- Biển số
- OF-598332
- Ngày cấp bằng
- 9/11/18
- Số km
- 2,190
- Động cơ
- 214,329 Mã lực
- Nơi ở
- 99 Bạch Mai, Hà Nội
Cả pin là 322M các cụ nhé, nhưng mức giá so với cấu hình e thấy cũng khá thơm, ko biết đặt bao lâu thì có xe, dự con này cháy khét lẹt
dự tháng 9 có hàng bác ạCả pin là 322M các cụ nhé, nhưng mức giá so với cấu hình e thấy cũng khá thơm, ko biết đặt bao lâu thì có xe, dự con này cháy khét lẹt
Cần gì trụ sạc bác ơi, ở chung cư tập thể thì thả cái dây xuống sạc cả đêm là đầyNhìn vững chãi phết, rộng hơn + pin ngon + sạc nhanh. Có điều giờ các trụ sạc lúc nào cũng có vài xe chờ đến lượt, mẫu này mà xe xăng thì vô địch nhỉ.
VF3+80 củ nữa.Có so sánh thì hãy viết công bằng. 1 con có pin 1 con ko có pin
Khi đó giá trị nó khác...
Cắm 220V ở nhà thôi, hoặc pháp sư người Tàu làm ra bộ chuyển đổi sạc Wuling-> VfastVF3+80 củ nữa.
Nhưng pin to hơn nên đi xa hơn, động cơ mạnh hơn, có màn hình giải trí, thương hiệu tốt hơn và quan trọng nhất là có trạm sạc.
Thằng nào chả sạc được ở nhà. Vf3 thì có trạm sạc nữa.Cắm 220V ở nhà thôi, hoặc pháp sư người Tàu làm ra bộ chuyển đổi sạc Wuling-> Vfast
VF3 trang bị công nghệ sạc nhanh, còn xe TQ kia nó trang bị pin LFP thường, không sạc nhanh, nên ngoài vấn đề sạc thì an toàn và tuổi thọ pin chắc chắn sẽ kém VF3 khá xa đó, ít nhất 10 năm công nghệ, vì quick charge ra đời khá lâu rồi, bù lại pin rẻ sẽ hơn khoảng 30%Trở ngại lớn nhất vẫn là vấn đề nó là xe điện thôi chứ giá tiền và công năng thì quá hợp lý rồi.
quả pin VF3 giá trị nó cũng khác quả pin cho Wuling VF3 cục pin đắt hơn, công nghệ hiện đại hơn (có thể sạc nhanh)Có so sánh thì hãy viết công bằng. 1 con có pin 1 con ko có pin
Khi đó giá trị nó khác...
Đắt hơn nhưng pin lớn hơn đi được xa gấp đôi, sạc nhanh được, có hệ thống trạm sạc, máy mạnh gần gấp đôi, có màn hình to .Mua full pin thì đắt hơn gần gấp rưỡi rồi. So sao đc
sang năm lại bỏ mẫu, thành bản limited ấy màLại thêm một mẫu xe quốc dân rồi , thay cho mấy quốc dân cũ .