- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,199
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
nghe Tây đồn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa của nó bù mệ mấy lần cái hao xăng rồi, mua máy bay về có phải chỉ bay đâuGRIPEN chi phí sử dụng chắc còn rẽ hơn Su,nhỏ bé ít hao xăng là cái chắc rồi và còn gì nữa nhỉ??? nhà ta tích cực chi tiêu đây tới 2020 cũng mua được 24 con đầu này,48 con đầu kia.còn ka-52 đắt quá,nghe bẩu đâu 40,50 triệu 1 chiếc,quá đắt trong lúc này.đây tới 2020 làm được 6 gepard,4 sigma đa năng và 8 mol,tarantul và tt400tp thì cũng ổn rồi lục quân thì mơ bm-30 smerch,iskander,t-90ms,sprud sd làm chủ lực thêm vài hệ thống phòng không tầm xa,Trung gần hiện đại thì quá siêu mình cũng hy vọng một ngày gần đây Hoàng Sa và mấy cái đảo kia sẽ về với tổ quốc thôi
thế có tính xây dựng thêm cơ sở hạ tầng cho nó nữa không? trong khi không quân VN không có truyền thống xài hàng Tây trừ đám C130 cải tạo thành ném bom và 24 con MIRAGE mua hụt
http://vi.wikipedia.org/wiki/Kamov_Ka-50
KA-52 mà 40-50 củ o3ma thì TG bỏ đi mua TIGER hoặc APACHE cho lành ngang giá nhà mình mua SU30
T-90 chủ yếu các sếp có thích show hay không thôi, còn pháo phản lực nghe đồn nhà mình đang quan tâm đến anh LYNX của ÍCH XÀ, có khả năng phóng tên lửa đạn đạo chiến thuật tầm 280km hoặc rocket thường vài chục km, mua hay không vẫn chuyện các sếp, có hay chưa vẫn thế, dân biết hay không kệ dân
túm lại là giờ nhà mình mới tập toẹ sâu tí hàng cho vui