- Biển số
- OF-22375
- Ngày cấp bằng
- 13/10/08
- Số km
- 160
- Động cơ
- 496,780 Mã lực
Xe em chạy lâu ngày nên giờ hệ thống ống xả đỏ au. Em muốn tìm địa chỉ uy tín để vệ sinh và sơn mạ kẽm trả lại hiện trạng ban đầu. Mong các cụ tư vấn, em xin cảm ơn !
Có thể mua sơn này ở đâu vậy cụ?Có loại sơn chịu nhiệt cụ ạh, loại chịu được nhiệt độ đến 1000 độ, với ống xả, chỉ cần dùng loại đến 200 độ là được. Loại này chuyên sơn các lò đốt, lò nung nên ống xả là chuyện nhỏ, có 6 mầu.
Có loại sơn chịu nhiệt cụ ạh, loại chịu được nhiệt độ đến 1000 độ, với ống xả, chỉ cần dùng loại đến 200 độ là được. Loại này chuyên sơn các lò đốt, lò nung nên ống xả là chuyện nhỏ, có 6 mầu.
Không có loại nào chịu nhiệt ổn định ở 1k độ cụ ơi, họ quảng cáo thôi có thể là peak point thôi; em cũng đã tiếp xúc nhiều với sơn công nghiệp chịu nhiệt, các hãng lớn cũng chỉ dám bảo hành trong khoảng 4-6 trăm độ.
Vâng, cái này thì em xem KQ thí nghiệm ah, vì không có thiết bị chuyên dụng lên đến 1000 độ để kiểm chứng.
lúc em tìm hiểu cái này, là lúc tìm cách để sơn các vị trí ẩn khuất khi phải hàn vá trên xe (các vị trí dạng hộp/ống) và các vị trí chịu nhiệt (cổ bô).Vậy em mới nói khả năng là peak point thôi; để áp dụng được thì còn kèm theo các thông số độ bám dính, chịu mài mòn, chống tia cực tím, ozon, và khả năng chịu nhiệt liên tục, ngoài ra nó còn phải chịu các điều kiện môi trường làm việc có tính axit hay kiềm nữa.
Lưu ý, vì màng sơn của lớp sơn chịu nhiệt cao thường rất mỏng, sau khi sơn khô phải gia nhiệt cho nó; nếu không nó rất dễ bị trầy xước và gỉ sét nếu tiếp xúc với nước/ hơi ẩm.
Em có thời gian làm việc với kết cấu, thiết bị chịu nhiệt cho các nhà máy xi măng, nhiệt điện, vôi nên khá rõ vấn đề này; nói chung nếu nhiệt tầm trên 550 độ thì đừng sơn làm gì cho mất thời gian; cũng như không loại thép nào bền ổn định trên 1150 độ, lúc đó phải có vật liệu chịu nhiệt, cách nhiệt cho nó.
lúc em tìm hiểu cái này, là lúc tìm cách để sơn các vị trí ẩn khuất khi phải hàn vá trên xe (các vị trí dạng hộp/ống) và các vị trí chịu nhiệt (cổ bô).