Nếu xe các cụ chấm thấp thì khó phân biệt lắm. Cụ nào tinh thì nhận ra thoii. Nếu xe chấm to thì rõ luôn. Chấm càng to thì đổ 95 chạy càng bôc. Xăng e5 nếu để lâu k đi thì sẽ có hấp hoi nc và co thể làm gỉ bình xăng đấy các cụ nhé.
Chỗ bôi đậm bác chắc chứ?Nếu xe các cụ chấm thấp thì khó phân biệt lắm. Cụ nào tinh thì nhận ra thoii. Nếu xe chấm to thì rõ luôn. Chấm càng to thì đổ 95 chạy càng bôc. Xăng e5 nếu để lâu k đi thì sẽ có hấp hoi nc và co thể làm gỉ bình xăng đấy các cụ nhé.
Chăc chứ, xe máy mà bác mua xăng e5, lâu ngày k đi đến xẽ khó nổ( đấy là biểu hiện của nó). Thứ 2 xăng pha cồn thì bác hiểu rằng kiểu gi chả có nc( tỷ lệ rất ít bác nhé) nên để lâu xẽ ngưng tụ. Còn kiểm nghiệm xe téc nhà e mà chỏ xăng e5 về hôm sau téc han gỉ vàng khè. Chở 95 lại k thấy j. Hay những xe con đời tống mà đổ e5 thì buổi sáng khó nổ( nhà nuoc khuyến cáo nhé) còn thực tế ở cây xăng nhà e thì khách vào đổ thì đúng như vậy vì xe đời tống công nghệ nó chưa phù hợp voi xăng pha cồn(lẫn nuoc) nên khó nổ cụ ạ.Chỗ bôi đậm bác chắc chứ?