Tình hình là em chưa dám sờ vào cái số + - trên xe, bác nào biết giải thích hộ em cái + - có phải chế độ sport gần giống lẩy số trên vô lăng ko vậy, các bác giúp em ạ. Em mượn tạm hình autonet. Đa tạ các bác ạ
Đổ đèo xuống dốc thì bác buộc phải dùng đến nó sao bác lại chưa dám sờ?Tình hình là em chưa dám sờ vào cái số + - trên xe, bác nào biết giải thích hộ em cái + - có phải chế độ sport gần giống lẩy số trên vô lăng ko vậy, các bác giúp em ạ. Em mượn tạm hình autonet. Đa tạ các bác ạ
Đúng rồi đấy
Dùng + và - thì cụ đi như số sàn, khác chút là không phải đạp côn (Hehehehehe... vì có côn đâu)[/Q
Xe khác thì e không biết, chứ Sonata đi chế độ số bán tự động (+ -) thì không hẳn giống số sàn.Khi để chế số bán tự động thì xe vẫn tự động về số (nếu cụ giảm tốc độ ) hoặc cụ chủ động kéo về số(-), nhưng không tự động lên số cho cụ dù cụ (bất kỳ hoàn cảnh nào) và kể cả lên số khi cụ đẩy cần lên (+) nếu xe chưa đủ vận tốc( trừ số 1 và 2). Túm lại, để chế độ số manual cụ chỉ chủ động về số được thôi, còn lên số thì vẫn phụ thuộc vào xe, và chỉ dùng hữu ích khi lên xuống đèo dốc cần đi số thấp.
Côn tự động mà cụ, có côn nháĐúng rồi đấy
Dùng + và - thì cụ đi như số sàn, khác chút là không phải đạp côn (Hehehehehe... vì có côn đâu)
Có thật không cụ? Có nghĩa là khi đi phố tắc đg thì chuyển về +- cho tiết kiệm hơn à? Nghiên cứu cái đãBác đi như số sàn thôi mà
Khi có kinh nhiệm Bác đi trong phố tắc đường ở chế độ này sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn đấy (Tài liệu đào tao của anh Công bảo thế)
Cái chỗ đen đen của cụ lại ko đúng với con siêu xe cỏ phò té của e, xe e để chuyển sang +/- khi vòng tua máy rơi vào vùng đỏ là tự chuyển lên số lớn hơn ợ, có lẽ để đảm bảo ko bị blow engine. E nghĩ Hyundai và Kia giống nhau.Đúng rồi đấy
Dùng + và - thì cụ đi như số sàn, khác chút là không phải đạp côn (Hehehehehe... vì có côn đâu)[/Q
Xe khác thì e không biết, chứ Sonata đi chế độ số bán tự động (+ -) thì không hẳn giống số sàn.Khi để chế số bán tự động thì xe vẫn tự động về số (nếu cụ giảm tốc độ ) hoặc cụ chủ động kéo về số(-), nhưng không tự động lên số cho cụ dù cụ (bất kỳ hoàn cảnh nào) và kể cả lên số khi cụ đẩy cần lên (+) nếu xe chưa đủ vận tốc( trừ số 1 và 2). Túm lại, để chế độ số manual cụ chỉ chủ động về số được thôi, còn lên số thì vẫn phụ thuộc vào xe, và chỉ dùng hữu ích khi lên xuống đèo dốc cần đi số thấp.
Nhẩy lên thì làm gì còn tác dụng hãm động cơ khi đổ đèo nữa nhỉ, có khi xe bác phải đi khám?Cái chỗ đen đen của cụ lại ko đúng với con siêu xe cỏ phò té của e, xe e để chuyển sang +/- khi vòng tua máy rơi vào vùng đỏ là tự chuyển lên số lớn hơn ợ, có lẽ để đảm bảo ko bị blow engine. E nghĩ Hyundai và Kia giống nhau.
Bác đang bị lẫn một là hãm khi bác ko ga hai là hãm do số thấp(hãm bằng động cơ) ví dụ bác xuống dốc cao và dài ba s về - đang là số 2 chẳng hạn bác vẫn thấy xe chạy nhanh quá bác - phát nữa xe sẽ về số 1. Còn bác muốn chạy thể thao khi đang ở số 1 bác + hoặc ko cần + khi vòng tua máy tăng cao đến mọt mức mặc định tùy loại xe, nó sẽ tự động lên số tiếp, cứ thế cho vừa với tô s độ xe!Nhẩy lên thì làm gì còn tác dụng hãm động cơ khi đổ đèo nữa nhỉ, có khi xe bác phải đi khám?