Ý cụ lốp mùa đông bắt buộc phải vành sắt? Cái này em không biết đâu.Vành sắt chỉ là đi mùa đông thôi chứ bản tiêu chuẩn vành 19 rồi mà cụ
Còn bản diesel mầu đen vành đẹp nhưng góp chụp không thuận nên em không chụp.
Ý cụ lốp mùa đông bắt buộc phải vành sắt? Cái này em không biết đâu.Vành sắt chỉ là đi mùa đông thôi chứ bản tiêu chuẩn vành 19 rồi mà cụ
Mùa đông ở bên đó các xe thay vành sắt, size bé hơn và bản lốp gai to hơn ạ.Ý cụ lốp mùa đông bắt buộc phải vành sắt? Cái này em không biết đâu.
Còn bản diesel mầu đen vành đẹp nhưng góp chụp không thuận nên em không chụp.
Lốp mùa đông không bắt buộc phải vành sắt, nhưng là vành cỡ nhỏ, lốp dầy, gai to.Ý cụ lốp mùa đông bắt buộc phải vành sắt? Cái này em không biết đâu.
Còn bản diesel mầu đen vành đẹp nhưng góp chụp không thuận nên em không chụp.
Chạy xe mùa đông thì phải có lốp phù hợp.Đa số là lốp dầy hơn, gai to hơn còn vành nào ko quan trọng.Quan trọng hơn nữa là phải dùng loại lốp đinh sắt sẽ bám đường tốt hơn ( tuy có hại đường và độ ồn lớn).Xe VW là loại xe cầu trước nên đi mùa đông tuyết sẽ ăn lái và không bị văng như MEC hay BMW.Lốp mùa đông không bắt buộc phải vành sắt, nhưng là vành cỡ nhỏ, lốp dầy, gai to.
Bác thử xe chạy 1 lần thì được, dân Việt mình bên ấy cũng mê tốc độ và nói chuyện với nhau không phải chỉ khoe xe mà khoe cả lốp. Ở VN mình thì về lốp hỏi nhau về "lốp nào đi êm, ít ồn" nhưng bên ấy họ hỏi nhau tốc độ tối đa cho phép (vì thế em mới sâu ảnh lốp máy bay trên cao tốc). Lốp chạy tốc độ cao không chỉ gai mịn (ít ồn) mà vật liệu phải chịu được mài mòn và nhiệt độ cao hơn, lớp vải bố tốt hơn, nên đắt lên rất nhanh!
Bác Chôm Chĩa không may sang đấy đúng mùa này. Xe không lắp lốp mùa đông trong mùa này, hay chạy trên đường đóng băng không lắp xích (áo xích cho lốp) vướng phải tai nạn thì bảo hiểm từ chối bảo hành (cả 2 chiều bảo hiểm)!
Tóm lại ở mình mâm 17 nên chạy lốp nào bác Kun?Lốp "đinh sắt" cố định (vào lốp) chắc lúc mới sẽ bám đường hơn, nhưng em sợ chạy một thời gian lại trơn hơn lốp cao su!
Nếu đường đóng băng (mặt đường phủ 1 lớp băng chứ không phải tuyết) họ sẽ choàng bên ngoài lốp 1 cái "áo xích", xe đỡ trượt hơn, nhưng tốc độ bị giới hạn 20-30km/h (tháo và lắp cái choàng xích này khá đơn giản. Chỉ cần rải nó xuống đường, cho lốp xe đè lên rồi choàng vào lốp, nối khóa 2 đầu vào và ngược lại khi tháo ra). Qua đoạn đường đó lại tháo được xích ra chỉ chạy loại lốp mùa đông, gai cao su dầy bình thường (lốp mùa hè hay allweather). Tốc độ lốp mùa đông vì gai cao su dầy, nên bì không so được với lốp mùa hè, nhưng 120-130km/h thì chỉ tốn xăng hơn một chút, còn không sao cả!
chưa cụ ạ. Chủ yếu toàn DVD Khựa, hay Pioneer, hay hơn nữa là Alpine. Kenwood bị loại bỏ từ lâu ở ngoài HN do hay chết cơ, sửa hoài vẫn hỏng nên thị trường đào thải từ lâu rồi. Cụ thay đầu Kenwood cũng ngót ngét 30 củ chỉ được cái mã giống đầu RSN510 nhưng chất lượng nó ko bằng cụ cố lên tí chơi Alpine ngon hơn nhiều về chất lượng. Tất nhiên nếu cụ độ loa đài chứ ko lắp anh Khựa cho xongCó bác nào lắp KENWOOD DNX 531VBT DVD cho Tiguan 2010 chưa ạ? Em đang nghiên cứu và thấy phân vân giữa em này với mấy model DNX535VBT và DDX7035BT cũng của Kenwood. Bác nào đang dùng tư vấn giúp e với ah!
Với em Dunlop đáp ứng tiêu chí ngon bổ lành chứ ko rẻ. Michelin bị bệnh hoài mãi ko thôi là ăn đinh. Pirrelli hay Brigdestone thì lốp quá cứng so với đường VN đi rất ồn. Với vành 17 em khuyên cụ chơi Nankang nếu thích ngon bổ rẻ, chơi Dunlop cho lành. Vành to hơn nên lắp Dunlop.Tóm lại ở mình mâm 17 nên chạy lốp nào bác Kun?
Lốp four seasons là lốp chạy được cả trong mùa đông ở xứ băng tuyết rồi, để chống trơn, trượt gai lốp to thì êm sao được!...Bridgestone mà chạy lốp four seasons thì cứng và ồn.