yên kim đan đảm bảo đi phượt liên tục 5 tiếng cũng không đau tờ rim, em không bán mà chỉ muốn giao lưu sang loại khác thôi, raider hoặc sonic nàyCụ cho e xin thông tin và giá nhé,e thử xem xe côn nó ntn?
30 năm thèm thuồng mà em chưa dám bưng vềMua xe mà vừa đi vừa run vừa sợ xxx thì mất sướng em thì cứ giấy tờ đầy đủ và đồ zin cho yên tâm.
Nếu bán thì tầm bao nhiêu vậy cụ?Axelo 2015, mới thay côn, căn chỉnh ngon lành ở tiệm Huy phương canh (chỗ này đội chơi suzuki khá tín nhiệm tay nghề) chạy mượt máy êm như ...chó thở, mới nâng cấp yên kim đan đảm bảo đi phượt liên tục 5 tiếng cũng không đau tờ rim, em không bán mà chỉ muốn giao lưu sang loại khác thôi, raider hoặc sonic này
Chiếc CB 1100/2014 ở Thái Bình e trả 80tr và ship từ Thái Bình về HN họ ko ưng, nên nếu xe cụ ship về HN 20tr báo e nhé.hay cụ band 20tr đi e làm kèo mí cụ baove , dạo ni e lại yêu hàng nhỏ xinh
ok ợ , e thứ 3 này chắc cũng quyết mua e huyndai eon cũng dư, e chốt xong thì e để cụChiếc CB 1100/2014 ở Thái Bình e trả 80tr và ship từ Thái Bình về HN họ ko ưng, nên nếu xe cụ ship về HN 20tr báo e nhé.
Em cũng chả biết bán bao nhiêu, xe xác định để đi nên sửa ngon nhất có thể, trước tính đổi Raider của cụ Kéo nhưng cụ ấy cá trê vì nó yếu hơn Rai, cụ thích thì múc con Rai của Cụ Kéo mà trải nghiệm, nếu kết Axelo của em thì khi đó lại giao lưu thôiNếu bán thì tầm bao nhiêu vậy cụ?
Sao cụ k làm việc dễ hơn nhỉ?Cụ bán xe lấy tiền mặt,lúc đó cụ muốn mua lúc nào chả được, chả phải gạ gẫm đổi chác cho mệt đầuEm cũng chả biết bán bao nhiêu, xe xác định để đi nên sửa ngon nhất có thể, trước tính đổi Raider của cụ Kéo nhưng cụ ấy cá trê vì nó yếu hơn Rai, cụ thích thì múc con Rai của Cụ Kéo mà trải nghiệm, nếu kết Axelo của em thì khi đó lại giao lưu thôi
Cụ với em chắc same same tuổi nhau, dĩ vãng đã xa khoảng 30 năm Thực tế thì mua cũng chỉ để bày 1 chỗ thoả mãn tâm lý thôi chứ bao năm nay đi ô tô quen rồi nên giờ đi xe máy thấy ngại. Thêm nữa thì cái xe này dù sao cũng là xe cổ, chạy vào chỗ xóc nẩy mông ra khỏi xe, gọi các xe đời mới bây giờ bằng cụ. Túm lại là sau khi trả thù quá khứ thì thấy nếu các cụ sợ tiền để nó mốc thì mua chứ giá trị xe k tương xứng với giá tiền bỏ ra.30 năm thèm thuồng mà em chưa dám bưng về
Em cũng nghĩ mua để nghịch cùng lũ F1 thì mới có người dùng nhưng chúng chả có cảm xúc gì với con này nên cứ nấn ná, số xe cũng gấp rưỡi số người rồi. Với lại danh sách cần mua cho tương lai ngày 1 dài ra nên quá khứ cứ trôi xuống mãi dướiCụ với em chắc same same tuổi nhau, dĩ vãng đã xa khoảng 30 năm Thực tế thì mua cũng chỉ để bày 1 chỗ thoả mãn tâm lý thôi chứ bao năm nay đi ô tô quen rồi nên giờ đi xe máy thấy ngại. Thêm nữa thì cái xe này dù sao cũng là xe cổ, chạy vào chỗ xóc nẩy mông ra khỏi xe, gọi các xe đời mới bây giờ bằng cụ. Túm lại là sau khi trả thù quá khứ thì thấy nếu các cụ sợ tiền để nó mốc thì mua chứ giá trị xe k tương xứng với giá tiền bỏ ra.
Hay nhất là câu nàyTúm lại là sau khi trả thù quá khứ thì thấy nếu các cụ sợ tiền để nó mốc thì mua chứ giá trị xe k tương xứng với giá tiền bỏ ra.
Câu này cũng rất chuẩn. Xe nó cũng như thời trang.Với lại danh sách cần mua cho tương lai ngày 1 dài ra nên quá khứ cứ trôi xuống mãi dưới
Thằng lớn 25t thì đòi naked trên 1000cc, con em lại khoái sport tầm 700cc, chân em ngắn hơn chúng 5-7cm nên chỉ leo đc yên 800mm trở xuống thành ra chạy 2 con kia hơi nhọc mà trông cũng ko hợp. Tối qua TV có cụ ông trên 75t cao có m6 mà cưỡi ADV phi khắp nơi nên em lại suy nghĩ tiếpHay nhất là câu này
Câu này cũng rất chuẩn. Xe nó cũng như thời trang.
Khi mình còn trẻ, chạy con Su GN125 thấy ổn, nhìn mấy cháu SV nó thốc ga mấy con này thì nghĩ sao thời trước bọn cướp nó đi 67 vẫn ngon nhỉ... Bây giờ thì lại phải là EX mới phù hợp với SBC (săn bắt chó) ở vùng quê. Cho nên nếu mua mà để 1,2 năm nữa ông con mới đủ tuổi thì phí quá.
Khi đó chắc chọn CB300/650R để các ông con chạy cho nó vừa
25t thì vẫn đi xe máy tốt... vẫn còn 10-15 năm để chơi môn này.Thằng lớn 25t thì đòi naked trên 1000cc, con em lại khoái sport tầm 700cc, chân em ngắn hơn chúng 5-7cm nên chỉ leo đc yên 800mm trở xuống thành ra chạy 2 con kia hơi nhọc mà trông cũng ko hợp. Tối qua TV có cụ ông trên 75t cao có m6 mà cưỡi ADV phi khắp nơi nên em lại suy nghĩ tiếp
m6 chỉ ngồi đc yên 790 là căng, 834 đỗ đèn đỏ chân chới với chắc phải gạt chân chống trước khi dừng xe. Tuần trước em vừa sang Long Biên thay dầu con scrambler 1100cc cho thằng nhóc, m67 ngồi yên 810 thôi mà chuột rút cả 2 bên đùi sau 1h30p vần xe vì đường đông mà kỹ năng chưa có25t thì vẫn đi xe máy tốt... vẫn còn 10-15 năm để chơi môn này.
F2 nhà tôi ngồi con NVX với SH trông nó cũng ko hợp lắm chắc Z800/1000 thì có lẽ vừa, nhưng mà chưa đủ tuổi.
Trước có lần 2 bố con ngồi quán thấy mấy ông đi moto biển SG cũng vào quán, có ông chắc cao cũng chỉ 1m6 mà chạy Z800, ông F2 rất vô tư thắc mắc: "nếu dừng đèn đỏ thì khó đấy bố nhỉ...". Ông chú kia bảo: "ko sao con ạ, đi xe PKL cần đam mê và kỹ năng..." hi hi, quá chuẩn
Chắc ông chú đi Z800 kia là độ yên nhỉ.m6 chỉ ngồi đc yên 790 là căng, 834 đỗ đèn đỏ chân chới với chắc phải gạt chân chống trước khi dừng xe. Tuần trước em vừa sang Long Biên thay dầu con scrambler 1100cc cho thằng nhóc, m67 ngồi yên 810 thôi mà chuột rút cả 2 bên đùi sau 1h30p vần xe vì đường đông mà kỹ năng chưa có
250 mà 2 máy thì ngon rồi, cụ cho thuê lượn phố luyện tay lái hoặc luyện thi A2 là đẹp, bị vồ thì mất cọc thôiKé Cụ chiếc này xe Yamaha Renaissa 250cc mua đấu giá bên nhật. Xe nhập nguyên chiếc No PP. Giá 19,5 triệu.
Cảm ơn Cụ. Em thấy rao chiếc xe cùng loại này ( nopp) trên mạng gần 40 triệu.250 mà 2 máy thì ngon rồi, cụ cho thuê lượn phố luyện tay lái hoặc luyện thi A2 là đẹp, bị vồ thì mất cọc thôi