- Biển số
- OF-99530
- Ngày cấp bằng
- 10/6/11
- Số km
- 85
- Động cơ
- 399,060 Mã lực
cơ quan em có con Vios 2013 G CVT, chạy đến nay gần 5 vạn chẳng thấy gì.cám ơn bác đã chia sẻ
An toàn: về camera có thì tốt, k có thì cũng k sao.
Kiểu dáng: công nhân accent hài hòa, thanh lịch hơn Vios rất nhiều
Đồ chơi: k quan tâm, mục đích mua về che nắng mưa, sunroof thì k quan trọng, vì k có thì thấy thiếu, có thì dư thừa, ít khi dùng, chỉ tổ nóng xe
Hộp số: điều mà e quan tâm nhất là không biết CVT đi trên 100.000km có bền không, vì CVT vận hành thì êm, tuy nhiên hư hỏng chi phí sửa sẽ cao hơn AT có cấp nhiều, và nếu có hư hỏng thì khi sửa chữa xong có êm ái như ba đầu không? thật sự rất là phân vân, phải chi TOY lắp AT 5 cấp hoặc 6 cấp là e mua ngay, k cần suy nghĩ hihi
máy móc: thì e tạm yên tâm với động cơ VVti 1.5, ban đầu cũng "đam mê" option tính lấy accent, cơ mà động cơ kappa 1.4 kéo theo xác xe nặng 1,2 tấn cũng hơi "đuối"
Không gian cabin accent e chưa ngồi ở ghế sau nên không biết, còn Vios ngồi ở ghế sau với chiều cao 1m75 thì đụng "trần" hihi
Mà hiện tại, hình như vios đang giảm giá, bản E cvt còn 520tr, nên chắc e tính lấy vios ạ
Thực ra ô tô, 10 vạn nếu đi gia đình chẳng ăn thua gì về máy móc, CVT nó chỉ yếu hơn AT 1 chút thôi, nhưng chạy mượt hơn. CVT chi phí sản xuất và thay thế thấp hơn AT nhé bác.
Trước giờ em chỉ nghe hộp số sàn còn có hỏng hóc do thao tác, hộp số tự động CVT chẳng ăn thua, bác đi gia đình 10 vạn chắc hơn chục năm. 10 năm nữa đến lúc bác thay hộp số, có lẻ xe con CVT thay thế số sàn cả rồi.
Anh Toy rất cẩn thận về độ bền nhất là đối với máy móc, đó là truyền thống của Toy, cho nên cái gì Toy cho lên xe, đặc biệt là máy móc thì bác cứ yên tâm