Vẫn đề là đời 2012 công nghệ mới, với tiêt kiệm xăng với đời trước 25%..Cung quan điểm vs em ạ
Vẫn đề là đời 2012 công nghệ mới, với tiêt kiệm xăng với đời trước 25%..Cung quan điểm vs em ạ
Thế xe cụ ăn xăng như thế nào?Vẫn đề là đời 2012 công nghệ mới, với tiêt kiệm xăng với đời trước 25%..
Không phải 1 chút đâu cụ ah. Xe chạy khác hẳn luôn nhưng đúng là giá thì khác hẳngiá gấp đôi cho 1 chút khác biệt.
Có chăng cũng chiếm 70 % là tiền thuế rồiKhông phải 1 chút đâu cụ ah. Xe chạy khác hẳn luôn nhưng đúng là giá thì khác hẳn
oái! sao SH nhập 2013 lại rẻ vậy = giá con SH liên doanh. Con này khác con Việt 2013 chỗ nào,bạn có thể chỉ mình cách phân biệt 2 con được không?
Báo cáo với các cụ là em vừa ra làm 1 em 125 ở Thắng Lợi phố Huế giấy hải quan lấy luôn giá là 136 củ khoai lang, giá $ mấy hôm nay tăng đột biến nên phải mua giá này đc tặng 1 cái thảm để chân 60k . Cảm nhận và so sánh với em Việt Nam em vẫn đang chạy như sau:
- Đồ nhựa thì một 9; một mười. Nhìn qua rất khó phân biệt được đâu là xe nhập, xe liên doanh. Về các chi tiết Honda VN lắp rất chuẩn, đây là dòng sản phẩm cao cấp nên tiêu chuẩn chất lượng có khác;
- Chìa khóa xe giống hệt như chìa Honda VN từ trước đấy nay, nhỏ bé, không có chip định vị. Mang cảm giác rẻ tiền, trước đây em rất thích chìa SH ý, rất sang trọng hoành tráng nhìn chìa này nản luôn
- Về nước sơn thì xe nhập phải nói là tuyệt vời, màu đen sơn theo kiểu lấm chấm nhũ các màu rất sang trọng. Cái này xe Việt thua xa ( em có chụp ảnh chi tiết phía dưới nhé)
- Acqui là loại Made in Japan luôn, cái này em cứ lo bị đổi, Lốp thì Dunlop ngon lành
- Cầm lái xe Ý mang lại cảm giá êm ái và nhẹ nhàng, xe tăng tốc nhanh hơn, tiếng máy êm ru ko gào rú như xe Việt; đặc biệt là rất mượt mà đúng chất Sh. Trước đây em đã chạy Shi xe nhập nên cảm giác này rất rõ.
- Sh Ý được trang bị ABS trên cả 2 bánh chứ ko phải 1 bánh trước như em nghĩ. Khi cắm chìa khóa vào bật lên thì đèn ABS sáng, không giống như trên xe hơi khi nổ máy đèn vẫn sáng (em quên chưa chụp ảnh hầu các cụ ). Hệ thống ABS hoạt động rất trơn tru, bóp phanh xe sẽ từ từ dừng lại ko có cảm giác giật cục. Kể cả khi bóp hết chu trình phanh xe cũng không bị phanh cứng bánh như các dòng xe thông thường mà vẫn dừng lại từ từ vì vậy hiện tượng trượt bánh xe sẽ ko xảy ra. Phải nói em thích nhất tính năng nay, an toàn cho người sử dụng
Cảm giác chạy thì xe Ý hơn hẳn Việt về độ bốc cũng như tiếng máy, xe lướt hơn. Xe Việt kêu to quá, e cũng ko hiểu sao xe việt lại có cảm giác ì hơn (em đang chạy cả Ý lẫn Việt). ABS phê lắm, phanh bóp thoải mái mà ko sợ bị xòe. Trc em chạy Shi cảm thấy đời này chạy thích hơn vì máy nó êm quá. Xe ga thì nó phải êm, pkl bô to kêu mới khoái hehe
Nhưng với giá 136 tr so với 65tr xe VN em nghĩ xe Việt vẫn là sự lựa chọn sáng suốt hơn
Em ngán nhất quả chìa khóa như Wave
hệ thống ABS
Xe sơn màu đen nhũ rất đẹp; em chụp lúc xe còn bụi nên không rõ lắm, các cụ cố gắng nhé
-Chưa chắc, ít ra thì cũng ko đúng với con SH 2011 và 2012!có 1 điều chắc chắn là...đời mới lúc nào cũng hơn đời cũ.
LTT hay Gia Long đấy bác. Ra giấy hết bao nhiêu bác ơi?Em đập thùng con này thích hơn 2013 ! .....nhìn 2013 muốn cho quen nhưng chắc ko thể quen.
bác chỉ ra những điểm mà e 2012 thua 2011 đi.đừng bảo nhìn 2011 đẹp hơn nhé.vì cái đẹp nó vô cùng lắm-Chưa chắc, ít ra thì cũng ko đúng với con SH 2011 và 2012!
-Đẹp xấu em chưa quan tâm, chỉ đơn giản là cái máy SH đời cũ nó hơn cái máy PCX lắp trên SH đời mới mấy con ngựa thoai? Đừng nói với em là bác ko biết nhé?bác chỉ ra những điểm mà e 2012 thua 2011 đi.đừng bảo nhìn 2011 đẹp hơn nhé.vì cái đẹp nó vô cùng lắm
GV đầu 7 rồi à, TP mới đầu 5 thôi. TP 567.89 10 chai.9 nút mà chọn số nên cò tính 2 chai !
Chỉ có nhập or việt chứ cụ nào còn gọi thêm cái tên liên doanh là tnao ko hiểu ý cụ.xe nhập 2013 thế mà cụ còn kêu rẻ gấp đôi con Việt mà hơn đc cái ABS.oái! sao SH nhập 2013 lại rẻ vậy = giá con SH liên doanh. Con này khác con Việt 2013 chỗ nào,bạn có thể chỉ mình cách phân biệt 2 con được không?
Ăn xăng ít ko bao giờ giống ăn xăng nhiều.cụ nào ao sánh khập khiễng quá trời.ví dụ con 2011 ko thể bằng còn 2008 về độ bốc cả tuy báo chí dân nói là máy móc ko khác nhau nhưng thực chất có chút khác biệt đó sh 2011 ăn xăng ít hơn 2008 một chút và khác cái 3 búa côn của 2008 và 2011 nữa.đời 2008 bốc hơn hẳn so với 2011.Vậy cụ đừng so sánh 2013 và 2011 nữa vì đơn giản 2011 máy móc là thế hệ cũ.nó chỉ hơn nhau về độ bốc tức thời chứ nếu ra đường trường thì 2012 vẫn là chú báo tốc độ và cực đầm đấy.-Đẹp xấu em chưa quan tâm, chỉ đơn giản là cái máy SH đời cũ nó hơn cái máy PCX lắp trên SH đời mới mấy con ngựa thoai? Đừng nói với em là bác ko biết nhé?