em vẫn đang lăn tăn 2 em này quá cụ nào cầm lái polo >1 năm rồi cho em xin chút cảm nhận và khoản bảo dưỡng
nha e di duoc hon 1 nam mới bán,phải công nhan polo noi thât đẹp đi chắc xe, ngoại thất hơi xấu.Em mới cầm lái Polo gần 1000km, trước đó có chạy City với Cerato và không hề hối hận với quyết định của mình. Cảm giác lái hơn hẳn hai đồng chí kia, rất thật và đầm chắc. Âm thanh 4 loa nhưng nghe rất hay. Ăn uống chắc tầm gần 7l, cái này em chưa đo đếm nhiều nên không chắc. Cách âm xe tốt, nhưng lúc vít ga nghe tiếng máy vọng vào, tuy nhiên em lại rất thích tiếng máy này, nghe uy lực và kiểu Fast and Furious lắm .
Riêng nước sơn trắng ngọc trai nhìn cực thích, hôm trước vô ý mở cửa chơi cái cộp ngay cái xích đu, xuống thấy xích đu dạt cả sơn, còn Polo không thấy dấu vết gì
Ae so sánh rất hay, rất chi tiết. Nhưng theo mình thì người mua xe cũng cần quan tâm đến chế độ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng khi hỏng hóc... Đây là băn khoăn nhất của người có ý định tậu polo. Mình cũng cùng tâm trạng này. Lỡ hư một bộ phận nào đó phải chờ vài tuần mới có đồ thay hoặc thay tốn kém gấp đôi, gấp ba lần city thì khổ. Ae nào đã sử dụng quá VW polo cho ý kiến vì mình cũng đang nghiên cứu mấy chiếc VW polo bên anycar. Cảm ơn!Honda City 2016 = 583 triệu vs Volkswagen Polo 2016 = 695 triệu
Vậy chi chênh nhau hơn 100 triệu rồi bác. Con số này có thể không lớn với nhiều bác đã đi qua nhiều dòng xe, nhưng theo em thì những bác mới mua xe lần đầu con số đó là rất lớn và dễ làm người ta phân vân lắm.
Nhưng nói đi cũng nói lại, người xưa có câu "Tiền nào của nấy" . Theo kiến thức hạn hẹp của em thì đánh đổi 100 triệu cho chiếc xe Sedan hạng B bằng giá Sedan hạng C (một số dòng như: Cruze, K3,...) thì Polo sẽ có một số thứ nỗi trội bao gồm:
- Xe nhập khẩu nguyên chiếc - Cái nhập khẩu này cũng sẽ đệm vào dòng xe Polo một số tiền không nhỏ. Ngoài ra thì em nghĩ chất lượng gia công lắp ráp bên Ấn sẽ tốt hơn tại Việt Nam, đặc biệt khi lái thử 2 con xe này ở ngoài đường, mỗi lần chạy qua gờ giảm tốc bác có thể nghe rất rõ chất lượng của 2 dòng xe này
- Xe Đức - Nhiều bác hay chê bé Polo này nhập Ấn, nhưng mà chỉ là lắp ráp tại đấy thôi, chứ linh kiện cũng nhập từ nhiều nơi và chất lượng của những chi tiết này theo đánh giá của em là tốt hơn anh bạn "hàng xóm". Với linh hồn là mẫu xe Đức thì dù lắp ráp ở đâu các bác cũng sẽ sở hữu một cảm giác lái tốt nhất trong phân khúc cùng với độ cách âm và độ đầm không thua kém bất cứ mẫu xe nào, ngay cả những mẫu xe hạng C tại Việt Nam. Cái này thì em có thấy một bác trên diễn đàn otosaigon có chia sẽ, bác ấy có nick là blackmagician. Không biết bác ấy có hoạt động trên OF không, nếu có thì em cũng cảm ơn bác đã có những nhận xét đang giá
- Độ an toàn - Có thể các bác sẽ chê em này chỉ có 2 túi khí, không trang bị ESP. Thật sự, thì 2 túi khí là hạn chế khá lớn của mẫu xe này, thường thì nhắc đến an toàn các bác mua xe lần đầu sẽ hỏi xe có bao nhiêu túi khí chứ ít ai hỏi "Túi khí có bảo hành trọn đời không em?". Em nói đùa thế thôi, chứ cái Polo này lúc lái em rất chi là an tâm, đặc biệt là cái cảm giác tự tin khi xử lý tình huống. Bên cạnh khung gầm và lớp vỏ rất tốt, em cũng không giấu giếm gì, chiếc Polo em cũng thử "Cà-Chạm" vài lần, mà giàn đồng quá Ok, có lần "Hôn" nhau với em Vios, em bước xuống xe vừa Lo vừa hãnh diện các bác àh .
0,1 tỏi cho những thứ trên sẽ được các bác rành và am hiểu về xe chấp nhận, chứ em thấy có nhiều bác hay so sánh khó lắm "Sao xe này Option ít vậy?".
Đôi điều theo kiến thức hạn hẹp của em, chỗ nào chưa đúng các bác Fix giúp em, mấy bác am hiểu chia sẽ thêm nhé
Em cũng đang nghiên cứu mấy em polo 2016 bên anycar , các các cho ý kiến để e còn mạnh dạn xuống tiền với,Ae so sánh rất hay, rất chi tiết. Nhưng theo mình thì người mua xe cũng cần quan tâm đến chế độ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng khi hỏng hóc... Đây là băn khoăn nhất của người có ý định tậu polo. Mình cũng cùng tâm trạng này. Lỡ hư một bộ phận nào đó phải chờ vài tuần mới có đồ thay hoặc thay tốn kém gấp đôi, gấp ba lần city thì khổ. Ae nào đã sử dụng quá VW polo cho ý kiến vì mình cũng đang nghiên cứu mấy chiếc VW polo bên anycar. Cảm ơn!
Cụ chưa nghe nói Việt Nam nghèo nhưng xe sang rất nhiều ah, còn ở Ấn em nghĩ họ đi xe ghẻ là do nhu cầu của họ chỉ đủ dùng đến vậy thôi, có lẽ họ thực dụng hơn VN ta. Còn về chất lượng xe lắp ráp dù ở đâu đi chăn nữa cũng phải theo tiêu chuẩn của hãng chứ ạ, không lẽ hãng lại bán rẻ thương hiệu của họ đến vậy sao?Civic thì nhận xét về cảm giác lái còn có lý chứ xe hạng B như Polo, Vios thì cảm giác lái cái nỗi gì! Bác chạy Merc A-class chưa, hay là Audi A1, A3. Em chạy rồi thấy cảm giác chán phèo, cái xe như đồ chơi. Em cũng mới đi Ấn 10 hôm về. Em đến phát kinh cái thị trường xe cộ bên đó: toàn đồ rẻ rách, so với thị trường Việt Nam thì gọi bằng cụ luôn, nói về tỷ lệ xe đắt tiền. Ở bên đó cái Huyndai Creta là oách lắm rồi, thế nên em mới nói là ở đâu chứ ở Ấn thì chất lượng xe có khi còn thua ta. Còn bác lại bảo nó chắc tay, đầm nặng hơn Civic thì em thua rồi, cả Polo lẫn Civic em đều ít lái. Nhưng em từng lái Golf khá nhiều ở châu Âu, nói chung nó cũng... thường thường thôi.
hatback hay sedan hả cụE đang định lấy lại con Polo 2017 đăng ký 2018 mới đi có hơn 1 vạn của bạn e biển tỉnh giá 500 triệu. Các cụ cho e hỏi có được ko
Bản số dài giá bao nhiêu vậy bác !? Cũng muốn làm thêm biển gắn sau đuôi cho đẹp. Thanks bác Huy Hoang trước.Nhìn xe này đáng yêu quá
Like cho cụ chủ aBác phán chuẩn quá!
2 năm rồi, chụ chốt đc e nào chưa? em thì đã chốt xongem vẫn đang lăn tăn 2 em này quá cụ nào cầm lái polo >1 năm rồi cho em xin chút cảm nhận và khoản bảo dưỡng