- Biển số
- OF-141294
- Ngày cấp bằng
- 10/5/12
- Số km
- 850
- Động cơ
- 373,260 Mã lực
OK!Chưa anh, vẫn kêu to lắm, mấy hôm nữa em qua nhé.
Ko vấn đề gì đâu bạn nhé! Mới 5kkm thì chưa cần phải làm gì ngoài thay dầu máy! Tầm 6-8km, bạn nên thay dầu láp và lọc gió nữa là ok!Bác ơi em chạy NoSX được 5k2 cây rồi, từ dạo mới mua đến giờ chỉ thay dầu, thay nhớt chứ chưa bảo hành bảo trì gì cả. Vào hãng kêu thì nó bảo xe chưa có hiện tượng gì thì không cần. Nói vậy nhưng em cũng thấy lo lo, bác có thể tư vấn cho em là với tình trạng trên em cần làm những gì để đảm bảo tiêu chí khỏe, đẹp, bền lâu cho vợ nhí ko ạ
Hôm nay làm rồi em nhỉ?T3 em mang con LX nhập lên a bảo dưỡng toàn bộ máy móc cho em nhé. Xe lâu ko làm gì đi ì ạch quá ))))))))))
Đã xong!a sơn ơi sáng mai em mang xe suống,a bao duong cho e toàn bộ và thay dầu máy luôn cho em nhé,lâu quá rồi o di bảo dưỡng thay dầu,khả năng xe có vấn đề mất rồi anh ạ,cảm ơn a trước
Mình có dây còn nước thì ít dùng vì đắt quá! Nếu cần mình lấy giúp cho luôn!Anh ơi, cửa hàng anh có nước làm mát Motul & dây curoa Bando ko ah ?
Bệnh này hơi khó bắt bệnh online! khi nào rảnh mang qua mình kiểm tra trực tiếp mới rõ được!xe bà xã em là Lead đi đc 3 vạn KM,vừa rồi em đi thấy ì và giật quá, em mang đi bảo dưỡng, thay bi côn, ba búa, dâu curoa,lọc gió, dầu máy nhưng sau đó vẫn bị ì và giật, đi rất yếu, sáng ra thì có hiện tượng đề dai,khó nổ, ra hàng sửa xe thì các chú ý cứ phán hết bệnh này bệnh kia, em cahr biết nghe ai cả, có chú thì bảo hỏng chế, hỏng kim phun, Có chú thì bảo là hỏng bơm xăng, các bác nào có kinh nghiêm tư vấn cho em với ạ!
Kiểm tra lại dây curoa và bi côn em nhé!bác béo cho e hỏi con li việt của e bây giờ tăng ga đi nhanh thì ở sau nó kêu xoẹt xoẹt như là nan hoa xe đạp bị vướng que ý như thế là bị sao ạ,mà bây giờ e đi chỗ sóc thì ở sau kêu cạch nghe rất khó chịu như là rơi gì ra mà thi thoảng tăng ga lên cũng bị kêu như thế.....
Đã xong nhé!Thanks a vụ ắc quy nhé.e hỏi thêm là e thay chế 2008 vào thì liệu máy chay có đc như xe zin 2008 ko ah.hnao qua a test thử phát nhỉ.
Đúng là quá hạn bảo hành e k tráchA vừa ĐT cho anh Chiến để hỏi rõ vấn đề! A Chiến giải thích thế này em xem có đúng ko nhé: Bộ khóa từ của em được hãng bảo hành 12 tháng nhưng cho tới thời điểm này đã quá thời gian bảo hành. Khi thay thế, A Chiến tính tiền 1 chìa 200k. Đúng ko em? Em cứ phản hồi, anh sẽ làm trung gian 1 cách công bằng nhất!
Nhưng a chiến làm nghề có vẻ k có tâm lắm
Lúc mua e có 2 chìa litech ver 1 và 2 chìa đều dùng ổn
Suốt quá trình sử dụng xe từ tháng 11-2011 đến nay e đều dùng 1 chìa và k dùng chìa sơ cua kia vì chìa đang dùng không bị trục trặc bất cứ 1 vấn đề gì(chỉ duy nhất 1 điều là nó bị bung cái chip ở giữa chìa và e đã dán nó bằng băng keo và vẫn dùng ok)
Đến vừa rồi quên chìa kia ở cơ quan mà xe để nhà e có lôi chìa sơ cua ra và k dùng đc
Gọi cho cụ chiến thì cụ bảo là chìa sơ cua của e bị hỏng và ra cao bá quát gặp cụ ý kèm cái chìa đang sử dụng mới giải quyết đc
Ra đó cụ chiến lấy cái chìa sơ cua bị hỏng của e ra và sao chép từ từ cái chìa chính đang sử dụng bình thường-->cái chìa sơ cua lại dùng bt và bh e đang sử dụng chính cái chìa sơ cua mà cụ chiến đã sao chép để đi lại hàng ngày
Sau đó cụ chiến lấy cái chìa bị bong của e ra và bảo là hỏng rồi thôi a thay cho cái khác rồi bảo là lấy giá ae of hữu nghị là 200k
Em có hỏi là thế cái chìa kia của e có hỏng đâu vẫn dùng bt mà thì cụ chiến bảo là hỏng rồi
Trưa nắng và e vội việc vì hôm đó e đi việc đại sự cả đời của e là dạm ngõ lấy vợ nên e cũng đi luôn k đôi co làm gì
E đã từng đi xe Pi và hiểu rõ cái cách hoat động của khóa từ
Nếu là 1 ng có tâm thì ra giúp e sao cái chìa từ đó vì chìa của e đâu có hỏng và đâu phải thay chìa đâu để lấy 200k
Cũng giống như xe piaggio có khóa từ,khi khách hàng mang phôi chìa đến và k bị hỏng thì sao giúp cho ng ta rồi bảo họ đi cắt rãnh chứ ai lấy tiền phôi chìa của họ làm gì[/QUOTE]
Thế có nghĩa là A Chiến tính tiền thay cái chìa đang dùng nhưng bị dán băng dính phải ko? Vụ này mình sẽ nói với Chiến trả lời trực tiếp trên trang này!