- Biển số
- OF-345050
- Ngày cấp bằng
- 1/12/14
- Số km
- 141
- Động cơ
- 272,610 Mã lực
Chào các cụ,
Vừa rồi cháu có đi sơn lại 1 xe Vespa LX 125 VN, tìm hiểu thông tin 1 lượt thì thấy website của Phuc Nguyen quảng cáo khá chuyên nghiệp, có nhiều cơ sở ơ HN, giá hợp lý, ko tìm thấy review nên cháu làm chuột bạch.
Cháu mang xe đến cơ sở 3 tô hiến thành, yêu càu sơn đổi màu từ màu be sang màu nâu của Piaggio. Nhân viên kiểm tra xe ko có lỗi lầm hay gì cả ngoài vài vết xứoc nhỏ và 1 vết lõm nhỏ bên hông cần phải gò lại chút xíu (có hình bên dứoi). Giá sơn thường là 1.8tr sơn đổi màu 2tr. cháu okie luôn.
Nhân viên hỏi thêm cháu có muốn bào dưỡng xe ko, cháu bảo luôn ko cần vì mới bảo dưỡng toàn bộ cách đây 2 tuần. Nhân viên cam đoan là xe sẽ như mới và hẹn 5-7 ngày xong. Nên cháu cũng yên tâm.
Đựoc 3 hôm thì cháu nhận đựoc cuộc gọi của nhân viên báo là xe đã sơn xong đang lắp vào, và họ cũng báo với cháu là nẹp chỉ 2 bên xe bị gãy muốn thay thì 240K/2 cái 2 bên, cháu khá bất ngờ vì khi giao xe nẹp chỉ 2 bên ngon lành ko vỡ, gãy. Nhưng thôi nó cũng ko đáng bao nhiêu nên cháu đồng ý luôn. Họ bảo chút xe xong sẽ gọi cháu qua lấy luôn ở 431 giải phóng.
Đựoc 20 phút sau, nv bên Phuc nguyen lại gọi bảo tem xe của anh bị rách, gãy het rồi, anh có muốn thay ko? giá 320K/bộ. Lúc này cháu bắt đầu bực, vì thấy bắt bị cò quay, cháu nói luôn, lúc giao xe tem còn nguyên, ko bị rách hay gãy, có hình ảnh chụp lúc giao xe. Thế là nv lại bảo, thôi a cứ ra lấy xe rồi xem có dán tem cũ hay mua tem mới.
Ra đến nơi thì NV nữ đưa ra 1 bộ tem nói là của cháu ( trong đó có 1 tem chữ Vespa phải trứoc xe bị gãy, các tem khác do bóc không cẩn thận nên cũng trông ko đẹp nữa) đổ lỗi cho cháu là bị từ trứoc, cháu liên lấy máy điẹn thoại và cho xem hình ảnh chụp, tem nguyên xi lúc giao ko bị 1 vết gì cả. Lúc này họ mới phân trần là có thể do lúc tháo lắp. Và thường thì khi sơn cả xe khách hay thay tem mới cho đẹp. Cháu bực mình bảo đây lỗi của thợ bên họ thì phải làm đúng cho khách như khi giao xe. Rồi họ cũng dán cho 1 cái tem mới đã bị gãy, còn 2 cái tem cũ Vespa bên hông và LX125 thì dán lại tem cũ trông lem nhem không chịu đựoc. Nhưng bực mình ko thèm mua tem mới hay thêm gì của bọn nó nữa vì cách làm ăn cò quay.
Xong cháu ra thanh toán tiền thì thấy có thêm phí: Thay vòng bi bát phốt trên giá 50K. cháu hỏi luôn, cháu đâu có yêu cầu thay, và khi giao xe đã nói rõ ko bảo dữong gì cơ mà. Và vòng bi cháu mới thay cách đây 2 tuần. Nhưng bọn nó vẫn nói do cái này ít tiền nên tiện em làm luôn ko hỏi khách. Bực mình thanh toán rồi đi về. Thề sẽ không quay lại.
Về nhà phát hiện bộ kìm và tô vít theo xe cũng ko còn, đến hỏi thì nó đưa cho 1 cái kìm và tô vít lởm khác dùng tạm, thôi kệ, bực mình cũng ko thèm nói nhiều lấy rồi đi thôi.
Ngoài cách phục vụ và kiểu làm ăn ko rõ ràng, cò quay trên. Đánh giá về nước sơn và chất lượng sơn:
- Nước sơn khá bóng, màu đều. Cam kết bảo hành 2 năm.
- Tuy nhiên có nhiều chỗ bị thành giọt do sơn dày quá, đặc biệt ở các cạnh mép
- có 1 vết lõm bằng đầu ngón tay có thể nhìn bằng mắt thường do thợ làm bề mặt không kĩ
- giao xe cho khách không rửa, trông lem nhem, xe có nhiều bột xi ca na nên lúc nhận xe( lúc tối nữa) khó biết các khuyết điểm.
Kết luận:
- Quảng cáo hay, làm chưa tốt
- Sẽ không quay lại vì kiểu làm ăn cò quay, ko rõ ràng
- Thợ làm ẩu, ko kĩ.
Các cụ xem ảnh xe truóc khi sơn và bill, ảnh sau khi sơn, rửa xong kĩ cháu sẽ up lên.
Vừa rồi cháu có đi sơn lại 1 xe Vespa LX 125 VN, tìm hiểu thông tin 1 lượt thì thấy website của Phuc Nguyen quảng cáo khá chuyên nghiệp, có nhiều cơ sở ơ HN, giá hợp lý, ko tìm thấy review nên cháu làm chuột bạch.
Cháu mang xe đến cơ sở 3 tô hiến thành, yêu càu sơn đổi màu từ màu be sang màu nâu của Piaggio. Nhân viên kiểm tra xe ko có lỗi lầm hay gì cả ngoài vài vết xứoc nhỏ và 1 vết lõm nhỏ bên hông cần phải gò lại chút xíu (có hình bên dứoi). Giá sơn thường là 1.8tr sơn đổi màu 2tr. cháu okie luôn.
Nhân viên hỏi thêm cháu có muốn bào dưỡng xe ko, cháu bảo luôn ko cần vì mới bảo dưỡng toàn bộ cách đây 2 tuần. Nhân viên cam đoan là xe sẽ như mới và hẹn 5-7 ngày xong. Nên cháu cũng yên tâm.
Đựoc 3 hôm thì cháu nhận đựoc cuộc gọi của nhân viên báo là xe đã sơn xong đang lắp vào, và họ cũng báo với cháu là nẹp chỉ 2 bên xe bị gãy muốn thay thì 240K/2 cái 2 bên, cháu khá bất ngờ vì khi giao xe nẹp chỉ 2 bên ngon lành ko vỡ, gãy. Nhưng thôi nó cũng ko đáng bao nhiêu nên cháu đồng ý luôn. Họ bảo chút xe xong sẽ gọi cháu qua lấy luôn ở 431 giải phóng.
Đựoc 20 phút sau, nv bên Phuc nguyen lại gọi bảo tem xe của anh bị rách, gãy het rồi, anh có muốn thay ko? giá 320K/bộ. Lúc này cháu bắt đầu bực, vì thấy bắt bị cò quay, cháu nói luôn, lúc giao xe tem còn nguyên, ko bị rách hay gãy, có hình ảnh chụp lúc giao xe. Thế là nv lại bảo, thôi a cứ ra lấy xe rồi xem có dán tem cũ hay mua tem mới.
Ra đến nơi thì NV nữ đưa ra 1 bộ tem nói là của cháu ( trong đó có 1 tem chữ Vespa phải trứoc xe bị gãy, các tem khác do bóc không cẩn thận nên cũng trông ko đẹp nữa) đổ lỗi cho cháu là bị từ trứoc, cháu liên lấy máy điẹn thoại và cho xem hình ảnh chụp, tem nguyên xi lúc giao ko bị 1 vết gì cả. Lúc này họ mới phân trần là có thể do lúc tháo lắp. Và thường thì khi sơn cả xe khách hay thay tem mới cho đẹp. Cháu bực mình bảo đây lỗi của thợ bên họ thì phải làm đúng cho khách như khi giao xe. Rồi họ cũng dán cho 1 cái tem mới đã bị gãy, còn 2 cái tem cũ Vespa bên hông và LX125 thì dán lại tem cũ trông lem nhem không chịu đựoc. Nhưng bực mình ko thèm mua tem mới hay thêm gì của bọn nó nữa vì cách làm ăn cò quay.
Xong cháu ra thanh toán tiền thì thấy có thêm phí: Thay vòng bi bát phốt trên giá 50K. cháu hỏi luôn, cháu đâu có yêu cầu thay, và khi giao xe đã nói rõ ko bảo dữong gì cơ mà. Và vòng bi cháu mới thay cách đây 2 tuần. Nhưng bọn nó vẫn nói do cái này ít tiền nên tiện em làm luôn ko hỏi khách. Bực mình thanh toán rồi đi về. Thề sẽ không quay lại.
Về nhà phát hiện bộ kìm và tô vít theo xe cũng ko còn, đến hỏi thì nó đưa cho 1 cái kìm và tô vít lởm khác dùng tạm, thôi kệ, bực mình cũng ko thèm nói nhiều lấy rồi đi thôi.
Ngoài cách phục vụ và kiểu làm ăn ko rõ ràng, cò quay trên. Đánh giá về nước sơn và chất lượng sơn:
- Nước sơn khá bóng, màu đều. Cam kết bảo hành 2 năm.
- Tuy nhiên có nhiều chỗ bị thành giọt do sơn dày quá, đặc biệt ở các cạnh mép
- có 1 vết lõm bằng đầu ngón tay có thể nhìn bằng mắt thường do thợ làm bề mặt không kĩ
- giao xe cho khách không rửa, trông lem nhem, xe có nhiều bột xi ca na nên lúc nhận xe( lúc tối nữa) khó biết các khuyết điểm.
Kết luận:
- Quảng cáo hay, làm chưa tốt
- Sẽ không quay lại vì kiểu làm ăn cò quay, ko rõ ràng
- Thợ làm ẩu, ko kĩ.
Các cụ xem ảnh xe truóc khi sơn và bill, ảnh sau khi sơn, rửa xong kĩ cháu sẽ up lên.