- Biển số
- OF-171717
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 40,538
- Động cơ
- 1,123,477 Mã lực
- Tuổi
- 46
Phút mốtA tra ra em được á?
Phút mốtA tra ra em được á?
Trắng Auto đấy cụ, hai người ngồi trước xếp 4 chân kẹp nhauCụ xem kênh nào thế? e cũng vừa xem xong mới bảo mag
Đẹp quá, cảm ơn cụ!35% còn lại là Gen Z của TQ đấy cụ, Họ đánh vào thị hiếu giới trẻ với những chương trình thông suốt có tên gọi Mini Day, khách hàng tham gia thiết kế thân thiện hóa chiếc xe của mình theo các chủ đề giống Kei Car huyền thoại như bên Nhật những thập niên 80-90 thế kỉ trước, cùng nhiều những chủ đề gần gũi với phụ nữ trẻ (như các gam màu sắc hay kem, mỹ phẩm…)
code đê, em không tin. code riêng em với anh biết áPhút mốt
Cụ vào youtube search wuling là raCụ xem kênh nào thế? e cũng vừa xem xong mới bảo mag
Kênh xế cưng có bạn xinh gái review nữa. Em tua nhanh đã thấy nhiều cái không ưng rồi. Em đặc biệt ghét sự chật chội không thoải mái. Ngồi taxi i 10 thì ok, morning đã thấy chật rồi giờ chui vào con này chắc chết. Nhỏ xinh mà 2 chỗ mới thoải mái đượcTrắng Auto đấy cụ, hai người ngồi trước xếp 4 chân kẹp nhau
Xe 3 bánh dễ lật.Theo em làm xe nhỏ cho đô thị châu Á thì làm hẳn xe 3 bánh 2 chỗ ngồi(tối đa 1 ng lớn 2 trẻ con), có điều hòa, chiều rộng chỉ hơn xe máy chút, luồn lách được, ko cần chạy được lên cao tốc đâu.
Nhưng nó lại như 4b, vừa mát vừa ấm vừa ko sợ mưa sợ nắng lại còn an toàn mà giá có 1 nửaCụ so sánh thế cũng chưa ổn.
Đối tượng của XM tàu là người lao động (thợ xây như cụ nói), còn đối tượng của xe Wuling này là người văn phòng lương 1 năm cũng đủ cái xe mà.
Khó ở đây không phải là CÓ ĐỦ TIỀN MUA XE HAY KHÔNG mà là chi phí "nuôi" con Wuling này nó tốn hơn 2b rất nhiều. Tiền bãi đỗ xe, gửi xe, đăng ký, đăng kiểm, phí Đinh La Thăng,.... nó khác hoàn toàn 2b.
Có loại 3 bánh họ thiết kế hệ cơ khí bánh xe có thể nghiêng theo xe khi cua. Cũng là 1 cái góp vào giá xe.Xe 3 bánh dễ lật.
Ngoại thành với ở tỉnh thì cách trung tâm bảo trì bảo dưỡng 5-70km là bình thường, lúc đó đi bảo dưỡng kiểu gì, ko lẽ đến nơi bảo dưỡng xong cắm sạc ngồi chờ rồi chạy vềMình thì nghĩ nó cũng không được quá ưa chuộng đâu, càng thành phố to chật càng khó chuộng. Ví dụ ở tỉnh, xe vào nhà sạc bằng điện nhà luôn, nhưng ở thành phố ngõ bé tỷ lệ người có nhà để bỏ xe trong nhà không nhiều, mà những người này họ thường sử dụng ô tô lớn hơn. Những người thu nhập thấp hơn phù hợp với phân khúc xe này lại thường ở chung cư hoặc nhà trong ngõ, lúc ấy câu chuyện mua xe điện lại không thực sự phù hợp. Nên mình nghĩ nó chuộng ở ngoại thành và các tỉnh hơn, rộng rãi, dễ sạc, chứ ở TP lớn xe xăng có vẻ vẫn là lựa chọn tốt hơn.
Com rolls royce tàu đẹp phết cụ ạ, đắt phết cụ ah.nói gì thì nói, em thấy ô tô tàu đi nó cứ .... mất tư cách thế éo nào ý
thôi em đi con wave Thái cho nó bình dị
Không thích thì cụ mua con khác, còn con nhỏ xinh 2 chổ thì bán ế ở VN nhé.Cụ vào youtube search wuling là ra
Kênh xế cưng có bạn xinh gái review nữa. Em tua nhanh đã thấy nhiều cái không ưng rồi. Em đặc biệt ghét sự chật chội không thoải mái. Ngồi taxi i 10 thì ok, morning đã thấy chật rồi giờ chui vào con này chắc chết. Nhỏ xinh mà 2 chỗ mới thoải mái được
Đi thành phố chỉ khoảng 30p mà làm điều hòa chi cho nặng và đắt. Cùng lắm có cái mái là được rồi: 2 bánh hoặc 3 bánh tùy chọn (3 bánh chắc cho người yếu, tàn tật)Theo em làm xe nhỏ cho đô thị châu Á thì làm hẳn xe 3 bánh 2 chỗ ngồi(tối đa 1 ng lớn 2 trẻ con), có điều hòa, chiều rộng chỉ hơn xe máy chút, luồn lách được, ko cần chạy được lên cao tốc đâu.
xe này cũng vậyXe 3 bánh dễ lật.
Cản gió lắm ạ. Khung yếu là bay luônĐi thành phố chỉ khoảng 30p mà làm điều hòa chi cho nặng và đắt. Cùng lắm có cái mái là được rồi: 2 bánh hoặc 3 bánh tùy chọn (3 bánh chắc cho người yếu, tàn tật)
View attachment 7933662
Phiên bản 300k:
View attachment 7933653