:21::21::21: LX để đi chơi, Fu FI để đi làm chứ mua EX côn tay làm gì ??? Mấy đồng chí kia tư vấn kiểu gì thế ? Cụ chủ thớt có LX để đi phố rồi cần gì mua EX nữa mà mấy bác tư vấn ?
Fu Neo và Fu Neo FI giống nhau về ngoại hình nhưng khác nhau
+ Fu FI là phun xăng điện tử nên tiết kiệm xăng hơn.
+ Độ bốc thì Fu FI không bốc = Fu Neo bình thường (dùng chế)
+ Xe đi chắc xe và đầm (mình trước đi làm = Fu FI), vít lên 80km/h ở đg Giải Phóng vẫn không thấy cổ xe bị rung.
+ Nhựa yếm và thân khá cứng, mình xòe mấy phát + 1 lần bị taxi húc ngang xe (không mạnh lắm nhưng cũng bị đẩy ngang đi 1 đoạn) mà nhựa chỉ xước chứ không bị vỡ dập.
+ Cốp 2 con như nhau, cốp U-Box để vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu của Honda.
+ Vành căm đi êm hơn vành đúc.
Nếu chỉ để đi làm thì mình khuyên cụ chủ thớt nên mua Fu FI vì nó chỉ ăn tầm 1.75l/100km (kinh nghiệm thực tế).
Đại đa số ý kiến của bác em đều đồng tình, vì một phần em cũng đi Neo đời sau, biển V2, vành đúc. Cũng đã đi FI của bạn nên em thấy:
- FI đi rất lỳ và không bốc. Trong khi Neo thường vận hành tốt hơn, rất bốc, em đã từng đi đến 120km/h (chỉ trong một chút thôi), đóng Hà Nội - Nam Định không lăn tăn, đường vắng đi nhanh hơn cả 4b.
- Đồ nhựa và máy móc của xe em (đã được gần 4 năm) thấy không vấn đề gì nếu chịu khó đi bảo dưỡng. Thay dầu thì thường 1100-1400km em thay một lần. Trước là Catrol, nhưng từ ngày Ronaldo quảng cáo em chuyển sang Halotech, ưu tiên dùng hàng Việt. Em đã bảo dưỡng 5-6 lần. (cổ phốt đi lâu hơi cứng)
- Cốp có móc mũ, thể tích cốp đừng 2 áo mưa và được nhiều thứ khác (ví dụ là khăn, mũ (nên cho vào túi ny lông để tránh hơi xăng). Em nghĩ không quá to, nhưng không bé.
- Vành đúc đi hơi xóc một chút, nhưng có cảm giác thích hơn. Dù đường mưa hay vào cua phải cẩn thận.
- Nếu mua về để thi tay lái tiết kiệm thì FI, còn đi lại thuận tiện và chủ động thì mua Neo thường.