so sánh giữa huyndai i30 và Corolla Altis

Trạng thái
Thớt đang đóng

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,738
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Đầu tuần Min, Mod họp ở đâu ấy nhể ??? Thanh tra giao thông cũng chẳng thấy mặt, mọi khi nhanh lắm mà ! (y)
 

batgioi80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-33549
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
286
Động cơ
479,160 Mã lực
cụ nói như cắn vào đít cháu... thật đấy, nhà cháu vừa bán Atis 05 để mua Forte đấy ạh, hồi mua Atlis đúng là tuổi trẻ bồng bột :77::77::77::77::77:

I em tưởng tuổi già bảo thủ chứ nhể:21::21::21:
 

hoangnn

Xe container
Biển số
OF-38389
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
5,249
Động cơ
522,410 Mã lực
Nơi ở
SFC & KFC
Website
refacestudio.com
Diễn đàn mình có poll không các cụ nhỉ? Làm một cái poll biết ngay bên nào thắng =)) Việc chỉ phải đôi co thế này :)):)):)):)):)):)):))

---------

Em là em trong làn sóng tẩy chay xe liên doanh, đặc biệt em ghét thằng Honda từ khi đi mua 2b cho gấu nhà em!
 

hahuanvn

Xe buýt
Biển số
OF-43937
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
907
Động cơ
469,080 Mã lực
Diễn đàn mình có poll không các cụ nhỉ? Làm một cái poll biết ngay bên nào thắng =)) Việc chỉ phải đôi co thế này :)):)):)):)):)):)):))

---------

Em là em trong làn sóng tẩy chay xe liên doanh, đặc biệt em ghét thằng Honda từ khi đi mua 2b cho gấu nhà em!
Đây là box của KIA-Hyundai. Không cần poll đâu kụ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Sara

Xe máy
Biển số
OF-31644
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
59
Động cơ
480,320 Mã lực
Đề nghị cụ Jun không châm ngòi chiến tranh nhá, anh em ru.....t
 

trienchieu12

Xe tăng
Biển số
OF-16761
Ngày cấp bằng
28/5/08
Số km
1,299
Động cơ
522,070 Mã lực
Hết Trung thu rồi mà vẫn cãi vã ác thật:21:
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Có vẻ bác nhận xét chưa chuẩn , thế này nhá : Quan điểm sử dụng mỗi người một khác , căn cứ vào mức chi tiền và sự phục vụ của chiếc xe mà mỗi cá nhân tự chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất có thể , Một số bác cần tiêu chí bền ,giữ giá khi bán thì chọn Toy , ít ra xe Toy đã được thử thách chất lượng nhiều năm và chiếm giữ con tim các cụ thuộc thế hệ 6x và một phần 7x . Kinh tế phát triển nên từ năm 2004 đến nay thế hệ 8x cũng có đủ khả năng để mua xe bằng chính tiền làm ra của mình , tất nhiên họ cũng phải rất cố mới mua được và làn sóng xe Hàn ra đời đáp ứng nhu cầu rẻ và đẹp này . Trải qua gần chục năm xe Hàn đã và đang tạo được chỗ đứng vững chắc cạnh tranh với Toy . Tuy nhiên do thương hiệu yếu hơn nên bù lại nếu cùng giá tiền thì xe Hàn phải được trang bị các option cao cấp hơn xe Toy , mẫu mã phải trau chuốt hơn thì các khách hàng mới để ý .

Riêng phần màu đỏ thì thế này ợ : Em xưa nay tính vốn háo sắc , thấy thiết kế của Toy xấu mù nên kô yêu được , vả lại tài chính có hạn nên nếu mua xe Toy chỉ được cái cũ mèm , dù nó có lành mấy cũng phải bảo dưỡng cái lọ cái chai , trình sửa xe của em thuộc dạng i tờ nên sau khi suy nghĩ thấy xe Hàn phù hợp với mình nhất , rẻ , mới , hình thức đẹp (thỏa mãn thói háo sắc mà ứ cần quan tâm lắm tới thương hiệu) . Thiển nghĩ cái xe mới thì đi 3 , 4 năm chả phải sờ mó chi ngoài việc thay dầu đúng định kỳ . Tính em lại mau chán nên kô thể đi xe lâu quá 3 năm được vì thế Toy cùng độ bền của nó kô nằm trong sự lựa chọn của em , em chả yêu cũng chả ghét gì Toy , chỉ ghét mấy thằng LD húp nước cả cặn rồi đâm ra lại ghét cả mấy bác chầu chực Toy và chi tiền chênh đậm tay để tranh suất lấy xe của người khác thôi . Mình cũng đổ mồ hôi sôi nước mắt mới có tiền mua xe , tưởng vác tiền đi mua xe là oách lắm , nào ngờ như đi xin chúng nó ấy .............
Paragraph đầu thì bác đúng về việc so sánh số km đã chạy và điều kiện vận hành rồi, mỗi tội sách vở quá. Đó là em nói vo, nói chung với giả thiết phổ biến là xe đi càng lâu chạy càng nhiều. Còn những trường hợp mua xe về để ngắm thì không tính. Tuy nhiên cũng có 1 điểm cần lưu ý khi bác giải thích giá xe Hàn rẻ hơn xe Nhật nhé. Chưa chắc chỉ vì thương hiệu yếu mà phải giảm giá tăng option đâu. Còn có thể có 1 lý do nữa, đó là chọn những linh kiện có chất lượng kém hơn để giảm giá thành. Mà cái ô tô nó có đến mấy chục ngàn cái linh kiện, cái nào cũng kém đi 1 tí thì tiết kiệm được ối đấy ạ.

Paragraph hai thì nói thật em cũng bình luận về tình hình chung trong box Huyndai hay đả kích Toy thôi, chứ các cá nhân cụ thể cá biệt thì không thể tính hết được.

Bệnh Toy-Hon cũ của bác lại tái phát rồi, nặng đây.

Nói thật là em chả bênh thằng Hàn hay thằng Nhật vì với em chúng là như nhau, thằng nào thì cũng là đế quốc hết, đẳng cấp với chất lượng là 50 50, nhưng chỉ bực cái bác gì ở trên phán một cách phiến diện.

Chủ thớt nick là gì thú thật em cũng chả nhớ, chỉ nhớ mỗi cái tên thớt là "i30 và Altis" thế là vào chiến, đọc nội dung chứ cũng chả xem nick nên không nhớ là chuyện bình thường :21:

Về chất lượng xe hàn cuốc: bác nói thế cũng không được, vì không thể cứ lấy số năm ra mà so sánh với xe Nhật, chưa biết mèo nào cắn mỉu nào đâu, cứ xem các chú taxi chạy ầm ầm thì bác phải xem số km chúng nó chạy mà so chứ đừng đem số năm ra mà đếm thì chết, có ông mua xe 4-5 năm mà chạy được có 3 vạn thì làm sao xe hỏng.

Thiết kế của Toy mãi chả thay đổi gì cả nên người ta thấy nhàm cũng phải, thêm nữa nạn sâu LD vấn an khách hàng "bằng tiền" để lấy được xe sớm cũng là cái điên, điều này không ở đâu có trừ mình. Chất lượng xe LD thì cũng có phần tệ hơn LD xưa nhiều, điều này khỏi bàn cãi.

Trong khi đó, mua một chiếc xe NK vừa nhanh, phục vụ lại tốt, chất lượng ngoại, nội địa nhé, thì tại sao lại không mua nhỉ.

Em spam tí thôi để lát còn có cai viết tiếp, chưa hết đâu
Bác nhầm nhọt thế nào chứ em làm quái gì có bệnh Toy-Hon, em chỉ có sở thích pà tám lý sự cùn thôi:21::21::21:. Nhưng mà em rất khoái các "bạn tám" phản bác bắt bẻ ý kiến của em, thế nó mới fun.

Bác phán xe Hàn và xe Nhật có đẳng cấp chất lượng là 50 -50 thì em e là không chính xác. Huyndai Kia chất lượng ngang Honda, Toy và Genesis đẳng cấp ngang Lexus á!:ohmy::ohmy::ohmy: Nếu thế xe Nhật luôn có giá cao hơn xe Hàn thì bán cho ma à? Tỷ lệ 50 - 50 em xin mạn phép được sửa lại thành 65 - 35 ạ.

Về so sánh thời gian, quãng đường thì em đã trả lời ở trên chỗ bác Ducan rồi.

Phần bác bảo thiết kế Toy mãi chả thay đổi cũng không chính xác. Theo trí nhớ của em thì hình như Toy thay đổi hơi bị nhiều ấy chứ, cứ khoảng 4 năm lại đổi hoàn toàn Corrola, Camry, Vios 1 lần. Bác thử lục lại xem có đúng không! Tuy thế thiết kế của Toy tương đối nhất quán, (không như Honda, Accord đời 2003 và 2008 khác nhau hoàn toàn, còn giống mỗi cái logo) vì thế mà có thể bà con bảo nó ít chịu thay đổi chăng. Nhưng nhất quán, hay có thừa kế giữa các đời em nghĩ cũng là hay, xe Đức là 1 ví dụ rõ ràng nhất đấy. Xe Hàn thì chưa đạt được cái trình thiết kế này, cụ thể là các đời xe, hay cả các dòng xe cùng đời của cùng 1 nhãn hiệu khác nhau 1 giời 1 vực. Rõ nhất là Kia, chả ai bảo Morning và Soul hay Forte là sản phẩm của cùng 1 hãng nếu không xem logo. Hy vọng với thời gian thì xe Hàn khắc phục dần được điểm này.

Xe Toy đã lạc hậu so với xe Honda về động cơ, bây giờ lại lạc hậu so với Hyundai. Điển hình là động cơ Fortuner G, cả động cơ xăng nữa. Chả biết có bền hơn thật không nhưng người ta chạy mấy năm không sao mà vẫn có mã lực cao hơn, hao xăng/dầu ít hơn.
Thái độ với Khách hàng thì như $#@&%!

Hiện nay Toy đã mất vị trí dẫn đầu ở Mỹ, châu Âu thì hình như chả bao giờ đến top 5. Chắc là nhờ mấy chú Đông Nam Á mà Toy vẫn còn rung đùi!
Tất cả các nội dung bác nêu ra đây đều SAI HOÀN TOÀN, chứng tỏ bác chả biết tí gì về ô tô. Túm lại nếu là bác thì em sẽ tự xóa cái post trên của mình đi.
 
Chỉnh sửa cuối:

ying_jun

Xe tăng
Biển số
OF-5397
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
1,640
Động cơ
560,170 Mã lực
Nơi ở
44 Yết Kiêu, Hà Nội
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Em đã bẩu rất thích bạn tán bắt bẻ mình mà. Bác có cái nick giống Tàu chứng minh hộ em hồ đồ chỗ nào nhé. Tất nhiên em đang nói chuyện với các nick ảo, không có ý động chạm đến người thật.
 

kien_bruce

Xe hơi
Biển số
OF-29606
Ngày cấp bằng
21/2/09
Số km
127
Động cơ
483,470 Mã lực
vote một phiếu cho i30 khung vỏ chắc chắn, nội thất đẹp mà rẻ hơn:6:
 

F.A.N

Xe hơi
Biển số
OF-44487
Ngày cấp bằng
25/8/09
Số km
108
Động cơ
464,670 Mã lực
Nơi ở
Cầu vượt sung sướng...
Mua xe ngày: Oct 2009
Biển số: OF-47937
Đoạn đường: 1
Động cơ : 0 mã lực

Đã chạy được 1000 km


Công nhận mụ chủ này giỏi thật, làm anh em oánh nhau tứa máu là léo thấy mẹt mũi đâu cả.:21:
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,994
Động cơ
591,104 Mã lực
Nghe quảng cáo Altis nó là công nghệ Dual VTT-i đấy ợ. Em tưởng công nghệ đó là mới đấy chứ sao nhiều cụ cứ bảo là Toy dùng máy công nghệ cũ?
Hyundai có công nghệ gì tương đương không ạ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top