xe em cũng như cụ, getz bạc, lộ cốt sắt. em mang xe ra gara gần nhà, nó bảo thích làm kiểu cầu kỳ hay làm kiểu dân dã
nếu làm kiểu cầu kỳ, nó sẽ đánh phẳng, bả ma tít cho phẳng, rồi sơn 3 lớp, phải đánh rộng ra cả gang tay từ vết xước
còn làm kiểu dân dã, chống rỉ cốt, thì nó đánh giáp mịn qua, rồi lấy sơn chấm vào vết xước, thế là xong
vì xe em mới mua, còn nợ nần. lại là xe cỏ, nên xước xác chả vấn đề gì, lộ cốt sắt thì phải sơn chống rỉ thôi.
nên em chọn cách dân dã như mấy anh taxi thôi.
Thế là nó đánh giáp mịn qua, rồi lấy tăm quệt ít sơn màu bạc vào, thế là nhìn kỹ thì thấy, còn nhìn xa vẫn ngon choét
xong xuôi em oánh xe về, gara chả lấy tiền, hehehe, nó còn khuyên, nếu anh dễ tính, lần sau xước, cứ về lau sạch để khô, rồi mua hộp sơn bạc về chấm dần dần, đảm bảo chả bao giờ xài được hết hộp sơn
xe cháu getz bạc, cũng bị xước sơn, độ 0.5cm, nhưng lộ cốt sắt. cháu sợ để lâu nó rỉ từ vết đó. Các cụ tư vấn xem sơn như thế nào, hết độ bao nhiu tiền ạ