Chỗ anh có rửa kim phun ko, hôm nào e qua làm hộ e nhe !Xe lead dùng phun xăng điện tử nên hơi khó can thiệp! Bạn có thể rửa kim phun, bơm lốp trưứoc 2kg/cm2, sau 2.5-3kg/cm2 rồi test lại xem thế nào!
Chỗ anh có rửa kim phun ko, hôm nào e qua làm hộ e nhe !Xe lead dùng phun xăng điện tử nên hơi khó can thiệp! Bạn có thể rửa kim phun, bơm lốp trưứoc 2kg/cm2, sau 2.5-3kg/cm2 rồi test lại xem thế nào!
Xe em là avenue yamaha cụ ơiXe của bạn bi hỏng sạc - điện áp sạc cao hơn 15,5v nên bình ắc quy bị phồng. Bạn phải thay sạc mới thôi nhé! Xe bạn là xe gì thế?
Ok!Chỗ anh có rửa kim phun ko, hôm nào e qua làm hộ e nhe !
Vậy sẽ khó có phụ tùng zin! Bạn thử mang qua Yamaha Ngô Thì Nhậm xem có loại sạc nào tương thích ko nhé! Nếu ko có thì qua mình chế loại khác vào vậy!Xe em là avenue yamaha cụ ơi
Đã lắp cho em rồi đúng ko?Bên anh có miếng lọc gió của Liberty Việt chưa anh , hôm thứ 7 em qua a có dặn 1 ,2 hôm nữa qua đấy ^^
Còn tuỳ xe mới hay cũ, có phải thay thế gì ko nữa chứ bạn!Bảo dưỡng li nhập giá sao hả bác Sơn
1- Khi bật khóa điện, có 2 bộ phận khởi động đó là bộ ECU kêu tiếng tè tè và bơm xăng kêu o o... Có lẽ mình phải nghe kỹ mới chẩn đoán được! Nhưng vấn đề này ko ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe bạn nhé!Em chào bác Sơn
Bác cho em hỏi, xe của em là Sh150i 2011, đi được khoảng hơn 1,5 vạn, thay dầu máy, dầu lắp, nước mát vệ sinh lọc gió, két nước đầy đủ
Xe em mới xuất hiện những hiện tượng sau, bác bắt bệnh và tư vấn cho em với ạ:
1) khi mở khoá, đèn công tắc Fi bật đồng thời em nghe thấy tiếng è è, xẹt xẹt khi đèn hết sáng thì tiếng è è cũng hết (không phải tiếng khởi động của phun xăng điện tử thông thường đâu ạ)
2) khi em đề và vặn ga, phần giữa thân xe phát ra tiếng tạch tạch, xoạch xoạch, nếu để ý kĩ thì mới nghe thấy. Khi đang đi trên đường, thỉnh thoảng vít ga thì em cũng nghe thấy tiếng này. Bác cho em hỏi nó bị sao ạ
3) khi em đi trên đường, không cần qua chỗ sóc, phần đằng sau xe thỉnh thoảng phát ra tiếng ò ò, em đoán là tiếng của kim loại chứ không phải nhựa. Nhưng nghe mãi vẫn không tìm ra được nó phát từ đâu. Theo bác nó là tiếng của cái gì ạ
4) đĩa sau của em bị mòn, cái này láng lại chi phí hết bao nhiêu hả bác.
Bác giúp em với, Em xin đa tạ bác!
Bệnh giật do lỗi thiết kế bạn à, xe nào cũng bị cả! Khi nào mang qua mình xử lý côn là ổn thôi . Có thể má phanh ăn chưa đều, bạn đi thêm thời gian nữa xem thế nào nhé!hoangminhtuan93; nói:Bác sơn cho em hỏi với, con li s mới đi có 700km mà đi tầm 20 - 30km có hiện tượng giật giật là sao hả bác, cả cái phah sau nữa e mà bóp dữ nguyên tay phanh thì như kiểu cưỡi ngựa ý nó ăn k đều thì phải
1- Khi bật khóa điện, có 2 bộ phận khởi động đó là bộ ECU kêu tiếng tè tè và bơm xăng kêu o o... Có lẽ mình phải nghe kỹ mới chẩn đoán được! Nhưng vấn đề này ko ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe bạn nhé!
2- tiếng kêu đó có thể là tiếng khe hở cam cò hơi rộng! Chỉnh lại chút là hết.
3- Bạn xoay lại cả 2 cái lò xo giảm xóc sau xem thế nào nhé!
4- đĩa phanh nếu ko bị cong vênh thì ko nên mài vì sẽ làm đĩa mỏng đi mất an toàn.
Bệnh giật do lỗi thiết kế bạn à, xe nào cũng bị cả! Khi nào mang qua mình xử lý côn là ổn thôi . Có thể má phanh ăn chưa đều, bạn đi thêm thời gian nữa xem thế nào nhé!