- Biển số
- OF-418794
- Ngày cấp bằng
- 25/4/16
- Số km
- 49
- Động cơ
- 220,590 Mã lực
- Tuổi
- 50
Em thấy 2 con này khá hợp túi tiền và nhu cầu, em hỏi các cụ có kinh nghiệm nên nếu lấy thì chọn con nào? MT 03 thấy bảo cuối năm có hàng. Cảm ơn các cụ trước.
CM như cụ dễ ăn gạch lắm đấy ! Trâu hay ko thì ở thằng lái chứ liên quan gì đến xe ?Vận hành em nghĩ các cụ nên chọn Duke 390
Chứ mấy con z300, mt03, r300 chẳng được mấy thửa lại bán tống bán tháo . Nó cứ trẻ trâu bé ko ra bé, to ko ra to
duke 390 cửa gì mà đi so vs 2 Em này. Duke từ 125-390 vẫn 1máy, nổ nghe bịch bịch rõ chán.Vận hành em nghĩ các cụ nên chọn Duke 390
Chứ mấy con z300, mt03, r300 chẳng được mấy thửa lại bán tống bán tháo . Nó cứ trẻ trâu bé ko ra bé, to ko ra to
cụ không bán vậy không biết cụ có đang đi duke khôngNếu xét về tiếng nổ thì mấy em đấy cũng như vịt đực thôi cụ ạ. Muốn nổ hay thì kiếm em nào I4 hoặc tiền đó cố tý mà làm em 795 lướt .
Em nói là xét trên nhiều khía cạnh. Dáng xe, độ bền, khả năng vận hành. Duke 390 1 máy nhưng thiết kế xe hài hoà, trọng tâm ngồi lái em thấy thoải mai. Xe lại rất nhẹ , khung sường KTM thì chuyên Edunro rồi không phải xét nữa. Vận hành mượt và máy siêu bền. Mấy em kia Làm gì có em nào lội nước được như Duke, lại còn thụt Usd. 43 Mã thì chăc là vừa đủ để đi tour.em thấy KTM làm nó không khác gì 2 chiếc Hyper đa địa hình. Thế nên chạy phố cũng dễ mà đi tour cũng ổn.
P/S: em ko làm hay bán KTM ạ, ý kiến cá nhân thôi , có gì các cụ góp ý
cái "máy siêu bền" như cụ nói thì phải để t.gian kiểm chứng vì KTM mới có mặt ở vn chưa lâuEm có chạy qua nó nhiều lần, em thấy nó khá là ok . Để đi hàng ngày hoặc tour dài chắc em sẽ chọn nó hoặc SF