Em thik crv
Cụ cho em thông số lốp độ với ah, em đang muốn thay lốp to hơn ah.Bản Tiguan mà VW nhập về VN mình chỉ cần thay lốp to để đỡ trống hốc bánh xe thì nhìn mới thấy đẹp. Hiện tại 4 lốp bé quá làm cho tổng thể xe không cân đối, mất đẹp đi rất nhiều. Em thấy một số cụ đã độ lốp to rồi, nhìn đẹp dã man. Càng nhìn càng đẹp. Chẹp.
Chuẩn theo thông số của hãng thì 235/55R17, 235/50R18 và 245/45R19.Cụ cho em thông số lốp độ với ah, em đang muốn thay lốp to hơn ah.
Em cũng vote cho Tiguan, nhưng em k thích cách nói chuyện của cụ.Mở mồm ra là "mai này bán lại", ngứa tai.
CRV làm gì có cửa ăn với Tiguan, ngoài mỗi cái giá rẻ hơn 400 triệu.
Vote cho em Tiguan
Bác này đúng là đã không hiểu hết câu ng ta nói Còn tỏ ra nguy hiểm ý bác ấy nói là lencer EX bác ah.Lần đầu tiên em thấy có người đánh giá altis thua lac Ex .Em tưởng cùng phân khúc với Toy không xe Hàn xẻng nào ăn được cơ vì doanh số và giá tiền nói nên điều đó
Em đồng ý 2 tay với bác đoạn này, xe Honda đi thì tốt lại hợp với đường xá xứ ta, dưng mà Honda vẫn tự tin là 4b của họ sẽ như thị trường 2b đang là sân chơi độc quyền của HD nên bị các hãng khác qua mặt. Trên thế giới còn mấy sx xe máy như kiểu HD nữa đâu, nên nó thành leader là đúng. Chứ sang sân chơi oto tự nhiên thành challenger nên chắc k quen.Bác Truong-car không đọc kỹ nên bị cái nick đánh lừa rồi!
Cái ông này hình như chưa bao giờ được sờ vào vô lăng của cái xe Toy nào, CRV lại càng không mà ông ấy theo trường phái mua xe ít tiền nhưng muốn nhiều ốp sừng với đèn lét xanh đỏ trong ca bin. Loại xe ông ấy chạy cũng chẳng giữ được giá, mà cứ mua mới sau vài năm thì được chuyển về các vùng quê xa...
Còn CRV chẳng phải cái xe tồi, chạy rất tốt và rất phù hợp với điều kiện đường xá VN, nhưng Honda là hãng nổi tiếng ở VN với 2B, nhưng có vẻ với 4B họ không chú ý lắm. Chẳng hiểu do "cải tiến" về hình dáng hay lý do nào khác, thị truờng của CRV đang bị gặm rất sâu bởi cái CX-5 của Mazda!
Thanks cụ ạh. Cụ cho em hỏi hình trên catalog tiguan là 17 hay 18 in nhỉ?Chuẩn theo thông số của hãng thì 235/55R17, 235/50R18 và 245/45R19.
Cá biệt bên châu Âu chơi đến tận vành 22 . Ở VN mà chạy đến 22 thôi thì xác con bà định là... hơ hơ... em miễn bình luận
Nếu em khoog nhầm thì là vành 17. Vành 17 của Tiguan nguyên bản chính hãng ở thị trường châu Âu có khoảng 3 mẫu.Thanks cụ ạh. Cụ cho em hỏi hình trên catalog tiguan là 17 hay 18 in nhỉ?
"Lái thích hơn" của cái Tiguan nó không có nghĩa về "cảm giác lái" vần thường đọc trên này về cách qua vô lăng phát hiện lốp xe chẹt phải hòn sỏi trên mặt đường. Điều này ở điều kiện đường xá VN thì trên mặt đường có quá nhiều hòn gạch, to và cạnh sắc hơn hòn sỏi rất nhiều để qua vô lăng lái xe phân biệt được cạnh ổ gà, hòn gạch hay hòn sỏi,... vừa bị cái lốp xe chẹt lên...!Một cái lái thích hon và một cái mới trông đẹp hơn, bán giữ giá hơn
Vâng cụ, em đã có chuyến trải nghiệm châu âu 12 ngày với em nó"Lái thích hơn" của cái Tiguan nó không có nghĩa về "cảm giác lái" vần thường đọc trên này về cách qua vô lăng phát hiện lốp xe chẹt phải hòn sỏi trên mặt đường. Điều này ở điều kiện đường xá VN thì trên mặt đường có quá nhiều hòn gạch, to và cạnh sắc hơn hòn sỏi rất nhiều để qua vô lăng lái xe phân biệt được cạnh ổ gà, hòn gạch hay hòn sỏi,... vừa bị cái lốp xe chẹt lên...!
Còn với cái Tiguan thì cảm nhận khác biệt là khi vào đường trơn trượt và sự khác biệt là rất xa...!
Ngoài ra dành cho người trong máu thường xuyên có adrenalin là cách tăng tốc của nó, chẳng cần lên đường cao tốc mà ngay trong phố. Nếu mô tả đúng thì nó không tăng tốc mà "nhẩy" vào mấy chỗ trống phía trước!
Lâu không thấy cụ lên HN chơi nhỉ, đường LC-HP thì đúng là hết ít xăng thật.em vừa chạy lào cai về, đổ đầy xăng từ tp Lào Cai về đến Hp chưa đến nửa bình , tiết kiệm vãi hihi