- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 15,914
- Động cơ
- 605,894 Mã lực
Theo em hiểu là sai số +/- 5% là sai số được phép. Có nghĩa là ta phải công nhận cái kết quả 55km/h của máy dù thực tế có thể là 57 hoặc 53.
Soi cái tem đăng kiểm hay tem kiểm định gì gì đó của máy bắn có chăng cũng chỉ là cố tìm ra cái sơ suất, cẩu thả của xxx để mà vặn lại hy vọng xxx ngại rầy rà tha béng mình đi thôi (trong tình huống nhạy cảm đúng 55/50 như em thôi, quá nhiều thì có cãi đằng giời phải không ạ?). Và ta chỉ gặp may khi phát hiện thiết bị không có tem kiểm định còn giá trị thì còn có cái mà bấu víu, mà gân cổ cãi được. chứ em biết ở VN mình, dù có tem rồi chắc gì thiết bị đã chuẩn, bởi vì cái trò đăng kiểm, kiểm định nhiều khi chỉ là hình thức, hợp thức hóa, chỉ dán tem ăn tiền thôi mà. Từ hôm qua tới giờ em vẫn nghĩ khả năng cái súng bắn em sai số dương lên chứ trên đồng hồ xe có cái vạch 55, mà em nhớ hôm đó em vẫn liếc kim đều đều, chỉ quanh vạch 50 thôi, có quá tí thì cũng không đến 55. Chẳng qua mình không có bằng chứng của mình để đối chất nên đành chịu.
Em ạ cụ. Cụ tính lại cho em xem làm như thế có đc đến 901m/h không ạ. Cụ phán như thánh ấy.Trong lúc băn cụ, xx chỉ cần di chuyển máy 0.25m/s thăng về phía cụ là cụ dc thưởng thêm 5km/h rùi đó
Cái này em biết dc từ các bác đăng kiểm máy bắn đó he he
Mà các cụ luu y xxx nhà ta ko chiu đăng kiểm máy bắn đúng hạn đâu
Em đọc bài bên thớt cụ chỉ rồi, dài quá em chưa đọc hết 100% nhưng hình như cuối cùng cụ chủ cũng kiện phải củ khoai đúng không? Cơ bản là ta phải tìm ra sơ hở và chiến đấu ngay tại trận cơ, chứ ký biên bản rồi mới kiện chỉ nhọc công thêm, ký rồi thì về mà ngẫm để rút kinh nghiệm, từ kinh nghiệm tránh lỗi đến kinh nghiệm tìm lý lẽ bảo vệ mình. Chúng ta còn nhiều người muốn đấu tranh vì lẽ phải. Ghét cay đắng cái bọn cửa quyền dựa thế hành dân, giết dân. Em chẳng quan hệ rộng, chẳng quen biết nhiều đến độ có thể gọi điện cho người thân cứu viện, cũng không kỳ kèo hối lộ để giảm bớt tiền phạt (vô ích nếu xxx đã có bằng chứng, còn nếu chúng ăn bẩn thì thường bắt đểu, bắt đểu thì ta phải chiến đấu tới cùng) nếu lỡ sai thì sẵn sàng chịu xử lý theo quy định, chỉ có điều là "chúng nó" phải làm "đúng", chứ đừng có "ăn bẩn" hay đang "phấn đấu hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu phạt".
Em đọc bài bên thớt cụ chỉ rồi, dài quá em chưa đọc hết 100% nhưng hình như cuối cùng cụ chủ cũng kiện phải củ khoai đúng không? Cơ bản là ta phải tìm ra sơ hở và chiến đấu ngay tại trận cơ, chứ ký biên bản rồi mới kiện chỉ nhọc công thêm, ký rồi thì về mà ngẫm để rút kinh nghiệm, từ kinh nghiệm tránh lỗi đến kinh nghiệm tìm lý lẽ bảo vệ mình. Chúng ta còn nhiều người muốn đấu tranh vì lẽ phải. Ghét cay đắng cái bọn cửa quyền dựa thế hành dân, giết dân. Em chẳng quan hệ rộng, chẳng quen biết nhiều đến độ có thể gọi điện cho người thân cứu viện, cũng không kỳ kèo hối lộ để giảm bớt tiền phạt (vô ích nếu xxx đã có bằng chứng, còn nếu chúng ăn bẩn thì thường bắt đểu, bắt đểu thì ta phải chiến đấu tới cùng) nếu lỡ sai thì sẵn sàng chịu xử lý theo quy định, chỉ có điều là "chúng nó" phải làm "đúng", chứ đừng có "ăn bẩn" hay đang "phấn đấu hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu phạt".
Cụ nhìn cái tem dán trên mặt cây xăng khi đổ xăng ấy, tem kiểm định máy đo tốc độ cũng giống thế (VN-Nxxx nào đó, hoặc VN - với mấy ngồi sao *).Vậy thì nếu có lỡ dính lỗi tốc độ, ngoài việc xem hình ảnh còn phải kiểm tra tem kiểm định của súng bắn tốc độ, nhưng e vẫn chưa đc nhìn cái tem kiểm định nó dài ngắn thế nào? Cụ nào biết thì pót lên để a e tham khảo.
Về phần đăng kiểm đúng hạn thì e không ý kiến. Nhưng chuyện dúi tay về phía trước để tăng tốc độ đo được là...không có cơ sở; 5km/h ứng với 5000 m/3600 s, tương đương xấp xỉ 1,4m/s; thêm nữa, khi di chuyển máy đo, sẽ bị rung, không lấy được hình ảnh.Trong lúc băn cụ, xx chỉ cần di chuyển máy 0.25m/s thăng về phía cụ là cụ dc thưởng thêm 5km/h rùi đó
Cái này em biết dc từ các bác đăng kiểm máy bắn đó he he
Mà các cụ luu y xxx nhà ta ko chiu đăng kiểm máy bắn đúng hạn đâu
Khi đó muộn rồi cụ ạ!E nhìn thấy xx từ xa là E đã giảm ga rồi
Cụ nhìn cái tem dán trên mặt cây xăng khi đổ xăng ấy, tem kiểm định máy đo tốc độ cũng giống thế (VN-Nxxx nào đó, hoặc VN - với mấy ngồi sao *).
Về phần đăng kiểm đúng hạn thì e không ý kiến. Nhưng chuyện dúi tay về phía trước để tăng tốc độ đo được là...không có cơ sở; 5km/h ứng với 5000 m/3600 s, tương đương xấp xỉ 1,4m/s; thêm nữa, khi di chuyển máy đo, sẽ bị rung, không lấy được hình ảnh.
Khi đó muộn rồi cụ ạ!
Vì cái chỗ đậm kia mà phải xem tem cụ ạ.Soi cái tem đăng kiểm hay tem kiểm định gì gì đó của máy bắn có chăng cũng chỉ là cố tìm ra cái sơ suất, cẩu thả của xxx để mà vặn lại hy vọng xxx ngại rầy rà tha béng mình đi thôi (trong tình huống nhạy cảm đúng 55/50 như em thôi, quá nhiều thì có cãi đằng giời phải không ạ?). Và ta chỉ gặp may khi phát hiện thiết bị không có tem kiểm định còn giá trị thì còn có cái mà bấu víu, mà gân cổ cãi được. chứ em biết ở VN mình, dù có tem rồi chắc gì thiết bị đã chuẩn, bởi vì cái trò đăng kiểm, kiểm định nhiều khi chỉ là hình thức, hợp thức hóa, chỉ dán tem ăn tiền thôi mà. Từ hôm qua tới giờ em vẫn nghĩ khả năng cái súng bắn em sai số dương lên chứ trên đồng hồ xe có cái vạch 55, mà em nhớ hôm đó em vẫn liếc kim đều đều, chỉ quanh vạch 50 thôi, có quá tí thì cũng không đến 55. Chẳng qua mình không có bằng chứng của mình để đối chất nên đành chịu.
Cái tốc độc của Cam thì chỉ để tham khảo thôi cụ, vì sai số thường là lớnCụ sang bên KDCN để nghiên cứu.
Hôm nọ em làm con GT680W của cụ HDcam giá + - 3 củ ngon choét. Nhiều xèng hơn thì làm 7 - 8 củ.
Cụ sang đây ngắm, chọn, trả tiền rồi các ảnh gửi hàng, ra gara lắp đặt.
http://www.otofun.net/forums/219-khu-vuc-cac-gian-hang-lien-quan-den-oto
Nhà cháu thấy dân GPS trên mạng nói tốc độ đo bằng GPS chính xác hơn so với đo bằng công tơ mét. Công tơ mét có độ chính xác kém hơn nên nhà chế tạo thường kẻ vạch đồng hồ vống lên một tí cho an toàn. Khi Công tơ mét chỉ 60km/h thì vận tốc thực tế sẽ thấp hơn khoảng 10%.Cái tốc độc của Cam thì chỉ để tham khảo thôi cụ, vì sai số thường là lớn
Vâng, cái này em đã trình bày là em quên béng mất bởi vì xem hình ảnh bằng chứng xong thì bị chột dạ. Hôm đấy mà soi đến quả tem kiểm định không chừng ra nhiều vấn đề. Gì thì gì chứ cái mốc 55 kia quá nhạy cảm, tỉnh táo thì nhiều khả năng cãi được vì còn sai số. hay hôm nào em quay lại chỗ đó, chạy đúng tầm đó để các chú bắn lại, để điều tra tem kiểm định nhể .... hề ... hề...Vì cái chỗ đậm kia mà phải xem tem cụ ạ.
Đấy là quyền lợi tại chỗ của mình, chứ chả phải cố vin hay cố cãi vào đấy để làm gì cả.
Một khi đã k có tem, thì đg nhiên cái bắn đấy k có giá trị, như vậy là xxx sai, mà xxx sai thì đg nhiên sẽ để mình đi nếu, còn ngc lại thì ký biên bản nộp phạt thôi, đâu có phải lý sự cùn gì đâu mà sợ hả cụ
Vâng, thực tế thì còn nhiều thứ đáng phải nói, nhưng chung kết lại thì một khi xảy ra tranh cãi còn phải xem bên nào có bằng chứng thuyết phục hơn đúng không ạ?Nhà cháu thấy dân GPS trên mạng nói tốc độ đo bằng GPS chính xác hơn so với đo bằng công tơ mét. Công tơ mét có độ chính xác kém hơn nên nhà chế tạo thường kẻ vạch đồng hồ vống lên một tí cho an toàn. Khi Công tơ mét chỉ 60km/h thì vận tốc thực tế sẽ thấp hơn khoảng 10%.
---------------------------------
Dịch báo trên mạng
Có một bài viết dài trên trang này:
http://gpssystems.net/accurate-gpsbased-speedometer/
Nhà cháu xin ngắt một đoạn ngắn post lên đây hầu các kụ.
...
Vận tốc đo bằng tín hiệu GPS chính xác không?
Nhiều thiết bị GPS hiển thị vận tốc tức thời của xe. Vận tốc đó được xác định dựa trên tính toán quãng đường xe chạy được trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên nhiều khi lái xe rất phân vân về số đo vận tốc do thiết bị GPS hiển thị vì số đo đó khác hẳn vận tốc hiện trên công tơ mét của xe.
Vậy số đo vận tốc nào chính xác hơn? Ta nên dựa vào số đo nào để đảm bảo xe không vượt quá vận tốc tối đa luật cho phép? Vận tốc qua GPS có liên quan gì với tính năng cảnh báo quá tốc độ của các thiết bị đó?
Lái xe nên căn cứ vào vận tốc nào?
Vì cả 2 số đo vận tốc (theo công tơ mét và theo gps) đều đáng tin cậy để có thể xác định vận tốc di chuyển cho an toàn, đúng luật, nên việc sử dụng số đo nào hoàn toàn tuỳ theo ý thích của lái xe. Trong phần lớn trường hợp, do công tơ mét kém chính xác hơn nên nó thường hiển thị số đo cao hơn so với thiết bị GPS, nhưng nhờ vậy lái xe có thể yên tâm hơn, vì vận tốc thực tế của xe càng thấp hơn so với vận tốc tối đa ghi trên biển báo.
Khi muốn dùng dữ liệu GPS để phản bác số đo tốc độ in trên máy bắn, nhiều lái xe cẩn thận không đạp ga cho xe chạy sát với mức tốc độ tối đa cho phép, mà thường có xu hướng cho xe chạy chậm hơn so với tốc độ tối đa đó.
Dạ em bị tại thị trấn Tuần Giáo - Điện Biên nhà em. Đoạn này xxx ra quân trận nào là thắng to đợt ấy. Em cũng biết dớp rồi, cũng giảm tốc rồi nhưng hôm ấy quả là đen đủ đường và thậm chí thêm 1 phần nữa là em còn bị oan do ăn thêm cái sai số thiết bị mà không biết đường cãi.Cụ nói rõ là cung đg nào đi cụ, công nhận giờ ra đg lơ đễnh tí là dính thẻ phạt ngay
Cam sẽ hỗ trợ được phần nào, đặc biệt còn rất hữu dụng để bảo vệ lẽ phải trong nhiều tình huống nhạy cảm như đè vạch, vượt, rẽ, đèn tín hiệu, va chạm ...Cái tốc độc của Cam thì chỉ để tham khảo thôi cụ, vì sai số thường là lớn