- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,802
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Cụ thích kiểm tra gì thì post lên đây,còn cụ hỏi đến đâu câu trả lời sẽ đến đóCháu nghĩ cần đến kiểm tra hệ thống điện nữa chứ cụ, đề phòng chết máy
Cụ thích kiểm tra gì thì post lên đây,còn cụ hỏi đến đâu câu trả lời sẽ đến đóCháu nghĩ cần đến kiểm tra hệ thống điện nữa chứ cụ, đề phòng chết máy
Xe mới thì ko vấn đề gì! Bạn nhớ thay nước mát mỗi 20kkm là được! Còn nếu thay cả cái đồng hồ ấy thì bạn cứ xác định mất 5-7 củ!Sau mấy ngày chạy loanh quanh các Head mỗi nơi kiểm tra, đo đạc và nói một kiểu, cuối cùng em góp lại đc 1 điểm chung : "đồng hồ nhiệt bị liệt nhưng cứ yên tâm mà chạy, nếu nhiệt độ quá cao đèn FI nó sẽ nháy báo".
Em mới đi SH first class này là chiếc đầu tiên, nên chả biết gì cả nên thắc mắc là có đúng như head nói đèn FI sẽ cảnh báo được hay không vì nếu không thì em phải bấm bụng mua cái đồng hồ khác về thay thế.
Thật sự ra cứ làm phiền mọi người như thế này em ngại lắm nhưng vì chỗ em các Head không giải quyết được dứt điểm vấn đề này (chắc có lẽ chưa gặp t. hợp này) mà để lì rồi đi thì em không dám nên đành vào đây hỏi, có gì mong anh Sơn Shark và mọi người giúp em.
Theo mình nhớ thì bella ko dùng lọc giấy nên bạn ko cần thay, chỉ cần xịt sạch mỗi khi thay dầu là được!Xe của em là Suzuki Bella ạ
Hệ thống phun xăng điện tử bạn nhé!Hiện tượng này bác có biết là bị lỗi bộ phận gì không ạ? Và bác cho em hỏi thêm là nếu yêu cầu bảo hành được thì phải thay mới hay sửa chữa những bộ phận nào?
Quên béng mất! Chú đang định lắp 3 búa zin của 2008 à? hơi khó đấy nhé! Anh lúc nào cũng có vài bộ, lúc nào qua cho xem, khỏi thắc mắc!Chờ lâu quá mà ko thấy PM đâu.
Chuẩn ạ!Thứ 1e bác chỉ cần vệ sinh lọc gió rồi vệ sinh côn
Thứ 2e đến kỳ thay dầu thì bác thay đúng phẩm cấp là OK
Thứ 3:Nước mát bác chưa cần phải thay đợi đến 1,5v hay 2v bác thay là ổn
Thứ 4:Má phanh của bác sau khi đi mưa bị bụi nó chui vào thôi chứ không phải hết má bác nhé.
Cũng chuẩn luôn! Tuy vậy, xe chạy tầm 1 vạn và trong 1 năm thì ko cần! Nó chỉ có khả năng chết sạc, mà cái giống này thì nay sống mai chết là bình thường!Cháu nghĩ cần đến kiểm tra hệ thống điện nữa chứ cụ, đề phòng chết máy
Cẩn thận bị "chăn" đấy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Thỉnh thoảng cháu mang liberty (nhập) đến chỗ bác sơn bảo dưỡng định kì ( A-> Z) có ổn ko các cụ ?
Có khả năng là bugi hoặc chuột cắn dây điện cụ nhé! Cứ tháo cái quai xách và cốp ra là nhìn thấy ngay thôi!Các cụ cho tôi hỏi xe LEAD khi bật khóa điện có nghe thấy tiếng bơm xăng, nhưng khi đề thì chỉ thấy khẹc khẹc mà không nổ máy, liệu xe bị hỏng bộ phận gì? Liệu có phải do bugi không?
Cách đây hơn 1 năm xe này đã bị thay 2 cục điện trở bơm xăng rồi, nhưng nếu bị hỏng điện trở thì khi bật khóa điện không có tiếng bơm xăng.
Oh yes.lúc nào rảnh e vác mặt tới.Quên béng mất! Chú đang định lắp 3 búa zin của 2008 à? hơi khó đấy nhé! Anh lúc nào cũng có vài bộ, lúc nào qua cho xem, khỏi thắc mắc!
Cụ xê ra đê em gạch trước cụ nháE cũng đăng ký một bộ.
Còn vài bộ mà cụ ae ta chia sẽ chắc bác ấy để phần cho mỗi người một bộ.Cụ xê ra đê em gạch trước cụ nhá
k hiểu ý của cụ ở dưới chứ ký ạ.Thỉnh thoảng cháu mang liberty (nhập) đến chỗ bác sơn bảo dưỡng định kì ( A-> Z) có ổn ko các cụ ?
Bác Sơn chuyển ra Hoàng cầu, đối diện bán đảo .a sơn bây h chuyển đâu rồi,hôm trc qua sơn tây ko thấy
Thường khi vệ sinh côn thì các a thợ mài qua lớp bẩn bám ở mặt búa vậy khi bác sử dụng nó như bắt đầu dùng búa mới nên côn chưa bám đều nên xảy ra hiện tượng như trên đi khoảng một thời gian sẽ hết.Bác Sơn cho em hỏi với, chiều nay em qua bác thay lọc gió, xúc két nước mát và vệ sinh bát côn cho con SH màu trắng đó. Làm xong tự nhiên thấy máy hơi ì, ko bốc như trước nữa, khi xe đang dừng lại và ga lên để bắt đầu chuyển bánh thì thấy máy kêu to hơn trước rất nhiều, mới đầu tưởng do cảm giác của mình nhưng khi về ông già đi thử cũng nhận thấy giống em (khi bắt đầu ga lên để đi thì máy kêu to như lúc xe đang chạy nhanh vậy). Ko biết có vấn đề gì ko bác nhỉ?
Thường khi vệ sinh côn thì các a thợ mài qua lớp bẩn bám ở mặt búa vậy khi bác sử dụng nó như bắt đầu dùng búa mới nên côn chưa bám đều nên xảy ra hiện tượng như trên đi khoảng một thời gian sẽ hết.
Bjo e bảo bác nhé bác dựng chân chống giữa lên nổ máy sau đó bóp chặt cả phanh trước sau rùi vít ga lên vít mạnh một chút khoảng 3 lần như vậy,mỗi lần diễn ra trong khoảng 2-3 phút xe sẽ ok,mục đích làm như vậy để mặt búa tiếp xúc đều hơn với bát côn.tóm lại cứ đi một thời gian sẽ hết hiện tượng đó.Chỗ a Sơn cụ ko phải lo đâu.
OK!Anh Sơn làm gì thì làm nhé,em đang đi 2k8 đóa cứ dành 1 bộ trong kho cho em rồi có lúc em về nguyên bản anh nhỉ
@shark: "chăn" là sao hở cụ. E ko hiểu
Cũng OK luôn!E cũng đăng ký một bộ.
Cảm ơn cụ!Report vừa mang xe đến tiệm bác Sơn Shark lúc 09h.xe iem là sh2012 VIỆT NAM.tình trạng trc khi đi bệnh xá: tăng ga lúc sáng sớm thấy giật,chạy chậm cũng giật máy.sau mấy ngày đi công tác lỡ hẹn vs bác Sơn đúng sáng nay e có tgian liền mang ngay xe ra cho bác xem để an tâm hơn.sau 1 hồi nghe bác tư vấn và sửa xe khi nhận xe lại e thấy rất chi là hài lòng.xe được trở lại nguyên bản như lúc mới lấy xe từ đại lý ra.kéo ga lên thì xe êm ru k bị giật như trứoc nữa.thái độ của bác vs khách hàng rất lịch sự.tư vấn cho khách rõ ràng,khách muốn làm gì thì bác ý làm cho nt.chứ k như mấy hàng sửa xe khác,chưa kịp biết xe hỏng do đâu đã bảo thay cái này cái kia làm rối hết cả khách hàng.thái độ nhân viên tốt,coi trọng khách hàng.
E thấy vô topic này r hỏi mấy câu đại loại như: "có nên đến bảo dưỡng tưc a-z ở cửa hàng có được không " thì cụ đừng nên đến làm gì.
Em văn phong kém các cụ đừng ném gạch nhé.
Thang điểm: 9.trừ 1d vì xa nhà iem quá
Chiều nay vừa đến anh rồi phải ko?Bác tư vấn hộ em sh 2010 nhập đi lốp euromina Việt liên doanh được ko, hôm trước em đi làm trật tự trấn được đôi lốp mới để ngòai vỉa hè. Hay lúc nào rảnh em qua bác thay cho em với, dunlop của em mòn lắm rồi. Hehe
Bạn cứ mang qua mình chỉnh lại nhé! Bảo hành 1 năm mà! Mỗi xe có lực máy khác nhau nên đôi khi phải căn chỉnh cho phù hợp bạn nhé!Dear bác Sơn.
Cách đây 2 tuần em có mang em lx ie việt của em đến để chữa bệnh rung giật khi đi ga chậm. Sau khi làm xong thì đi ngon, nhưng sau 2 tuần thì em nó lại bệnh cũ rồi bác ơi. Giống như đi bảo dưỡng côn ấy, được 2 tuần lại bị rung và giật. Liệu có biện pháp nào lâu dài ko bác!
Chuẩn ạ!Bác Sơn chuyển ra Hoàng cầu, đối diện bán đảo .
Bác Sơn cho em hỏi với, chiều nay em qua bác thay lọc gió, xúc két nước mát và vệ sinh bát côn cho con SH màu trắng đó. Làm xong tự nhiên thấy máy hơi ì, ko bốc như trước nữa, khi xe đang dừng lại và ga lên để bắt đầu chuyển bánh thì thấy máy kêu to hơn trước rất nhiều, mới đầu tưởng do cảm giác của mình nhưng khi về ông già đi thử cũng nhận thấy giống em (khi bắt đầu ga lên để đi thì máy kêu to như lúc xe đang chạy nhanh vậy). Ko biết có vấn đề gì ko bác nhỉ?
Bóp chặt phanh, ga lên nửa tay ga tầm 5" vài lần là OK thôi bạn nhé! Nếu ko được thì mang qua mình!Cám ơn bác nhiều, lo thì em ko lo vì cũng đã sửa ở đó 1 vài lần rồi, chẳng qua là thấy đi khác lạ nên hỏi lại bác sơn cho chắc chắn thôi. Để em làm thử xem thế nào nhé.