- Biển số
- OF-141294
- Ngày cấp bằng
- 10/5/12
- Số km
- 848
- Động cơ
- 373,260 Mã lực
Dòng xe Dylan công tơ mét dùng điện hoàn toàn và dùng lâu nên trục trặc là thường bạn nhé! Sửa được nhưng hơi mất thời gian(từ sáng đến chiều). Chi phí thì vài trăm thôi bạn!Bác Sơn cho nhà cháu hỏi cái. Hiện cái Dylan của nhà cháu do ít đi, hôm rồi lấy ra đi thì thấy nó hỏng cái công tơ mét và cả kim xăng. Mấy hôm trước đi thì nó chập chờn lúc lên lúc xuống, lúc đi trong phố mà nó chỉ 140km/h, lúc đổ đầy xăng thì nó chỉ .... vạch đỏ. Nhưng mấy hôm gần đây thì nó chết ngỏe rồi. Đứng cất xe trong nhà mà nó vẫn chỉ ... 80km/h.
Cái này có sửa được không, hay phải thay thế bộ phận ji và chi phí nó khó nhiều xèng không (đang suy thoái mừ). chỗ cụ có giúp nhà cháu được không?
Cảm ơn Bác trước ạ.
Ái chà! hôm vừa rồi vừa có ông em tìm mua! Có gì mình sẽ giới thiệu trực tiếp!Cụ Sơn cụ thanh lý giúp em con Liberty ie của em được không hả cụ, em múc xe vào ngày 23/03/2013 và cho đến bây giờ đi được 2454km rồi nhưng mà em điên lắm em ko thể tài nào nuôi được cái xe này, bỏ 65tr ra đúng là vác của nợ về, chót dại 1 lần nghe lời thiên hạ trên mạng tư vấn mua xe Li Việt, đúng là dại thật. Xe em tình trạng vẫn còn nguyên 98% chỉ xước cái chân chống và cái tay phanh thôi còn lại vẫn mới, em ko biết giá cả như thế nào, cụ có khách nào muốn múc Liberty S 125ie màu ghi thì cụ làm ơn inbox cho em với, em sẵn sàng hậu tạ như ý muốn của cụ.
Thay mới cả miếng ấy là hoàn chỉnh bạn nhé! Chi phí vài trăm. Hàn thì khó đảm bảo vì áp suất lớn dễ rò rỉ.
Càn thay mới càng dễ bị bạn nhé! qua mình với 150k bảo hành 1 năm!e ko hiểu sao từ lúc thay bộ côn sau của e li thì có hiện tượng thế này, các bác chỉ giúp e với, vào hãng thì thấy bác thợ nói là côn mới lên nó thế..
- lúc sáng đề lên hoặc đang chạy giảm ga thì bộ côn giật kinh khủng ( lúc máy chưa nóng, mới chạy)
- chạy được khoảng 2km thì không thấy hiện tượng đó nữa nhưng khi máy nguội lại bị
Có thể do Pô độ gây rung xe, Bạn lắp lại Pô zin xem sao! Mà xe bạn là SH gì(2008,2011 hay 2012)? 125 hay 150ccBác Sơn ơi cho em hỏi với.
Xe em 2K10, mới đi 4k300 km, gần đây em cảm thấy khi tăng tốc đến 20-30km/h thì sàn bị rung.
Trước đây em chưa hề bị, do vừa rồi có gắn pô nên vê ga hơi nhiều hơn bt 1 tí
Xe em đã khoan chuông ( mua chuông bên bác giữ chuông zin), dầu máy lap thay thường xuyên.
Em muốn xe em đi đỡ gào hơn ở tốc độ thấp ( lắp pô rồi vẫn nghe tiếng gào), bốc hơn tí nữa ạ.
Bác tư vấn cho em với.
Chúc mừng bạn nhé!Em mua con shvn đợt vừa rồi lap hú quá,thay ae nói định lên bác sơn kiểm tra nhưng cuối cùng nghe lời bác sơn ra cửa hàng đấu tranh+dọa dẫm kết quả đã thay đc lap mới và đã hết hú ^^
Bạn mang qua mình, 5" là xong! miễn phí!Bác Sơn ơi bác cho em hỏi chút, con Sh125 2012 của em đi được 3.7km thì đi bảo dưỡng tại hãng (Head Nguyên Hùng trên đường Giải Phóng) bảo dưỡng xong thì máy kêu to hơn khi tăng ga, và có vẻ bị ì hơn trước khi bảo dưỡng (kỹ thuật viên của Nguyên Hùng hơi kém thì phải, trước em bảo dường con AB bảo dưỡng xong đi nhu xe tàu, tphảii đi bảo dưỡng lại tại Head khác). Hôm nào rỗi e mang qua bác bác khắc phục hộ em nhé
Tháng 7 là tháng cô hồn, e dự là e sắp mất tiền
Bác Sơn ơi, con SH 2011 Nhập của e vào 1 ngày đẹp trời nó lăn ra tịt còi. bấm ko thấy ý kiến j, ko rè, ko tập toẹ
Còi xe này e lắp cùng với cái chống trộm xe j j đó ( Ko phải của Litek). Bi h e ko dí cái miếng cảm ứng vào thì xe nó cũng ko kêu inh ỏi nên nữa.
E dự là phải đi sửa ngay, ko mất xe như chơi
Bác bắt bệnh giúp e với ạ, có j chiều e wa bác sửa.
À, có 1 chuyện nữa là e nghe người ta pảo lọc gió thì vệ sinh được bằng xăng và sịt có phải ko ạ
Hình như vụ này mình vừa làm chiều nay!E có nên thay cái lọc gió của xe em ( xe nhập) đi ko à? e mới đi 8000km