Cực đầm hả cụ?
thế chắc cụ chưa chạy e 2012 này rồi,độ bốc một 9,một 10( thực tế đã có cụ trong hội test và 2012 nhỉnh hơn 1 chút) và có clip trên Youtube e 2011 thua de-pa đó cụ ạ.đấy là e nói có dẫn chứng.vì nhiều bác chạy 2011 chê e 2012 này quá.mà chưa chạy thử,nên có vài lời thế thôi,còn 2011 hay 2012 thì nó vẫn là Sh do HonDa sản xuất mà.-Đẹp xấu em chưa quan tâm, chỉ đơn giản là cái máy SH đời cũ nó hơn cái máy PCX lắp trên SH đời mới mấy con ngựa thoai? Đừng nói với em là bác ko biết nhé?
Dự với cụ là không!ổi..thế này có lẽ đời 2011-2012 lại sốt giống 2008 như trước chăng
Welcome bác Lx2009 tham gia với với Hội để có thể sớm review thêm cho a e. Hội trưởng đã ký.chúc mừng kụ. hnào kụ thử giao lưu vs ae SH2012Vn để làm cái review cho chuẩn.
cụ này cứ đùa.tiền gấp đôi nó phải bốc hơn chứ.Xe bác chủ hay nhỉ ?, cùng 1 loại động cơ mà lại đi bốc hơn xe việt. Bác xem bài này nhé http://www.vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/tin-tuc/305_863873/thi_truong_o_to_don_dap_tin_xe_moi.html, hôm đi mua tý nữa thì em làm chiếc nhập này.
thật hả cụ mà TP là ơ đâu vậy cụGV đầu 7 rồi à, TP mới đầu 5 thôi. TP 567.89 10 chai.
bác ơi cho em hỏi liên hệ mua biển số thế nào... 789.10 giá nhiu thế cụ9 nút mà chọn số nên cò tính 2 chai !
Quận Tân Phú bác.thật hả cụ mà TP là ơ đâu vậy cụ
Những điểm sh nhập khác Vn:oái! sao SH nhập 2013 lại rẻ vậy = giá con SH liên doanh. Con này khác con Việt 2013 chỗ nào,bạn có thể chỉ mình cách phân biệt 2 con được không?
EM và mấy anh em cùng chạy đều thấy thế cũng ko hiểu do làm sao. Em ko phải hội chứng chuộng nhập đâu đấyXe bác chủ hay nhỉ ?, cùng 1 loại động cơ mà lại đi bốc hơn xe việt. Bác xem bài này nhé http://www.vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/tin-tuc/305_863873/thi_truong_o_to_don_dap_tin_xe_moi.html, hôm đi mua tý nữa thì em làm chiếc nhập này.
Hôm trc em lấy biển 241.99 1,5 củ khoai lang. Em ở HN9 nút mà chọn số nên cò tính 2 chai !
CỤ không hiểu biết rồi, máy Sh đời mới chung kiểu máy nhưng công suất khác nhau nhé-Đẹp xấu em chưa quan tâm, chỉ đơn giản là cái máy SH đời cũ nó hơn cái máy PCX lắp trên SH đời mới mấy con ngựa thoai? Đừng nói với em là bác ko biết nhé?
Các cụ ơi,mình không nghĩ là SH nhập 2013 lại có giá đó,hiện giờ mình đang phân vân giữa em này và em SH liên doanh 2011,xe mình định chọn là 125i,giá 2 xe tương đương 136tr(theo lời cụ LX2009) và 140tr (do mình đến Kường Ngân tham khảo). Các bạn cho ý kiến nha,cám ơn các bạn đóng góp để mình múc 1 em ưng ý.
Báo cáo với các cụ là em vừa ra làm 1 em 125 ở Thắng Lợi phố Huế giấy hải quan lấy luôn giá là 136 củ khoai lang, giá $ mấy hôm nay tăng đột biến nên phải mua giá này đc tặng 1 cái thảm để chân 60k . Cảm nhận và so sánh với em Việt Nam em vẫn đang chạy như sau:
- Đồ nhựa thì một 9; một mười. Nhìn qua rất khó phân biệt được đâu là xe nhập, xe liên doanh. Về các chi tiết Honda VN lắp rất chuẩn, đây là dòng sản phẩm cao cấp nên tiêu chuẩn chất lượng có khác;
- Chìa khóa xe giống hệt như chìa Honda VN từ trước đấy nay, nhỏ bé, không có chip định vị. Mang cảm giác rẻ tiền, trước đây em rất thích chìa SH ý, rất sang trọng hoành tráng nhìn chìa này nản luôn
- Về nước sơn thì xe nhập phải nói là tuyệt vời, màu đen sơn theo kiểu lấm chấm nhũ các màu rất sang trọng. Cái này xe Việt thua xa ( em có chụp ảnh chi tiết phía dưới nhé)
- Acqui là loại Made in Japan luôn, cái này em cứ lo bị đổi, Lốp thì Dunlop ngon lành
- Cầm lái xe Ý mang lại cảm giá êm ái và nhẹ nhàng, xe tăng tốc nhanh hơn, tiếng máy êm ru ko gào rú như xe Việt; đặc biệt là rất mượt mà đúng chất Sh. Trước đây em đã chạy Shi xe nhập nên cảm giác này rất rõ.
- Sh Ý được trang bị ABS trên cả 2 bánh chứ ko phải 1 bánh trước như em nghĩ. Khi cắm chìa khóa vào bật lên thì đèn ABS sáng, không giống như trên xe hơi khi nổ máy đèn vẫn sáng (em quên chưa chụp ảnh hầu các cụ ). Hệ thống ABS hoạt động rất trơn tru, bóp phanh xe sẽ từ từ dừng lại ko có cảm giác giật cục. Kể cả khi bóp hết chu trình phanh xe cũng không bị phanh cứng bánh như các dòng xe thông thường mà vẫn dừng lại từ từ vì vậy hiện tượng trượt bánh xe sẽ ko xảy ra. Phải nói em thích nhất tính năng nay, an toàn cho người sử dụng
Cảm giác chạy thì xe Ý hơn hẳn Việt về độ bốc cũng như tiếng máy, xe lướt hơn. Xe Việt kêu to quá, e cũng ko hiểu sao xe việt lại có cảm giác ì hơn (em đang chạy cả Ý lẫn Việt). ABS phê lắm, phanh bóp thoải mái mà ko sợ bị xòe. Trc em chạy Shi cảm thấy đời này chạy thích hơn vì máy nó êm quá. Xe ga thì nó phải êm, pkl bô to kêu mới khoái hehe
Nhưng với giá 136 tr so với 65tr xe VN em nghĩ xe Việt vẫn là sự lựa chọn sáng suốt hơn
Em ngán nhất quả chìa khóa như Wave
hệ thống ABS
Xe sơn màu đen nhũ rất đẹp; em chụp lúc xe còn bụi nên không rõ lắm, các cụ cố gắng nhé
Chúc mừng cụ chủ thớt có xe quá hịn . Theo em 2 cái lỗ chỗ gần 2 tay phanh là chân để bắt kính chắn gió đấy. Cái này chỉ có ở phiên bản Châu Âu mà.Những điểm sh nhập khác Vn:
- Xe nhập trên công tơ mét đèn ABS luôn sáng;
- Phanh trước ABS nên cụm phanh nhỏ hơn xe VN;
- Không có công tắc tắt đèn Pha;
- Phần đầu xe gần 2 tay phanh có 2 cái lỗ mà xe Việt không có, em chẳng biết để làm j;
- Nổ máy êm hơn VN