Cảm ơn cụ. Hay em dùng firefox nó bị lỗi nhỉ?
ủn giúp cụ chủ đòi lại công lý
Cảm ơn cụ. Hay em dùng firefox nó bị lỗi nhỉ?
ủn giúp cụ chủ đòi lại công lý
Cụ hỏi Kiên bên cụ ý. Cậu ấy biết ngay xe này của ai. Hôm sơn lại lần hai, sơn còn bắn tung toé hết ghế da. Lúc lấy xe em đã gọi nhắc nhở.Cụ inbox cho em xin số call của cụ để em trao đổi và hỗ trợ cho cụ nhé
Đúng rồi cụ.Nissan THăng Long hả bác ?????? Kiên bên kỹ thuật Nissan Thăng Long à???
Vấn đề này còn quan trọng hơn bán hàng nhiều cụ ạ. Nếu thực sự có hiểu lầm giữa KH và đại lý thì sale bọn em cũng là người phải có trách nhiệm gỡ nó đi ạ. Vừa vì quyền lợi KH, vừa vì uy tín của đại lý ạ.
Rất mong các cụ thông cảm.
đắt gấp đôi ở gara ngoàiTổng thiệt hại của em vụ đó hết 18 củ.
Cảm ơn cụ. Em vừa ngía qua web của newway rồi. Hôm nào tiện em qua tham khảo.E sơn ở auto newway, thấy hài lòng lắm
Kiểu làm ăn vậy đấy cụ ạ. Hôm em mang xe đến sơn bảo hành lần 2, cậu Kiên còn nói với em nguyên văn: "các lỗi lần trước anh nói em không thể nhớ hết được", làm em cáu tiết. Hay là tại thấy em cáu tiết không ăn nói nhẹ nhàng mà làm ăn vậy???10 ngày rồi mà im nhỉ, hỏi mua xe thì hé cái đầy sale gọi
Vấn đề là em không biết gara ngoài nào làm tốt. Cứ nghĩ vào hãng sơn là yên tâm.Cứ ra gara ngoài mà làm cụ ah!
cụ mang vào nissan hà đông, mình toàn bảo hành bảo dưỡng ở đó, rất chuẩn và chuyên nghiệp , chưa có điểm chê nào ở đó . 096 9160666 cụ gọi cho bạn đức này , bạn ấy sẽ tư vấn cho cụCác cụ các cho em xin lời khuyên với. Chả là tháng 11 năm trước em có sơn quây toàn bộ xe ở NISSAN Thăng Long. Đến tháng 3 em phát hiện ra các mép dưới của cánh cửa bị han, một phần bên cửa bị dộp. Tháng 4 em mang đi sơn lại có nói rõ với cậu Kiên nhân viên tư vấn các lỗi và yêu cầu sơn lại tất cả các mép cửa. Sau khi nhận xe được một tháng phát hiện các mép dưới của cửa lại bị han trở lại. Khoảng tháng 7 (em không nhớ rõ ngày) em mang đến sơn lại, cậu Kiên có thái độ không tốt với em làm em phải cáu em quạc lại. Đến giờ các mép cửa lại bắt đầu han trở lại. Em băn khoăn quá, không biết nên làm thế nào bây giờ. Mang xe cho NISSAN Thăng Long bảo hành thì mất thời gian, thêm bực mình mà vấn đề không được giải quyết, vì xe em đi lại hàng ngày nên rất ngại mất thời gian sửa chữa. Mà mang đi chỗ khác là thì không biết chỗ nào làm tốt để khỏi phải làm đi làm lại. Các cụ có kinh nghiệm cho em lời khuyên với.
P/S 1: Không hiểu sao em không tải được ảnh. Em sẽ loay hoay tải ảnh lên để các cụ xem.
P/S 2: Em người thực việc thực, có sao nói vậy. Các giấy tờ giao xe và email em gửi cho Kiên bên NISSAN Thăng Long hồi tháng 3 em vẫn còn giữ. Nếu cần thiết em có thể post lên đây cho minh bạch.
P/S 3: Các cụ bên NISSAN Thăng Long nếu đọc được thay vì trách móc em "ác" hãy xem lại hệ thống của mình sai ở chỗ nào để phục vụ khách hàng tốt hơn.