- Biển số
- OF-7990
- Ngày cấp bằng
- 14/8/07
- Số km
- 9,364
- Động cơ
- 627,788 Mã lực
- Tuổi
- 52
- Nơi ở
- +21.03216 +105.86850
- Website
- www.vietvoiz.com
Trong mọi trường hợp thì chữ SƯỚNG ít khi vô tội lắm cụ ạ
Em thì ứ thấy cái gì do công nghệ. Công nghệ tiết kiệm giời mà vào chân Giang Trọc hay BlacLAC thì xe nào cũng thành thằng nghiện hết :21::21::21! Do chân cẳng hết thôi bác ợ.Em ủng hộ ý kiên này, mức tiêu thụ xăng của xe:
- MT thì phụ thuộc rất nhiều vào trình độ của lái xe.
- AT thì cơ bản phụ thuộc vào công nghệ tự động của cái hộp số, ít phụ thuộc yếu tố con người của lái xe.
Cấp cho cụ 1 con Hummer hay Land Cruiser để xem trình cao thì tiết kiệm bằng Vios được không nhé? Thế Civic MT hay AT tốn hơn hả cụ?Cá nhân em cho rằng nếu trình lái kém thì xe nào cũng ăn xăng như thằng nghiện hết. Nếu hiểu rõ nguyên lý của xe (MT hay AT) và có trình lái cao rùi thì xe nào cũng tiết kiệm hết. Các bác có đồng ý với em không ạ.
Lấy ví dụ rõ nhất là CIVIC 1.8MT và AT. Em thấy rõ ràng xe ăn xăng hay kô là do trình lái xe chứ kô phải là do xe các bác ợ. Bác nào đồng ý thì (b)
Thua bác luôn, so sánh kiểu ý thì em chịu.Cấp cho cụ 1 con Hummer hay Land Cruiser để xem trình cao thì tiết kiệm bằng Vios được không nhé? Thế Civic MT hay AT tốn hơn hả cụ?
Cụ ơi, nếu em sử dụng tay số Manual của xe AT thì có tiết kiệm được ngang với MT không nhỉ nếu giả sử mọi điều kiện khác như trọng lượng chở, phân khối... của xe AT và MT thử nghiệm tương đương nhau.bài này viết không phải sai, mà là hình như ngược lại. Thành phố thì AT ăn xăng hơn còn đường trường thì tương đương nhau mới là đúng .
Về kỹ thuật của bài thì có vẻ đúng, nhưng thực tế thì có yếu tố con người mà cái bài này không đưa vào: Đó là AT nó lên số cứ tuần tự nhi tiến theo tốc độ xe một cách máy móc mà cóc cần biết trên xe chở mấy người, bao nhiêu kg, đường đẹp hay xấu . . . . Trong khi lái xe MT thì là con người, nên nếu xe chở ít, cảm nhận được ở chân ga và độ rung xe, tài xế sẽ cho lên số cao sớm hơn AT thành ra tiết kiệm hơn AT . Một cái xe nặng chết cụ ra, lực mất đi ở cái thủy lực gì đó chả đáng kể tí nào, tốn xăng ở việc chạy không linh hoạt của AT mới đáng kể
Em thì chấm chưa hết cụ à.Thua bác luôn, so sánh kiểu ý thì em chịu.
CIVIC 1.8 MT và AT tốn gần như nhau. Hơn nhau ở cách lái xe. Chấm hết.
:21::21::21:cháu đoán là mọi tội lỗi chỉ ở một chữ thôi, đó là chữ SƯỚNG
Cái chỗ đỏ đỏ ấy cháu ** hiểu gì cả các cụ ợ. Cháu tưởng hộp số tự động phức tạp hơn thì sửa chữa phải đắt hơn chứ ạ. Hay là nhà bác này nhầm nhọt gì đây.Một nhân tố nữa để bạn tham khảo là hộp số sàn thường hay mòn và giá sửa chữa đắt hơn. Vì vậy, có thể tiết kiệm xăng nhưng tốn những thứ khác thì kết quả cuối cùng vẫn gần như nhau.
theo vnexpress
Em nghĩ đấy là 2 đặc điểm của số AT, vấn đề là số lượng xe AT ngày càng nhiều chứng tỏ AT có rất nhiều ưu điểm để phủ định MT, CAMRY mới không còn MT nữa rồi, nếu muốn CAMRY MT thì chỉ có 2hand.Bài viết như mứt ! Thế giới người ta công nhận ít nhất 2 điều: 1 Số TD tốn nhiên liệu hơn số sàn, 2 chi phí sửa chữa cao hơn rất nhiều lần và kén thợ sửa. Miễn bàn hai điều này !