Thiếu hay thừa thì đều ko tốt bạn nhé!
Cái gì nó cũng có tuổi thọ, nhưng nếu được thay dầu (chuẩn) đều đặn thì sẽ kéo dài hơn!
Ok! Hôm nào xuống Hải Phòng mình Alo thì đừng tắt máy nhé!
Chuẩn ạ!
Nguyên nhân của việc hao dầu máy thường có 4 yếu tố:
- Séc măng mòn quá mức.
- Séc măng kẹt trong rãnh.
2 hiện tượng trên sẽ có biểu hiện bugi ướt dầu.
- Phớt gít hỏng
- thân xúp páp mòn nhiều.
2 hiện tượng này ko làm ướt bugi.
Xử lý việc này cần phải tháo đầu bò và bộ hơi ra kiểm tra! Cũng hơi lách cách 1 chút bạn nhé!
Nghe bạn tả thì có vẻ là kêu láp! Tốt nhất bạn ĐT cho mình để mình hướng dẫn cách kiểm tra!
Cảm biến Oxi chỉ được lau bằng giẻ sạch và thổi bằng khí nén! Có thể xịt 1 dung dịch tẩy rửa dạng cồn ( sau khi đã thổi nguội) chứ tuyệt đối ko được dùng chất có dầu như RP7!