Thảo luận So sánh Mazda BT-50 2.2AT và Ford Ranger XLS 2.2 AT

thelv.dtlx

Xe máy
Biển số
OF-440052
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
97
Động cơ
211,970 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
ranger đi cụ. E k biết bên trong nhưng vẻ ngoài thấy chất hơn. khì khì
 

Anh_ktqs

Xe máy
Biển số
OF-431503
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
96
Động cơ
215,360 Mã lực
Tuổi
43
Mazda BT-50 2.2 AT về cứ thế đi, không phải lắp thêm một số thứ các cụ nhỉ?
 

Kẹo_Lạc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-404047
Ngày cấp bằng
8/2/16
Số km
989
Động cơ
237,779 Mã lực
Tuổi
35
Bt50 2.2 2016 đi cụ. Đảm bảo nhiều ốp sần hơn răng gơ. Mỗi tội đi 2.2 nó hơi yếu
Răng gơ thì cơ bắp chất xã hội hơn ạ chứ vào trong xe hơi chán
E mới lấy bt50 đi cũng đx.
 

Aon

Xe tăng
Biển số
OF-199363
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
1,450
Động cơ
338,252 Mã lực
So sánh tương đương trên giấy thì lúc nào Ranger cũng đắt hơn BT-50, dù hai xe về cơ bản khung gầm máy móc là giống nhau, vì cùng một nhà máy sx hết. Tuy nhiên có một số gạch đầu dòng như sau để cụ cân nhắc:
- Sắp tới Mazda sẽ ko sx nhờ BT-50 tại nhà máy của Ford nữa, mà bản BT-50 mới sẽ liên kết với Isuza, để ra một bản hoàn toàn mới. Vậy nên sau này phụ tùng thay thế cho BT-50 sẽ không sẵn như bây giờ nữa, vì nó k còn gì liên hệ tới form cũ. Còn Ranger thì cứ yên tâm sử dụng dài dài.
- Vụ lùm xùm của bác Thông vẫn còn chưa xong, nên mua xe là cụ xác định tâm lý dần thôi. Tất nhiên xác suất đó là rất nhỏ, nhưng thái độ xử lý của TH và Mã làm khách hàng mất cảm tình quá.
- Ranger đồ chơi độ đẽo nhiều hơn, hội hè đông đảo hơn. Dáng cũng nam tính hơn.
- Ranger bán dễ hơn và ít mất giá hơn ( em thấy em giống fan Toy quá =)) )
 

Anh_ktqs

Xe máy
Biển số
OF-431503
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
96
Động cơ
215,360 Mã lực
Tuổi
43
Bt50 2.2 2016 đi cụ. Đảm bảo nhiều ốp sần hơn răng gơ. Mỗi tội đi 2.2 nó hơi yếu
Răng gơ thì cơ bắp chất xã hội hơn ạ chứ vào trong xe hơi chán
E mới lấy bt50 đi cũng đx.
Cụ gắn thêm nhiều phụ kiện nhỉ? Trông đẹp hẳn lên. Cụ cho em xin list phụ kiện cần thiết + làm đẹp với
Xe cụ màu đen ợ?
 

Anh_ktqs

Xe máy
Biển số
OF-431503
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
96
Động cơ
215,360 Mã lực
Tuổi
43
So sánh tương đương trên giấy thì lúc nào Ranger cũng đắt hơn BT-50, dù hai xe về cơ bản khung gầm máy móc là giống nhau, vì cùng một nhà máy sx hết. Tuy nhiên có một số gạch đầu dòng như sau để cụ cân nhắc:
- Sắp tới Mazda sẽ ko sx nhờ BT-50 tại nhà máy của Ford nữa, mà bản BT-50 mới sẽ liên kết với Isuza, để ra một bản hoàn toàn mới. Vậy nên sau này phụ tùng thay thế cho BT-50 sẽ không sẵn như bây giờ nữa, vì nó k còn gì liên hệ tới form cũ. Còn Ranger thì cứ yên tâm sử dụng dài dài.
- Vụ lùm xùm của bác Thông vẫn còn chưa xong, nên mua xe là cụ xác định tâm lý dần thôi. Tất nhiên xác suất đó là rất nhỏ, nhưng thái độ xử lý của TH và Mã làm khách hàng mất cảm tình quá.
- Ranger đồ chơi độ đẽo nhiều hơn, hội hè đông đảo hơn. Dáng cũng nam tính hơn.
- Ranger bán dễ hơn và ít mất giá hơn ( em thấy em giống fan Toy quá =)) )
Cụ đưa ra các vấn đề chính xác
Thế thì em mới lăn tăn chứ nếu không thì ...
 

Kẹo_Lạc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-404047
Ngày cấp bằng
8/2/16
Số km
989
Động cơ
237,779 Mã lực
Tuổi
35
Cụ gắn thêm nhiều phụ kiện nhỉ? Trông đẹp hẳn lên. Cụ cho em xin list phụ kiện cần thiết + làm đẹp với
Xe cụ màu đen ợ?
Xe e màu nâu 42s ạ.
Phụ kiện e đc km lấy về y này luôn ạ. Nắp thùng đời mới. Tất cả mới hết cụ ạ
 

timtoi

Xe tăng
Biển số
OF-356388
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
1,311
Động cơ
279,289 Mã lực
Cụ nào đi wt 3.2 cho em thông tin 100km nó ngốn bao nhiêu với ạ? Mua làm ăn mà nhỡ nó phàm ăn quá thì chết chủ. Nhìn chấm nó to quá nên em đang ngại.
 

manhhieu

Xe máy
Biển số
OF-399792
Ngày cấp bằng
6/1/16
Số km
87
Động cơ
232,070 Mã lực
Tuổi
33
Các cụ cho em hỏi, em đang muốn độ dải led trắng ban ngày với cản biến lùi cho xon ranger xls của em thì chi phí khoảng bao nhiêu và làm ở đâu ngon ạ
 

Dau keo 12260

Xe buýt
Biển số
OF-389275
Ngày cấp bằng
28/10/15
Số km
743
Động cơ
246,163 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long mênh mông là thế
Mình đã sở hữu 2 đời ranger 2.2 và 3.2 . Với tầm tiền này bác nên mua Navara hình như bản EL là ngon nhất, còn nhiều hẳn thì lấy Ranger 3.2. Chứ đi ranger 2.2 và mazda 2.2 thì quá chán chân thành khuyên bác hoặc bác nên đi lái thử để cảm nhận đừng qúa ham hố cái dáng ranger mà lựa chọn bác ạ
Chuẩn cụ. E đã đi Ranger và BT 2.2 AT rồi, thực sự nếu vác 3 con này ra đua thì Navara EL ăn đứt. Lên nhanh và máy ko ì như 2 e kia
 

Berus Sama

Xe tải
Biển số
OF-436338
Ngày cấp bằng
11/7/16
Số km
256
Động cơ
215,038 Mã lực
Tuổi
42
Ranger cụ ơi...ngon bổ rẻ! Em trải nghiệm từ 2014 đến giờ với xls at nói chung là thấy hài lòng, xe đi chắc cảm giác an toàn. Đi đường xa thấy thoải mái, ko nhàm chán...con xe phục vụ công việc và gia đình tốt.
 

anhauto122

Xe tải
Biển số
OF-143446
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
430
Động cơ
367,540 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân
Website
thanhxuanford3s.com
Đúng thế cụ ạ, Mazda BT-50 2.2at dẫn động cầu trước, có ưu - nhược điểm nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua phải không cụ. Em cũng chưa rõ lắm vụ này
cầu trước thiên về kéo chỉ thích hợp xe tải trong thấp. cấu sau thiên về đẩy, chở được hàng nặng hơn. Theo ngu ý của em :D :D
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
286
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
Cụ Bxhung nhắc e xin mạn phép cung cấp thông tin

GiadinhNet - Chủ chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã “hỏng” là anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, đến thời điểm này anh đã hiểu tại sao khách hàng lại gặp khổ khi mua xe của Tập đoàn Trường Hải. Anh bất ngờ khi chính các đơn vị của Chu Lai Trường Hải cũng “mâu thuẫn” và không dám tin nhau khi giải quyết vụ việc của anh.

Chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã hỏng của anh Thông đã được kéo về TP Vinh, Nghệ An. Ảnh: V. Thông
“Đá đi, đá lại”

Sau nhiều tháng khiếu nại, anh Phan Văn Thông, chủ xe Mazda BT 50 ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh vẫn chưa được các đơn vị của công ty Chu Lai Trường Hải xử lý chiếc xe hỏng theo yêu cầu. Quả bóng trách nhiệm vẫn được đá đi đá lại từ nơi này sang nơi khác, khách hàng mua xe của Chu Lai Trường Hải từ vị thế của “thượng đế” nay rơi vào cảnh khổ sở tận cùng do mất tiền, mất thời gian, niềm tin. Mới đây, anh Phan Văn Thông đã gửi văn bản tới Công ty CP ô tô Trường Hải, Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An, Công ty TNHH sản xuất và lắp ráp ô tô Vina-Mazda. Anh Thông yêu cầu các bên phải hỗ trợ đưa chiếc xe hỏng của anh từ Mazda Quảng Trị về Mazda Vinh để giải quyết sự việc; Thay máy mới và các chi tiết hỏng hóc; Gia hạn bảo hành, bồi thường thiệt hại và chi phí phát sinh do hỏng xe gây ra.

Sau khi anh Thông gửi văn bản nêu trên, ngày 20/7 đại diện Mazda Vinh đồng ý vào Quảng Trị hỗ trợ lấy xe nhưng không chịu nhận xe từ Mazda Quảng Trị và không cho đưa tên Mazda Vinh vào văn bản, đồng thời cũng không ký vào bất cứ một văn bản nào. Cùng đó, Mazda Quảng Trị yêu cầu anh Thông nhận xe tại Quảng Trị và đưa về Vinh bàn giao cho Mazda Vinh, Mazda Vinh hỗ trợ chi phí vận chuyển. Anh Thông không đồng ý với đề xuất này vì cả Mazda Vinh và Mazda Quảng Trị đều thuộc hệ thống của Chu Lai Trường Hải. Mazda Vinh là nơi bán ra chiếc xe đang hỏng nên hai bên phải có trách nhiệm bàn giao, tiếp nhận để xử lý cho khách hàng. Tuy nhiên, theo anh Thông: “Mazda Vinh chỉ đi theo và không muốn chịu bất cứ trách nhiệm nào về chiếc xe và vụ việc”. Sau đó, do anh Thông không đồng ý với các điều kiện nêu trên nên Mazda Quảng Trị đưa ra phương án là bàn giao xe cho anh tại Vinh và chi phí Mazda Vinh chịu. Như vậy, với phương án này, dù Mazda Vinh chịu phí nhưng họ nhất quyết không dính dáng gì với việc tiếp nhận xe từ Mazda Quảng Trị mà đẩy cho anh Thông tiếp nhận.

Xâu chuỗi các sự kiện từ trước tới nay, anh Thông cho rằng, các đơn vị của Trường Hải sợ trách nhiệm nên anh mới gặp khổ như hiện tại. “Nội bộ mà cũng như vậy thì không khó để lý giải cho việc tôi bị họ đối xử như người đang đi xin xỏ, dù tôi phải bỏ ra 700 triệu để mua xe từ họ. Đây là bài học đắt giá mà tất cả các khách hàng khi có ý định mua xe của Trường Hải cần phải lưu ý”, anh Thông cảnh báo.

Tiếp tục điệp khúc “phủi” trách nhiệm

Một diễn biến khác minh chứng cho việc Mazda Vinh đùn đẩy trách nhiệm, thậm chí không dám tin Mazda Quảng Trị đó chính là nội dung buổi làm việc ngày 21/7 khi chiếc xe của anh Thông được kéo về Vinh. Theo anh Thông: “Ngày 21/7 về Vinh, tôi đề nghị bàn giao 3 bên vì xe đã mở ra và tôi không biết những phụ tùng bên trong là gì và nó đang ở tình trạng như thế nào nhưng Mazda Vinh không chấp nhận. Họ khăng khăng yêu cầu tôi nhận xe từ Quảng Trị rồi bàn giao lại thì họ mới nhận. Sau đó tôi yêu cầu lập biên bản là Mazda Vinh không đồng ý nhận 3 bên thì Mazda Vinh đồng ý nhận 3 bên. Ấy vậy mà cuối cùng khi làm văn bản, Mazda Vinh lại nêu tôi nhận xe từ Mazda Quảng Trị rồi bàn giao lại Mazda Vinh. Do thời gian kéo dài buộc tôi phải ký vào văn bản này. Rõ ràng, Mazda Vinh không hề tin tưởng Madza Quảng Trị và muốn phủi trách nhiệm nếu ruột chiếc xe của tôi có thêm hư hỏng phát sinh. Giả sử nếu phát hiện ra thêm sự cố thì Mazda Vinh sẽ “phủi” bằng cách đẩy trách nhiệm về tôi và Mazda Quảng Trị là hai bên giao nhận xe với nhau. Tôi thật sự thất vọng với các đơn vị trực thuộc Trường Hải”.

Trước đó, vào ngày 15/7, ông Trần Thừa Nguyên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An (Mazda Vinh) đã gửi văn bản phúc đáp các yêu cầu của anh Thông. Trong văn bản này, Mazda Vinh tiếp tục khẳng định việc chiếc xe Mazda BT 50 của anh Thông hỏng không thuộc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nên không thuộc diện bảo hành. Đơn vị này cũng từ chối đề nghị kéo dài thời gian bảo hành. Mazda Vinh chỉ chấp thuận thay sửa các chi tiết hỏng hóc nếu anh Thông yêu cầu và hỗ trợ một phần chi phí.

Về chi tiết anh Thông khởi kiện, anh cho biết toà án tại TPHCM sau khi rà soát hồ sơ đã không thấy có văn bản trả lời nào của VinaMazda nên không thể khởi kiện họ. Hiện anh Thông vẫn tiếp tục hoàn thiện các thủ tục để khởi kiện, đối tượng bị kiện sẽ là nơi bán ra chiếc xe hỏng. Theo anh Thông, đến thời điểm này chỉ có Chu Lai Trường Hải và các đơn vị liên quan trả lời về vụ việc còn VinaMazda thì chưa có văn bản nào gửi anh vì vậy anh vẫn cần sự trả lời bằng văn bản của VinaMazda. Cũng liên quan đến sự việc, anh Thông đã liên tiếp gửi hai văn bản tới Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) và Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công thương) để khiếu nại về giải quyết của Trường Hải về sự việc.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Thông đã gửi hàng loạt Email sang đơn vị sản xuất xe Mazda tại Nhật. Tuy nhiên, chỉ có Mazda Mỹ và Mazda Úc trả lời và hướng dẫn anh liên hệ với VinaMazda (quận Phú Nhuận, TP HCM) để được giải quyết sự việc. Vì vậy, anh Thông cần trả lời của VinaMazda để anh có căn cứ làm việc với Mazda Nhật Bản. Nếu VinaMazda không trả lời anh sẽ đến trực tiếp trụ sở của đơn vị này để yêu cầu trả lời.
 

Anh_ktqs

Xe máy
Biển số
OF-431503
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
96
Động cơ
215,360 Mã lực
Tuổi
43
Cụ Bxhung nhắc e xin mạn phép cung cấp thông tin

GiadinhNet - Chủ chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã “hỏng” là anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, đến thời điểm này anh đã hiểu tại sao khách hàng lại gặp khổ khi mua xe của Tập đoàn Trường Hải. Anh bất ngờ khi chính các đơn vị của Chu Lai Trường Hải cũng “mâu thuẫn” và không dám tin nhau khi giải quyết vụ việc của anh.

Chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã hỏng của anh Thông đã được kéo về TP Vinh, Nghệ An. Ảnh: V. Thông
“Đá đi, đá lại”

Sau nhiều tháng khiếu nại, anh Phan Văn Thông, chủ xe Mazda BT 50 ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh vẫn chưa được các đơn vị của công ty Chu Lai Trường Hải xử lý chiếc xe hỏng theo yêu cầu. Quả bóng trách nhiệm vẫn được đá đi đá lại từ nơi này sang nơi khác, khách hàng mua xe của Chu Lai Trường Hải từ vị thế của “thượng đế” nay rơi vào cảnh khổ sở tận cùng do mất tiền, mất thời gian, niềm tin. Mới đây, anh Phan Văn Thông đã gửi văn bản tới Công ty CP ô tô Trường Hải, Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An, Công ty TNHH sản xuất và lắp ráp ô tô Vina-Mazda. Anh Thông yêu cầu các bên phải hỗ trợ đưa chiếc xe hỏng của anh từ Mazda Quảng Trị về Mazda Vinh để giải quyết sự việc; Thay máy mới và các chi tiết hỏng hóc; Gia hạn bảo hành, bồi thường thiệt hại và chi phí phát sinh do hỏng xe gây ra.

Sau khi anh Thông gửi văn bản nêu trên, ngày 20/7 đại diện Mazda Vinh đồng ý vào Quảng Trị hỗ trợ lấy xe nhưng không chịu nhận xe từ Mazda Quảng Trị và không cho đưa tên Mazda Vinh vào văn bản, đồng thời cũng không ký vào bất cứ một văn bản nào. Cùng đó, Mazda Quảng Trị yêu cầu anh Thông nhận xe tại Quảng Trị và đưa về Vinh bàn giao cho Mazda Vinh, Mazda Vinh hỗ trợ chi phí vận chuyển. Anh Thông không đồng ý với đề xuất này vì cả Mazda Vinh và Mazda Quảng Trị đều thuộc hệ thống của Chu Lai Trường Hải. Mazda Vinh là nơi bán ra chiếc xe đang hỏng nên hai bên phải có trách nhiệm bàn giao, tiếp nhận để xử lý cho khách hàng. Tuy nhiên, theo anh Thông: “Mazda Vinh chỉ đi theo và không muốn chịu bất cứ trách nhiệm nào về chiếc xe và vụ việc”. Sau đó, do anh Thông không đồng ý với các điều kiện nêu trên nên Mazda Quảng Trị đưa ra phương án là bàn giao xe cho anh tại Vinh và chi phí Mazda Vinh chịu. Như vậy, với phương án này, dù Mazda Vinh chịu phí nhưng họ nhất quyết không dính dáng gì với việc tiếp nhận xe từ Mazda Quảng Trị mà đẩy cho anh Thông tiếp nhận.

Xâu chuỗi các sự kiện từ trước tới nay, anh Thông cho rằng, các đơn vị của Trường Hải sợ trách nhiệm nên anh mới gặp khổ như hiện tại. “Nội bộ mà cũng như vậy thì không khó để lý giải cho việc tôi bị họ đối xử như người đang đi xin xỏ, dù tôi phải bỏ ra 700 triệu để mua xe từ họ. Đây là bài học đắt giá mà tất cả các khách hàng khi có ý định mua xe của Trường Hải cần phải lưu ý”, anh Thông cảnh báo.

Tiếp tục điệp khúc “phủi” trách nhiệm

Một diễn biến khác minh chứng cho việc Mazda Vinh đùn đẩy trách nhiệm, thậm chí không dám tin Mazda Quảng Trị đó chính là nội dung buổi làm việc ngày 21/7 khi chiếc xe của anh Thông được kéo về Vinh. Theo anh Thông: “Ngày 21/7 về Vinh, tôi đề nghị bàn giao 3 bên vì xe đã mở ra và tôi không biết những phụ tùng bên trong là gì và nó đang ở tình trạng như thế nào nhưng Mazda Vinh không chấp nhận. Họ khăng khăng yêu cầu tôi nhận xe từ Quảng Trị rồi bàn giao lại thì họ mới nhận. Sau đó tôi yêu cầu lập biên bản là Mazda Vinh không đồng ý nhận 3 bên thì Mazda Vinh đồng ý nhận 3 bên. Ấy vậy mà cuối cùng khi làm văn bản, Mazda Vinh lại nêu tôi nhận xe từ Mazda Quảng Trị rồi bàn giao lại Mazda Vinh. Do thời gian kéo dài buộc tôi phải ký vào văn bản này. Rõ ràng, Mazda Vinh không hề tin tưởng Madza Quảng Trị và muốn phủi trách nhiệm nếu ruột chiếc xe của tôi có thêm hư hỏng phát sinh. Giả sử nếu phát hiện ra thêm sự cố thì Mazda Vinh sẽ “phủi” bằng cách đẩy trách nhiệm về tôi và Mazda Quảng Trị là hai bên giao nhận xe với nhau. Tôi thật sự thất vọng với các đơn vị trực thuộc Trường Hải”.

Trước đó, vào ngày 15/7, ông Trần Thừa Nguyên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An (Mazda Vinh) đã gửi văn bản phúc đáp các yêu cầu của anh Thông. Trong văn bản này, Mazda Vinh tiếp tục khẳng định việc chiếc xe Mazda BT 50 của anh Thông hỏng không thuộc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nên không thuộc diện bảo hành. Đơn vị này cũng từ chối đề nghị kéo dài thời gian bảo hành. Mazda Vinh chỉ chấp thuận thay sửa các chi tiết hỏng hóc nếu anh Thông yêu cầu và hỗ trợ một phần chi phí.

Về chi tiết anh Thông khởi kiện, anh cho biết toà án tại TPHCM sau khi rà soát hồ sơ đã không thấy có văn bản trả lời nào của VinaMazda nên không thể khởi kiện họ. Hiện anh Thông vẫn tiếp tục hoàn thiện các thủ tục để khởi kiện, đối tượng bị kiện sẽ là nơi bán ra chiếc xe hỏng. Theo anh Thông, đến thời điểm này chỉ có Chu Lai Trường Hải và các đơn vị liên quan trả lời về vụ việc còn VinaMazda thì chưa có văn bản nào gửi anh vì vậy anh vẫn cần sự trả lời bằng văn bản của VinaMazda. Cũng liên quan đến sự việc, anh Thông đã liên tiếp gửi hai văn bản tới Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) và Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công thương) để khiếu nại về giải quyết của Trường Hải về sự việc.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Thông đã gửi hàng loạt Email sang đơn vị sản xuất xe Mazda tại Nhật. Tuy nhiên, chỉ có Mazda Mỹ và Mazda Úc trả lời và hướng dẫn anh liên hệ với VinaMazda (quận Phú Nhuận, TP HCM) để được giải quyết sự việc. Vì vậy, anh Thông cần trả lời của VinaMazda để anh có căn cứ làm việc với Mazda Nhật Bản. Nếu VinaMazda không trả lời anh sẽ đến trực tiếp trụ sở của đơn vị này để yêu cầu trả lời.
Em mà là Thaco em bảo hành luôn cho cụ, hi. Bán thêm được 1000 xe nữa ấy chứ. Làm ăn thế mới sướng!
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,713
Động cơ
308,067 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Em mà là Thaco em bảo hành luôn cho cụ, hi. Bán thêm được 1000 xe nữa ấy chứ. Làm ăn thế mới sướng!
nhưng ngay từ đầu đã phủ nhận rồi thì phải theo thôi cụ ạ.Chày cối. Gặp phải cụ Thông kiên trì quá nên ms to chuyện
 

9630

Xe tăng
Biển số
OF-96103
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
1,636
Động cơ
416,440 Mã lực
Nơi ở
Đất tổ vua Hùng
Em khuyên thật là nên đi 3.2 khác 2.2 nhiều lắm, cái xe xác 2 tấn mà 2.2 em thấy nó vất vả lắm
 

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,500
Động cơ
349,175 Mã lực
BT50 không có cửa so với Ranger.
 

pilot79

Xe hơi
Biển số
OF-198280
Ngày cấp bằng
12/6/13
Số km
101
Động cơ
325,930 Mã lực
Chọn ford r

Chọn ford ranger cụ ạ, vì đáp ứng được tất cả sự kỳ vọng cũng như băn khoăn của cụ, đồng thời tính thương hiệu và phục vụ tốt hơn, giá cả thì rẻ nhất thị trường vì e là sale đang cần số mong cụ ủng hộ và xin mạn phép dc gặp cụ nhằm mục đích bán xe, trao đổi giải đáp các thắc mắc và học hỏi giao lưu với cụ ạ. Hì hì.
E băn khoan là mực tiêu thụ dầu của mát 3.2 và 2.2? Ko biết có chênh nhiều ko nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top