- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,754
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Em thấy không,anh nắm thóp phát mò ra ngay tìm mọi lý do với Gấu nhà vĩ đạixe thì ko lo sửa,chỉ thấy gái là nhanh
Em thấy không,anh nắm thóp phát mò ra ngay tìm mọi lý do với Gấu nhà vĩ đạixe thì ko lo sửa,chỉ thấy gái là nhanh
Dạ! có lẽ vậy! Hôm nào mời cụ quay lại đích thân em sẽ xử lý vụ rung đầu cho cụ!Sáng hôm t2, lặn lội >30km qua bác, nhưng hình như ko gặp b thì phải, xe em được 1 anh thợ áo xanh, và 1 anh áo đen làm rất cẩn thận...xong đi chắc chắn lắm ạ. Mỗi tội cái vụ rung đầu xe thì hình như mấy anh quên hay sao í (vì hôm đó đông khách thì phải).
Rất cảm ơn nhà bác, lúc nào có vấn đề gì lại qua bác nhé!
Dòng xe này phải chạy trên 30 mới hết gằn bạn nhé!Cụ sơn cho em hỏi phát
em mượn được con nouvo đời đầu 2002, xe chạy 1 vạn máy cũng ngon nhưng sao em cảm giác đi chậm xe gằn và ì, tốc lên trên 30 thì mới thoát.
Vậy liệu có phải kiểm tra vệ sinh côn hay gì gì ko hay cái dòng xe này nó thế
Ok bác!Tình hình mấy hôm nữa Em sang, Bác cố gắng sắng time kiểm tra giúp Em cái Li nhập nhé. lâu quá không đụng đến, đi gằn, ì quá Bác ạ.
Có chứ bạn!chỗ anh có vs nồi niêu cho Ab không ạ
Dầu láp SH2008 đổ dủ là 190ml. Bạn xem lại tuýp đó bao nhiêu ml nhé! Theo mình biết thì hãng motul phân phối tại VN ko có loại đóng tuýp mà chỉ có chai 1l.bác sơn cá mập ơi bác cho em hỏi tí, em đi thay dầu láp ,em thấy chú thợ bơm vào láp có 1 tuýp dầu , xe em là xe sh 2008 nhập ,mà em thấy xe sh việt người ta nói là phải đổ 2 tuýp mới đủ.liệu xe của em có thiếu dầu láp ko hả bác
Được ạ, hôm nào mời bác qua!Chào bác. E mới lấy lại con SH 2011 150 Nhập đi được khoảng 5000KM. Đang tính bảo dưỡng lại. E muốn nhờ bác làm giúp E được không ? Cảm ơn bác nhiều
Loại xịn của hãng là tốt nhất nhưng chi phí hơi cao (600k), Hàng ngoài thì mỗi loại 1 giá, mỗi nơi mỗi giá!CỤ Sơn cho cháu hỏi lọc gió SH 2011 dùng loại nào thì tốt nhất cụ nhỉ . Cháu thấy trên trị trường nhiều loại quá, cháu cũng thay lọc gió 2 lần rồi , mỗi lần 1 giá , ảo quá.
Bộ lọc gió làm mát cho côn xe. Khi hoạt động, bộ côn sinh nhiệt rất lớn nên cần hút gió vào để làm mát. Cái lọc đó để lọc bớt bụi bẩn trước khi thổi vào côn xe bạn nhé!
Ở xe Bella của em có cái tem này.
Ý nó nói là: Cái lọc của ống dẫn đai làm mát của cái vỏ bộ côn phải được làm sạch sau 3000km.
Em không hiểu cái lọc đấy là lọc nào? Có tác dụng gì?
Bác Sơn giải thích giúp em với.
Em xin cảm ơn trước.
Có thể họ lắp nhầm 2 con ốc bắt Pô (1 con dài, một con ngắn)! bạn kiểm tra cái long đen con ốc phía trên mà bị xoay thì đảo lại 2 côn ốc ấy là được!Tình hình xe của em là thấy này các cụ ạ: em đi xe Vespa S150 ie, mua đợt cuối cùng trước khi ra 3v ạ. Hồi mới mua đi rất bình thường, nhưng gần đây bánh sau có bị thủng, em mang qua chỗ sửa xe ô tô vá (cái kiểu vá mà cần tháo bánh chứ không phải vá mà xuyên 1 phát xong luôn, em cũng mù mờ không biết gọi tên).
Lúc lắp bánh lại em thấy thợ lắp có vẻ hì hục và không chuyên nghiệp lắm. Về nhà đi thấy bánh sau hơi nặng hơn. Một thời gian ngắn sau là phía sau xuất hiện những tiếng kêu re re (em không xác định được là do động cơ hay do cái gì nữa).
Định để xem nó có tự hết không mà dạo này nó cứ kêu hoài, bực quá Các cụ tư vấn cho em xem bệnh này có phổ biến không ạ ?
Nó hay kêu khi tăng tốc từ 0 lên, hoặc đang lên ga mà xuống, nói chung không phải kêu liên tục nhưng đi cao tốc rất hay nghe thấy ạ!
Đã kiểm tra!Bớ cụ Sơn ơi, dylan của em hôm trước thợ của cụ đã kiểm tra, thay nước làm mát rồi mà tối nay em đi lại nổi đèn báo nhiệt. Em để ý khi em dắt xe thì hôm qua và hôm nay đều có 1,2 giọt mầu xanh của nước làm mát rơi xuống nền nhà, giờ phải làm sao hả cụ?
Sai số vài chục km chắc chẳng vấn đề gì đâu bạn!chú Sơn cho cháu hỏi.cái xe của cháu nó hiện cái đèn oil change.cháu lên tìm thông tin thì thấy hình như nó mặc định là 4000km thì đèn sáng.nhưng xe cháu 39xx nó đã sáng rồi.cho cháu hỏi là dây công tơ mét của cháu đo sai hay do xe cháu đã bị chạy trước vài chục km rồi có lỗi gì bị trả lại cửa hàng nó lại đóng thùng lại bán tiếp
Đã nội soi.Bác Sơn cho em cái lịch chiều mai 14h30 siêu âm em vespa cái nhé.
Xe Việt lắp thêm tản nhiệt để giải phóng năng lượng thừa bằng cách thoát ra bằng nhiệt ( như cái bếp điện) mỗi khi tắt đèn. Khí hậu mình nóng nên kể cả xe Việt, bạn cũng vẫn nên bật đèn cả ngày thì Sạc sẽ mát và bền hơn!a ơi cho e hỏi là e thấy bảo hệ thống điện của xe sh nhập và Việt giống nhau nhưng sao ở xe Viet họ có công tắc đèn còn xe nhập mà chế công tắc đèn thì dễ bị hỏng sạc và ắc quy.vậy điểm khác cơ bản là gì.vậy xe việt mà cứ để đèn như xe nhập thì có sao ko và có ảnh hưởng đến sạc và ắc quy ko ah.
Bạn siết chặt lại 2 đầu cực Ắc quy là hết nhé!đèn động cơ thỉnh thoảng nhấp nháy , có lúc thỉnh thoảng sáng đến lúc tắt máy đi bật lại là hết ( nói chung là cũng ko theo chu kỳ gì cả )
thế là bệnh gì anh sơn nhỉ , xe em sh 2010 đi đc 1v2
Chỗ ấy có rất nhiều đoạn nối ống nước mát! Bạn phải chụp ảnh hoặc mang xe đến mình xem mới phát biểu được!Con SH 2007 của e bị mòn cụt mất phần đầu ống dẫn nc làm mát vào máy rồi( gần ở cổ bô ấy ak) chỗ bác có ko. Cho e cái giá với
Chơi luôn!Chỗ cụ Sơn có refresh được dòng @ không nhỉ ? Em định lên Sport cho nó máu
thôi độ lên nhập thôi.Xe Việt lắp thêm tản nhiệt để giải phóng năng lượng thừa bằng cách thoát ra bằng nhiệt ( như cái bếp điện) mỗi khi tắt đèn. Khí hậu mình nóng nên kể cả xe Việt, bạn cũng vẫn nên bật đèn cả ngày thì Sạc sẽ mát và bền hơn!
Bác Sơn cho nhà cháu hỏi cái. Hiện cái Dylan của nhà cháu do ít đi, hôm rồi lấy ra đi thì thấy nó hỏng cái công tơ mét và cả kim xăng. Mấy hôm trước đi thì nó chập chờn lúc lên lúc xuống, lúc đi trong phố mà nó chỉ 140km/h, lúc đổ đầy xăng thì nó chỉ .... vạch đỏ. Nhưng mấy hôm gần đây thì nó chết ngỏe rồi. Đứng cất xe trong nhà mà nó vẫn chỉ ... 80km/h.
Cái này có sửa được không, hay phải thay thế bộ phận ji và chi phí nó khó nhiều xèng không (đang suy thoái mừ). chỗ cụ có giúp nhà cháu được không?
Cảm ơn Bác trước ạ.
Độ lên nhập thì dễ chứ nhập mà lắp công tắc là ăn đòn như chơi.thôi độ lên nhập thôi.
Hỏng phao xăng, tháo phao xăng vệ sinh tiếp điểm, bóp tiếp điểm tăng tiếp xúc, còn mòn tiếp điểm rồi thì thay mới, cái ni giờ cũng rẻ thôi bác ah, thường ra cửa hàng là họ thay luôn cho an toàn không phải tháo ra tháo vào nhiều.Trước tôi có 1 xe future cũng bị hiện tượng kim xăng chỉ luyên thuyên, đổ đầy bình xăng mà cứ chỉ gần vạch đỏ, có thể do xe để lâu mấy tháng không đi nên nó bị kẹt phao đẩy kim xăng, cứ chạy một thời gian kim xăng lại chỉ chính xác.
Hỏng phao xăng, tháo phao xăng vệ sinh tiếp điểm, bóp tiếp điểm tăng tiếp xúc, còn mòn tiếp điểm rồi thì thay mới, cái ni giờ cũng rẻ thôi bác ah, thường ra cửa hàng là họ thay luôn cho an toàn không phải tháo ra tháo vào nhiều.