- Biển số
- OF-481642
- Ngày cấp bằng
- 2/1/17
- Số km
- 858
- Động cơ
- 204,297 Mã lực
Em sửa rồi cụ nhéHihi, cụ ko ghi nguồn là em vang cụ nhé.
Em sửa rồi cụ nhéHihi, cụ ko ghi nguồn là em vang cụ nhé.
Sứ mệnh phục vụ nhân dân là sứ mệnh cao nhất đúng không cụ?đấy mới đúng là thị trường nhưng định hướng XHCN ạNói chung giá vé máy bay di chuyển nội địa vào khoảng 1tr 1 lượt là đẹp, đủ cao hơn ô tô và tàu hỏa và đủ rẻ để ai cũng có thể đi được.
Nói chung phải có cạnh tranh, thế mới phát triển được, 1 mình VNA thì chỉ làm tụt hậu hơn thôi
Ơn giời VN có bao nhiêu hãng thì e thử hết cả rồi, nói chung chỉ bị delay khoảng trong vòng 30' thôi. Chỉ riêng 1 lần đi NhTrang với ái, lúc về 18h bị delay mấy lần tới tận gần 2h mới về tới SG. Báo hại e lại phải ra ks ngủ, làm mệt thêm 1 chặp nữa sáng sau mới về nhà.klq hôm nọ em đi vn airline cả 2 chuyến đi và về đều đúng giờ chuẩn đét rất ưng , còn lần trước đi vietjet delay cả 2 chuyến chán vãi . lúc về hn gặp đội đi vietjet bay trước mình bị bão hoãn lại đi sau mình vì máy bay chưa tới mà cảm thấy mình chọn lựa đúng
có thể , có lẽ do hợp vía nhể , nhưng cái khoản bán đồ ăn uống trên máy bay là em thấy quá chán thêm quả bán đồ quần áo , mũ móc khóa có in logo hãng là thất sách vãi , đồ có gắn logo cho em còn ko dùng đừng nói muaHên xui cụ ơi, em đi JetStar và VJ nhiều chuyến ko sao, đi VNA thì bị delay mất nhát.
Chi phí vận hành quả thật rất Hiệu Quả lương thưởng chắc là cao.phúc lợi tốt.nếu là người lao động chắc vẫn muốn làm ở VN airline hơn ạso cái doanh thu với lợi nhuận trước thuế mới thấy VN Airline đớp kinh thật
Thế mới là bình dân mà cụ suất ăn tính vào vé thì bát mỳ tôm thành hơn trăm nghìn ạcó thể , có lẽ do hợp vía nhể , nhưng cái khoản bán đồ ăn uống trên máy bay là em thấy quá chán thêm quả bán đồ quần áo , mũ móc khóa có in logo hãng là thất sách vãi , đồ có gắn logo cho em còn ko dùng đừng nói mua
vâng đúng rồi , nhưng số em lần nào ra sân bay dù có đi của hãng này hay ko đều nghe điệp khúc trên loa do máy bay chưa tới chuyến bay của quý khách bị lùi lại đôi tiếng , cứ nghe cái thông báo này là em lạnh xương sốngThế mới là bình dân mà cụ suất ăn tính vào vé thì bát mỳ tôm thành hơn trăm nghìn ạ
Theo em cả 2 chim đều đc bơm silicon nên cả 2 chim đều khỏe và cứngVNA là con chim đầu đàn trong ngành hàng không ở VN mà, dù chim 65 tuổi rồi nhưng vẫn khoẻ đấy chứ, đợt vừa qua, chim đã đc cổ phần hoá, nên chim sẽ bứt phá nhanh, chim non VJA thì mới nên khoẻ hơn chim già cũng là bình thường mà !
Chúc mừng cả 2 chim!
có thể , có lẽ do hợp vía nhể , nhưng cái khoản bán đồ ăn uống trên máy bay là em thấy quá chán thêm quả bán đồ quần áo , mũ móc khóa có in logo hãng là thất sách vãi , đồ có gắn logo cho em còn ko dùng đừng nói mua
Chi phí vận hành quả thật rất Hiệu Quả lương thưởng chắc là cao.phúc lợi tốt.nếu là người lao động chắc vẫn muốn làm ở VN airline hơn ạ
Mấy quả chuyên cơ đươc trả tiền. VJ có mơ cũng ko có.VNA đang gánh mấy quả chuyên cơ, lại các đường bay phục vụ chính trị nhiều hơn là kinh doanh nên lãi ít hơn là bình thường.
Cổ phần xong nó cất cánh nhanh thôi vì có nền tảng cán bộ được đào tạo bài bản hơn.