- Biển số
- OF-3430
- Ngày cấp bằng
- 20/2/07
- Số km
- 501
- Động cơ
- 560,310 Mã lực
- Nơi ở
- 239 Đội Cấn
- Website
- unikwatch.com
bác nào bảo lên thụt thì ko phân biệt đc.Nhìn cái vành 16 với 15 nó khác nhau rành rành ra mà
li nhập ngồi cao hơn SH mà báctheo e đc bik thì li việt chiều cao yên 775mm, li nhập cao hơn 2cm là 795 mm, sh việt có 785mm ah, jay là con nhập cao hơn ah.
ui không ie thế là em nó ăn uống cũng vừa đấy bác ạÀ.Bác nào đi Li nhập đc khoảng vài nghìn km cho e hỏi mức độ ăn uống e nó thế nào ạ?
E đi S nốc 4 vại /100km.muốn lên đời ie roài
bác lạ à nha . Mắt thường nhìn thì cũng đã thấy cái yên nhập nó dầy hơn hẳn yên việt rồi thì sao nó lắp vào không cao hơn ạnói các bác đừng cười nhé, nhưng e cảm giác như thay yên nhập vào li ie thì li ie cao hơn thì phải
thiếu gì hả cụ,cụ nhìn cái chữ ký em điHiện em cũng đang tìm chỗ mua yên và tay xách, có cụ nào biết chỉ em với.
thay yên độ hoặc yên nhập...vì yên zin rất thô cứng....^^hi, vespa S e cũng thích, nhưng e đang máu con li hay gts, khổ nỗi pi thiết kế yên cao wa trong khi chiều cao e lại khiêm tốn có 1m65 ah, với lại nghe đâu con li giảm xóc kém lắm hả mấy bác, ngồi xe mà ê mông là không chịu dc.
chắc ý bác ấy là khi thay yên độ cho li ie rồi so với li nhập thì li ie + yên nhập cao hơn li nhậpbác lạ à nha . Mắt thường nhìn thì cũng đã thấy cái yên nhập nó dầy hơn hẳn yên việt rồi thì sao nó lắp vào không cao hơn ạ