Nếu dùng cày thật sự thì em sẽ mua Ranger
BT-50 em không ưa mẹt em nó lắmThì đúng là BT50 đang chiếm ưu thế mà kụ
Trang bị, nội thất BT mà chuyển sang Na có phải hết ý k kụ nhể, heheBT-50 em không ưa mẹt em nó lắm
quả máy 3.0 của nissan 240hp 550nm nữa chứTrang bị, nội thất BT mà chuyển sang Na có phải hết ý k kụ nhể, hehe
Công nhận e cũng thấy màu xám chuột đẹp nhất :3 tiếc mỗi cái vô lăng nhìn hơi chuốikhuyên cụ cứ navara mà chơi,dáng đẹp hầm hố,cao dáo,và có cả at,gần nhà e có con màu xám chuột cứ gọi là nhìn mê hồn,thêm tí đồ nội thất là ngon ngay
-Em đồng ý với bác về cái tay lái hơi xấu, còn Navara thì em thấy nó ít màu sắc, quanh đi quẩn lại thấy phổ biến có mỗi cái màu xanh xám trông buồn tẻ quá, cứ phải chơi bảng màu như Ranger thì mới đẹp.Công nhận e cũng thấy màu xám chuột đẹp nhất :3 tiếc mỗi cái vô lăng nhìn hơi chuối
Chuẩn cho kinh nghiệm của cụ. E làm toy nhưng ko phải là quá cưng chiều em 3.0 G nhưng e thấy nó thật ổn,Đã trải nghiệm Dmax 3.0 LS model 2009 và Hilux 2.5 E model 2013: Vận hành xe thì thấy đúng là con lừa ưa nặng có chút tải phía sau chạy rất đầm và êm (cầu sau nhíp), khoang lái bản 2013 ko thua kém MPV và SUV hạng trung là mấy nhưng hàng ghế sau tựa lưng ko chỉnh đc nên hơi mỏi khi đi đường dài >50km. Nếu chạy trong đô thị nhiều nên dùng bản AT còn chở hàng hoặc chạy tỉnh thì MT sẽ rất bền và tiết kiệm nhiên liệu (ưu điểm chỉ hơn 7l/100km bản 2.5) xe pickup hầu như toàn máy dầu. Voted Hilux 3.0 G
RANGER có mấy màu như kiểu đỏ, cam, xanh dương em thấy đẹp-Em đồng ý với bác về cái tay lái hơi xấu, còn Navara thì em thấy nó ít màu sắc, quanh đi quẩn lại thấy phổ biến có mỗi cái màu xanh xám trông buồn tẻ quá, cứ phải chơi bảng màu như Ranger thì mới đẹp.