Em cá là bác chủ sẽ chốt FT
GV khác FT vì như các Cụ đã nói với Bác rồi đấy, bác muốn lấy em GV thì theo em với các đ/kiện sau:bác có thể nói rõ hơn cho em được không,.........
Cái xanh : SU VN phân phối là bản 2.0 bác nhé, GV 7 chỗ (3.0) là bản XL cũng khá hiếm . Cái đỏ : chính xác là bác nhầm nhé : Khoảng sáng gầm xe Camry : 165 mm, Corolla 155 mm, CRV 185 m, Innova 191 mm Teana 2.0 : 145mm.....Vậy GV 140 mm thì thấp hơn cả sedan hả bác.Grand Vitara là xe 5 chỗ (FT 7 chỗ dài hơn, cao hơn), GV có khung gầm liền kiểu crossover (FT khung gầm rời), cùng dẫn động 4 bánh, cùng có cầu phụ (4H, 2H,...) nhưng GV điều khiển cầu phụ bằng nút xoay FT điều khiển bằng cần, GV dung tích 2.4 công suất 166 mã (FT dung tích 2.7 công suất 161 mã), cùng 4 số tự động, GV có khoảng sáng gầm xe 14cm (FT 22 cm), GV lóp R16 (FT lốp R17), tiện nghi đơn giản như nhau, độ bền GV có thể tốt hơn vì xe Nhật chính cống.
e nào đi đường trường cũng tốt, nhưng đường đi có xấu không lại là chuyện khác.
Thêm đây: Về an toàn thì FT có vẻ nhỉnh hơn vì có ABS kết hợp với LSPV, GV chỉ có ABS, EBD và BA thôi!
Cái xanh : SU VN phân phối là bản 2.0 bác nhé, GV 7 chỗ (3.0) là bản XL cũng khá hiếm . Cái đỏ : chính xác là bác nhầm nhé : Khoảng sáng gầm xe Camry : 165 mm, Corolla 155 mm, CRV 185 m, Innova 191 mm Teana 2.0 : 145mm.....Vậy GV 140 mm thì thấp hơn cả sedan hả bác.
Là van phân bổ lực phanh, tiếng Anh là Tong's style, dịch nôm là công nghệ thời nhà Đường, cực bền, vì nó là cơ cấu cơ khí.LSPV được hiểu như thé nào vậy cụ,.........
Sao cụ không chọn loại khác nhể, em còn tư vấn
GV là cái xe form khá là manly, nội thất thì thô và xấu như những xe năm 90 (cái này giống con Fo huyền em đang đi ), các trang thiết bị option bị cắt khá là nhiều . Được cái là made in Japan, xăng dầu nghe nói tàm tạm, rất tiếc là em chưa thử em GV mới này nên không có cảm nhận gì giúp bác
FT là cái xe mà chán nhất trong dòng Suv/Crossover so với giá tiền của chính nó em đã từng chạy FT máy xăng 2.7 thì hơi tốn xăng, được cái form xe khá là ổn. Vì là xe 7c nên chạy đường đèo bị văng đuôi, động cơ thì hơi yếu so với 2.7 và xác của nó. Giá cũng cao vút cành cây, giờ cũng hơn 900tr thì phải. Em nói là nó chán so với giá tiền của nó, vì tầm tiền 1 tỉ ý có một số xe chạy hay hơn thế
FT máy dầu, MT đời cũ thì máy quá yếu, được cái tiết kiệm nhiên liệu vì chạy diesel nhưng mà có nhược điểm máy dầu thì có mùi dầu. FT này chỉ cần lên dốc cầu Thăng Long thôi cũng phải dồn về số 2, chưa nói các đường đồi núi khác đi khá là oải
Vì cụ hỏi có 2 loại xe thôi nên em chém gió vậy thôi.
GV năm rồi xếp vào loại xe bán ế nhất thị trường, đâu có 2 cái về với chủ mới
Cảm giác hơi khập khiễng cụ ah
Là van phân bổ lực phanh, tiếng Anh là Tong's style, dịch nôm là công nghệ thời nhà Đường, cực bền, vì nó là cơ cấu cơ khí.
Khác nhiều chứ cụ! Thứ nhất như trên em đã nói, là cơ cấu cơ khí nên nó cực bền, EBD là mạch điện nên dễ tèo hơn. Thứ 2, LSPV làm việc nhàn hơn, chỉ phân bổ lực phanh cầu trước - cầu sau chứ không vất vả phân bổ xuống từng bánh như EBD. Thứ 3, LSPV có thể hoạt động độc lập mà không phụ thuộc vào ABS, EBD cần có ABS để được tích hợp vào, vì vậy ABS mà tèo thì EBD cũng tèo, nhưng LSPV thì vẫn còn!thế thì em nghĩ nó có khác gì so với EBD đâu,.............bác cho em vài lời giải tỏa đi nào,...
Khác nhiều chứ cụ! Thứ nhất như trên em đã nói, là cơ cấu cơ khí nên nó cực bền, EBD là mạch điện nên dễ tèo hơn. Thứ 2, LSPV làm việc nhàn hơn, chỉ phân bổ lực phanh cầu trước - cầu sau chứ không vất vả phân bổ xuống từng bánh như EBD. Thứ 3, LSPV có thể hoạt động độc lập mà không phụ thuộc vào ABS, EBD cần có ABS để được tích hợp vào, vì vậy ABS mà tèo thì EBD cũng tèo, nhưng LSPV thì vẫn còn!
Vậy theo bác thì là loại nào,.............
À BA, hõ trợ lực phanh. FT thì chả cần cụ ạ, vì đi FT em thấy toàn nam giới. Chân gà cỏ như em đang chạy 80 đạp phát xe đã quay ngang rồi, nếu thêm BA vào nữa chắc lộn cổ em mất! GV chắc họ thiết kế để cho cả nữ đi nữa!Nhưng ở Vitara có hệ thống phanh khẩn cấp BA,........cũng là một lợi thế chứ bác,........
Nếu cụ thêm tí tiền, CRV là lựa chọn hay nhất là bản 2.4 cụ không phải hối hận khi chọn em nó, nội thất, option đều hay hơn GV. 1 lựa chọn ngang hàng nữa là Madza CX5, đi rất hay. Cả 2 xe đều là Crossover giống GV thôi nhưng thích hợp cho cả đường ngoài lẫn trong phố.
Cụ không chê xe Hàn thì Sorento cũng đáng đống tiền bát gạo
Không đủ tiền mua mới thì làm em xe cũ
Em có tìm hiểu qua về CR-V,...nhưng nghe nói CR-V đi ồn
lắm phải không cụ,...........
Hum vừa rồi em có qua chỗ cam giá thấy con Grand vitara mới về trông rất bắt mắt, ...không biết giữa con Vitara và Fortuner có gì khác nhau không các bác,..em mới chân ướt chân ráo nên không hiểu nhiều về xe lắm,...nên mong các bác cho ý kiến để cho đầu em nó thông manh ra hơn,..Thank các bác,...
Nhưng ở Vitara có hệ thống phanh khẩn cấp BA,........cũng là một lợi thế chứ bác,........
Tư vấn cho ông Suzuki-mem này chán hết cả người thôi, cụ cứ vào box Suzuki mà chơithế thì em nghĩ nó có khác gì so với EBD đâu,.............bác cho em vài lời giải tỏa đi nào,...
Tư vấn cho ông Suzuki-mem này chán hết cả người thôi, cụ cứ vào box Suzuki mà chơi
Tư vấn cho ông Suzuki-mem này chán hết cả người thôi, cụ cứ vào box Suzuki mà chơi