Cụ chủ mổ xẻ em phát xem các chi tiết nào có chữ Made in Viet Nam giúp em với.
- Sh Ý được trang bị ABS trên cả 2 bánh chứ ko phải 1 bánh trước như em nghĩ. Khi cắm chìa khóa vào bật lên thì đèn ABS sáng, không giống như trên xe hơi khi nổ máy đèn vẫn sáng (em quên chưa chụp ảnh hầu các cụ ). Hệ thống ABS hoạt động rất trơn tru, bóp phanh xe sẽ từ từ dừng lại ko có cảm giác giật cục. Kể cả khi bóp hết chu trình phanh xe cũng không bị phanh cứng bánh như các dòng xe thông thường mà vẫn dừng lại từ từ vì vậy hiện tượng trượt bánh xe sẽ ko xảy ra. Phải nói em thích nhất tính năng nay, an toàn cho người sử dụng
Cụ nói cảm giác giật là giật ở chân phanh ( với oto do thay đổi áp lực phanh liên tục) hay ở tay phanh ( với xe máy) chứ vận tốc giảm đúng là rất từ từ và an toàn, kể cả xe máy đi dưới 60km/h nhưng khi phanh gấp vẫn an toàn hơn, không lo bị trượt bánh, nhất là khi đường trơn trời mưaCụ chủ nói những thứ khác em không bàn, nhưng về ABS em xin phép có ý kiến như sau:
Khi cụ phanh mà xe vẫn hoạt động dừng dần đều mà không giật đùng đùng có nghĩa là ABS chưa hoạt động nên nó mới trơn tru. Cụ nào đi ô tô gặp trường hợp phải phanh "rất gấp" (cực kỳ nguy hiểm) thì ABS mới hoạt động. Khi ABS bắt hoạt động, xe của các cụ sẽ bị giật đùng đùng tốc độ Phải trên 60Km/h thì ABS mới thể hiện rõ ràng.
Xét cho đến cùng Honda Việt nam chả cần lắp ABS cho xe của mình ở VN làm gì cả bởi vì tốc độ lưu thông bình quân ở VN chả mấy khi quá 60Km/h nên thực sự là lãng phí nếu lắp.
Chắc cụ có nhầm lẫn gì nên mới nói Xe có ABS hoạt động trơn tru.
Thân
Tất nhiên có ABS đương nhiên là tốt hơn, quãng đường phanh giảm đi đáng kể cái đó không cần phải bàn.Cụ nói cảm giác giật là giật ở chân phanh ( với oto do thay đổi áp lực phanh liên tục) hay ở tay phanh ( với xe máy) chứ vận tốc giảm đúng là rất từ từ và an toàn, kể cả xe máy đi dưới 60km/h nhưng khi phanh gấp vẫn an toàn hơn, không lo bị trượt bánh, nhất là khi đường trơn trời mưa
e đồng ý với cụ. vóc dáng của mấy em nó thì thay đổi thế nhưng có đến nỗi nào đâu nhỉ. người VN thì cứ xính ngoại bảo đời mới xấu hơncó 1 điều chắc chắn là...đời mới lúc nào cũng hơn đời cũ.
Cụ đã chốt hạ chưa ?e đồng ý với cụ. vóc dáng của mấy em nó thì thay đổi thế nhưng có đến nỗi nào đâu nhỉ. người VN thì cứ xính ngoại bảo đời mới xấu hơn
Cụ mà phán thế này thì chết, mời cụ đọc lại về ABS nhé.Tất nhiên có ABS đương nhiên là tốt hơn, quãng đường phanh giảm đi đáng kể cái đó không cần phải bàn
Em cũng biết tí tẹo thôi, hôm xe em bị chuột cắn mất dây ABS nên vào hãng cãi nhau tí. .Cụ mà phán thế này thì chết, mời cụ đọc lại về ABS nhé.
Em thấy phán chuẩn đấy chứ, bác có gì bổ xung thêm cho chuẩn hơn ko? HiCụ mà phán thế này thì chết, mời cụ đọc lại về ABS nhé.
Giá gốc con này bên ý dưới 4k Obama, và chỉ có vài người dùng đi giao báo với bánh mỳ đấy. Cứ ngồi ở việt nam mà tự sướng xe nhập đi. Sướng vì thiếu hiểu biết!
Xưa nay đời là thế cụ ợ.Ông này sang Châu Âu chưa mà nghe mấy thằng tán phét nó vẽ ra huyền thoại SH và Vespa dùng để giao bánh mỳ với pizza. Nếu chưa sang đó cũng nên có não một tẹo nhé. Có cửa hàng pizza và bánh mỳ nào nó bỏ tiền ra cho nhân viên đi giao bằng 1 cái xe 4000$ trong khi đó mức lương tối thiểu cho loại lao động này là 1000$/tháng. Hầu như các tiệm pizza và bánh mỳ chỉ dùng xe 50cm3 vì loại này không cần bằng và giá xe rẻ chỉ khoảng 500$. Không tin thì bỏ ra 5000$ sang Châu Âu cho mở mang đầu óc nhé.
Ai cũng như cụ thôi. Có khả năng cứ nhập mà triển.Mình thích xe nhập hơn
Cơ mà đời không như là mơ, nên đời thường giết chết mộng mơ cụ ợ.Quá chuẩn bác Gravita ah