Ơ cụ ấy nói chung kết Mông rồi mà. Nhà Mông chuẩn bị chào đón mem mới nào.
Transit là phân khúc xe thương mại, e đang nói về xe cá nhân. Transit là thành công của Ford, đúng vậy. Nhưng xe cá nhân thì ko thể nói là thành công. Muốn thành công thì phải cố gắng bản thân, hơn là chê bai đối thủ, tác dụng ngược. Cá nhân e rất thích design của Mondeo 2004, và thất vọng với design của Mondeo 2010. Ford bán chạy thì có lợi cho NTD và cả Ford, và Toy có đối thủ xứng đáng, nhưng theo cách tranh luận trên đây, e dự Toy còn làm mưa làm gió ở VN dài dài.Cụ cứ làm như bọn nó tèo dễ lém.
Mỗi thằng có 1 chiến lược kinh doanh và thị trường riêng nên tèo vão mũi ợ. (VD: Ford Transit nó chạy đầy đường như Ỉn.)
- Thành công của 1 hãng xe không thể xét ở 1 thị trường bé tý, bé tẹo như ở VN được. Mỗi hãng xe đều có thị trường riêng vì thế em mới nói Ford nó tèo thế quái lào được, kể cả ở VN. Bác thử nhìn sang doanh số của Ford ở Mỹ và Châu Âu xem, kể cả xe cá nhân nhé. (cái này em dẫn chứng ở thớt doanh số Toy và Ford để phản biện ý kiến của bác, bác đọc lại giùm).Transit là phân khúc xe thương mại, e đang nói về xe cá nhân. Transit là thành công của Ford, đúng vậy. Nhưng xe cá nhân thì ko thể nói là thành công. Muốn thành công thì phải cố gắng bản thân, hơn là chê bai đối thủ, tác dụng ngược. Cá nhân e rất thích design của Mondeo 2004, và thất vọng với design của Mondeo 2010. Ford bán chạy thì có lợi cho NTD và cả Ford, và Toy có đối thủ xứng đáng, nhưng theo cách tranh luận trên đây, e dự Toy còn làm mưa làm gió ở VN dài dài.
Nhiều khi đời không như mơ !!!Hay em bỏ nghề xin 1 chân làm sâu cho Toy nhỉ? Bán mỗi con xe kiếm vài chục củ tiền "lót tay" để lấy xe nhanh, xe đúng màu ... và bán đồ phụ kiện giá trên trời. Nghề của em làm cả năm chả bằng sâu Toy bán 1 con Vios.
Động đến Ford là bác như bị điện giật...:-|- Thành công của 1 hãng xe không thể xét ở 1 thị trường bé tý, bé tẹo như ở VN được. Mỗi hãng xe đều có thị trường riêng vì thế em mới nói Ford nó tèo thế quái lào được, kể cả ở VN. Bác thử nhìn sang doanh số của Ford ở Mỹ và Châu Âu xem, kể cả xe cá nhân nhé. (cái này em dẫn chứng ở thớt doanh số Toy và Ford để phản biện ý kiến của bác, bác đọc lại giùm).
- Trong thớt này chưa ai chê bai Toy cả mà chỉ có các bác mê Toy vào chê bai Ford thôi, bác đọc kỹ lại cả thớt đi xem sao.
- Ở VN doanh số của Toy luôn là số 1 em vẫn khẳng định từ đầu thớt, chưa hề phủ nhận.
- Còn nó có lợi cho NTD như thế nào thì bác thử suy nghĩ xem sao: Đợi cả mấy tháng mới có xe, sale làm mưa làm gió ép mua thêm đồ, đút lót tiền thì nhận xe sớm. Giá xe cao hơn giá trị thực.....
- Ủa em có bị điện giật đâu, em vẫn bình tĩnh phân tích cho bác mờ, có chăng thì bác giật điện thôi ợ. hi hi.Động đến Ford là bác như bị điện giật...:-|
Chê Ford là chê cụ thể, ví dụ như Mondeo cải lùi, hay nội thất Focus xấu. Không có ai mê Toy hay Ford, nếu mê thì ít nhất phải là Bim#5
Cái nào thấy hợp lý thì múc thôi bác.
Sozy bác!Transit là phân khúc xe thương mại, e đang nói về xe cá nhân. Transit là thành công của Ford, đúng vậy. Nhưng xe cá nhân thì ko thể nói là thành công. Muốn thành công thì phải cố gắng bản thân, hơn là chê bai đối thủ, tác dụng ngược. Cá nhân e rất thích design của Mondeo 2004, và thất vọng với design của Mondeo 2010. Ford bán chạy thì có lợi cho NTD và cả Ford, và Toy có đối thủ xứng đáng, nhưng theo cách tranh luận trên đây, e dự Toy còn làm mưa làm gió ở VN dài dài.
So sánh Ford với BMW là sỉ nhục Bim rồi bác ạ, nhưng cá nhân em cho rằng Bim seri 5 thành công, seri 3 cũng bình thường (về hình thức). Và thực tế chứng minh seri 5 hiện tại bán chạy nhất dòng Bim mới. Phải nói Bim 5 mới rất đẹp.Sozy bác!
Cái dòng màu đỏ của bác làm em nhớ lại câu trả lời khá thô bạo của ông Giám Đốc thiết kế BMW, khi bị tổng sỉ vả vì đã thiết kế lại dáng xe BMW tròn trịa hơn, bị coi là làm mất bản sắc lâu đời của xe BMW, dư lày: Khi người ta đi nhanh quá thì sẽ bỏ rơi lại một số người không theo kịp ở phía sau!
Thực tình thì cũng tùy mắt và cảm giác quen mắt nữa!
Lúc đầu em cũng thấy BMW đời mới xấu, nhưng giờ nhìn quen lại thấy nó đẹp hơn đời cũ!
Bác không hiểu thật hay cố tình không hiểu ý em muốn nói gì đấy ạ???So sánh Ford với BMW là sỉ nhục Bim rồi bác ạ, nhưng cá nhân em cho rằng Bim seri 5 thành công, seri 3 cũng bình thường (về hình thức). Và thực tế chứng minh seri 5 hiện tại bán chạy nhất dòng Bim mới. Phải nói Bim 5 mới rất đẹp.
Em pó tay với câu này bác ợ, bác mà đi 4B sẽ bỏ phí một số thứ so với lúc đi 2B đấy.So sánh Ford với BMW là sỉ nhục Bim rồi bác ạ
Dạ không, em có nói gì ghê gớm đâu!Bác Phan và Bác Isu_zu (chuyên máy dầu) lại tranh luận rồi.
mông và kem so nhau thì nó tùy thuộc vào từng thị trường, ở vịt ta thì kém nhưng ở châu âu khó tính thì mông không thèm chấp kem, vì người châu âu họ tìm hiểu kỹ và lái thử trước khi mua chứ họ không mắc bệnh hội chứng đám đông như vịt.Mondeo ko so được với Camry giờ lại so với Teana ạ . 1 phiếu cho Teana trắng . Chúc cụ mau có xe đẹp
cụ này nói theo kiểu nghe hơi nồi chõ rồi. chán.Đúng rồi, Mon máy lởm lắm.
Chạy được mấy năm là máy tã be bét ra.
Đã thế lại còn uống xăng như uống bia khi vừa chạy bộ xong nữa.
Nói chung là không nên chọn Mon đâu cụ chủ ạ
xe to như rứa thì theo em cụ cứ chọn mầu đen là hơn.em còn lăn tăn một điều nho nhỏ. Mon hơi ít mầu để lực chọn kể có thêm mầu xanh nõn chuối thì ổn quá các bác nhỉ?