- Biển số
- OF-201695
- Ngày cấp bằng
- 12/7/13
- Số km
- 283
- Động cơ
- 324,830 Mã lực
Đúng như những gì cam kết vào tháng 4/2015, Thaco Trường Hải cũng đã cho ra mắt Kia Sedona lắp ráp trong nước với 4 phiên bản khác nhau DAT, DATH, GAT, GATH mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn, đặc biệt với bản máy dầu DATH với option khá đầy đủ! Mời các Bác so sánh, nhận xét và đánh giá điểm khác biệt, khả năng vận hành...giữa xe CKD và xe CBU.
1. Trước tiên, sự khác biệt có thể thấy Thaco bổ sung thêm 2 màu là xanh đá và vàng đậm khá bắt mắt.
2. Lazang hơi khác biệt so với bản nhập khẩu
3. Bản CKD được "nâng cấp" lên DVD của Caska với GPS và dẫn đường Vietmap, phần âm thanh em đánh giá là tệ hơn nhiều so với bản CBU==>mất giá trị của 8 loa Infinity
4. Phần Vô lăng lái với gỗ chỉ ở vành trên, phía dưới lại sơn màu bạc (ở CBU là màu gỗ) trông khá vô duyên.
5. Màu sơn (E xem là màu nâu) nhạt nhoà với nước sơn có vẻ mỏng manh, trông dại dại không như bản nhập.
6. Cảm giác lái (E thử bản dầu DATH) khá tốt với vô lăng nhẹ nhàng, cách âm khá tốt với tiếng máy dầu đặc trưng. E đánh giá máy Crdi 2.2 rất khoẻ khi kéo cái xác nặng gần 2.1 tấn cũng nhẹ nhàng tuy không quá bốc. Gầm chắc chắn tuy nhiên giảm xóc hơi cứng và âm thanh lọt vào khoang nhiều khi đi qua ổ gà. Xe xăng em chưa lái thử nhưng nổ rất êm!
7. Vật liệu nội thất rất tốt so với các xe Kia khác, có thể nói cao cấp nhất với nhựa bọc táp lô mềm mại không cứng đơ đơ như trên các dòng xe khác của Thaco.
==>E mới chỉ cảm nhận được như thế, Các Bác cho thêm nhận xét nhé!
1. Trước tiên, sự khác biệt có thể thấy Thaco bổ sung thêm 2 màu là xanh đá và vàng đậm khá bắt mắt.
2. Lazang hơi khác biệt so với bản nhập khẩu
3. Bản CKD được "nâng cấp" lên DVD của Caska với GPS và dẫn đường Vietmap, phần âm thanh em đánh giá là tệ hơn nhiều so với bản CBU==>mất giá trị của 8 loa Infinity
4. Phần Vô lăng lái với gỗ chỉ ở vành trên, phía dưới lại sơn màu bạc (ở CBU là màu gỗ) trông khá vô duyên.
5. Màu sơn (E xem là màu nâu) nhạt nhoà với nước sơn có vẻ mỏng manh, trông dại dại không như bản nhập.
6. Cảm giác lái (E thử bản dầu DATH) khá tốt với vô lăng nhẹ nhàng, cách âm khá tốt với tiếng máy dầu đặc trưng. E đánh giá máy Crdi 2.2 rất khoẻ khi kéo cái xác nặng gần 2.1 tấn cũng nhẹ nhàng tuy không quá bốc. Gầm chắc chắn tuy nhiên giảm xóc hơi cứng và âm thanh lọt vào khoang nhiều khi đi qua ổ gà. Xe xăng em chưa lái thử nhưng nổ rất êm!
7. Vật liệu nội thất rất tốt so với các xe Kia khác, có thể nói cao cấp nhất với nhựa bọc táp lô mềm mại không cứng đơ đơ như trên các dòng xe khác của Thaco.
==>E mới chỉ cảm nhận được như thế, Các Bác cho thêm nhận xét nhé!
Chỉnh sửa cuối: