Em hóng các cụ xem loại nào sáng ạ.
Có lẽ giờ mới thấy cao nhân xuất hiện. Bác ở trường phái nào? Chém gió cho vui; chọc ngoáy cho đỡ buồn hay mang kiến thức và trình độ ra chia sẻ với mọi người?Gớm 1 ông tung 1 ông hứng, ra vẻ đo đạc để quảng cáo, hỏi thật: nick raul có phải nick âm binh của cụ
Cụ cần hiểu đúng trc khi mọi người hiẻu đúng
Lúc nào rảnh sẽ chỉ ra cho mọi người thấy
Nhưng có lời khuyên: đừng dại mà bỏ đèn halogen nguyên bản theo xe thay bằng led, vừa tốn tiền vừa kém hơn.
Thế cụ cho e xin chính xác tên đèn + thông số hoặc cụ có quen biết cửa hàng nào ngoài hà nội lắp uy tín giới thiệu e với. Cụ ib e giá tham khảo luôn nhé. E cảm ơn cụ!Dạ i10 chân H4 lắp vô tư cụ êi.
E lại k ở thủ đô cơ
Em ạ cụ. Cụ có bằng chứng gì không mà vào phán như đúng rồi thế. Hay đây là diễn đàn ảo, thích múa phím như thế nào cũng được?Gớm 1 ông tung 1 ông hứng, ra vẻ đo đạc để quảng cáo, hỏi thật: nick raul có phải nick âm binh của cụ
Cụ cần hiểu đúng trc khi mọi người hiẻu đúng
Lúc nào rảnh sẽ chỉ ra cho mọi người thấy
Nhưng có lời khuyên: đừng dại mà bỏ đèn halogen nguyên bản theo xe thay bằng led, vừa tốn tiền vừa kém hơn.
Suy luôn 3 cụ này là một luôn nèEm ạ cụ. Cụ có bằng chứng gì không mà vào phán như đúng rồi thế. Hay đây là diễn đàn ảo, thích múa phím như thế nào cũng được?
Em đến nhà cụ MinhPT rồi. Em xin cam đoan 2 cụ kia chả liên quan gì đến nhau mà tung hứng hết.
Thôi 4 đuêSuy luôn 3 cụ này là một luôn nè
Cụ gặp cụ Thunglife43 nhé. Cụ ý morning chân H4 giống cụ đấy.Thế cụ cho e xin chính xác tên đèn + thông số hoặc cụ có quen biết cửa hàng nào ngoài hà nội lắp uy tín giới thiệu e với. Cụ ib e giá tham khảo luôn nhé. E cảm ơn cụ!
Cũng sợ bị nước vào bên trong đèn nên em cũng chưa dám lắp led đây ạ.Đèn của Morning dùng H4, có chắn sáng chiếu trực tiếp nên không bị chói từ chip LED:
https://img.otofun.net/upload/v6/2017/03/19/28047-img-7446-
3glawjrf5392tmpulmil.jpg
Khoang lắp đèn thì khó nhét được vừa hết đống dây tản nhiệt nên theo ý của bác chủ xe, mình đục lỗ thò dây tản nhiệt ra ngoài như hình đã post. cách này lợi thế về tản nhiệt nhưng rủi ro nước vào khoang đèn.
Cụ Minh nhiều đồ nghề nhỉ? Công việc của cụ là về ngành gì ạ?Đèn của Morning dùng H4, có chắn sáng chiếu trực tiếp nên không bị chói từ chip LED:
Khoang lắp đèn thì khó nhét được vừa hết đống dây tản nhiệt nên theo ý của bác chủ xe, mình đục lỗ thò dây tản nhiệt ra ngoài như hình đã post. cách này lợi thế về tản nhiệt nhưng rủi ro nước vào khoang đèn.
Cụ viết bài bản.Đèn của Morning dùng H4, có chắn sáng chiếu trực tiếp nên không bị chói từ chip LED:
Khoang lắp đèn thì khó nhét được vừa hết đống dây tản nhiệt nên theo ý của bác chủ xe, mình đục lỗ thò dây tản nhiệt ra ngoài như hình đã post. cách này lợi thế về tản nhiệt nhưng rủi ro nước vào khoang đèn.
Cụ Minh nhiều đồ nghề nhỉ? Công việc của cụ là về ngành gì ạ?
E đã nhận được phản hồi từ cụ Thunglife43 , cụ ý đang rất sướng và tự tin khi đi đường, và bảo kết nhất là nháy pha như các cụ đã nói, ai giương pha đá phát xuống luôn
Cũng sợ bị nước vào bên trong đèn nên em cũng chưa dám lắp led đây ạ.
Để tự tin chắc chắn 100%, các cụ trét chút silicol, loại Apollo A300 hoặc A500, 30-35k/lọ, trét xung quanh khu vực mình đục, khoét, các khe tản nhiệt (cấm ko đc bôi silicol bao hoàn toàn tản nhiệt ). Cứ yên tâm và tự tin mà làm vì silicol có thể bóc ra được, ko ảnh hưởng đến thiết bị, còn bóng thì chống nước IP68 nên e ko sợ và vẫn bảo hành đàng hoàng nhé .Cũng sợ bị nước vào bên trong đèn nên em cũng chưa dám lắp led đây ạ.
Nhân tiện cụ Thunglife43 (edit tên thật cho nguy hiểm ) nói về vấn đề hơi nước, nếu như halogen sinh nhiệt cao và chỉ cần choá nứt khe thôi là ăn no hơi nước.Rất sáng nên em chỉ đi cos thôi. Chỉnh 1 chút là đi ngoại thành 70 80km/h không cần pha như halogen.
Cụ ý làm cùng nghề với em
Cuối tuần bận nên em chưa có thời gian chét silicon vào. Còn đã chơi thì phải tính đến bị hơi nước rồi cụ.
Hii, cảm ơn cụGửi các cụ review XHP70 L7 trên xe em:
Đi đường:
Cos, pha:
Nhìn đối diện (Em đã trực tiếp nhìn vào đèn, chỉnh sáng điện thoại sao ảnh ra tương đương với mắt nhìn, nhưng lên máy tính thì nó lóa hơn, thực tế bằng 1/2 ảnh, vì sao thì các cụ nhìn đèn gầm halogen sẽ rõ):
P/s: post này trả bài cụ MinhPT và Mr raul.
Em vặn bừa ốc thôi, đi đường là cos, trên tường cos thành 1 đường chéo từ lái sang phụ.Hii, cảm ơn cụ
Vẫn biết bên tài luôn thấp hơn bên phụ, nhưng theo clip chiếu tường thì e thấy lệch hơi quá.
Còn clip đi đường thì lại k sao?
vậy thì bên tài cụ phải vặn tuavit ngược chiều kim đồng hồ nữa thì hợp lý hơn, nó sẽ xoay nắp theo chiều kim đồng hồ để đẩy lên cao chútEm vặn bừa ốc thôi, đi đường là cos, trên tường cos thành 1 đường chéo từ lái sang phụ.
Ánh sáng LED của OK rồi. Chỉnh đèn bên lái cao hơn chút.Gửi các cụ review XHP70 L7 trên xe em:
Đi đường:
Cos, pha:
Nhìn đối diện (Em đã trực tiếp nhìn vào đèn, chỉnh sáng điện thoại sao ảnh ra tương đương với mắt nhìn, nhưng lên máy tính thì nó lóa hơn, thực tế bằng 1/2 ảnh, vì sao thì các cụ nhìn đèn gầm halogen sẽ rõ):
P/s: post này trả bài cụ MinhPT và Mr raul.