Toàn đi đường đẹp, giá thơm thế, lăn tăn gì nữa nhỉ?Chính thế em mới lăn tăn
Chưa kể đến Kumho, giá khoảng 1.850/quả
Hôm qua em vừa hỏi BS Nhựt, giá 3.960/quả
Toàn đi đường đẹp, giá thơm thế, lăn tăn gì nữa nhỉ?Chính thế em mới lăn tăn
Chưa kể đến Kumho, giá khoảng 1.850/quả
Hôm qua em vừa hỏi BS Nhựt, giá 3.960/quả
Có khi nghiên về phương án này. Cơ mà, anh thay trước đi, cho nó có cặp có đôi. Nhà Ếch nhiều người chạy Kumho phết đới!Toàn đi đường đẹp, giá thơm thế, lăn tăn gì nữa nhỉ?
E thấy xứng đáng với giá tiền, độ sướng khi chạy, xe e xe cỏ hơn có lẽ lại phù hợpĐành rằng cứ hàng hịn, đắt tiền mà chơi! Nhưng như em đã nói ở đầu thớt, xứng đáng với tầm tiền bỏ ra hay ko lại là một câu chuyện khác!
Michenlin lắp trên Ếch, chạy tốc độ cao ôm cua bị nghe tiếng rít lốp, em cũng ko hiểu nguyên nhân gì, có thể do lốp mềm quá!
xe em E280 chạy tốt,cứng xe,bám đường,giá họp lí.Cụ dùng DONLOP cho xe gì ạ? Độ mềm, cứng của nó thế nào so với MICHENLIN hoặc BS?
Kumho chạy đc 6 vạn là quá OK rồi còn gì, em dự MICHELIN hay BS thì cũng tầm đó là gào rồi, chẳng thể hơn được và ko êm được như lúc mới.Xe cỏ của em trước chạy Kumho 205/55/R16, chạy được hơn 6van thì em thay làm luôn 4 quả Mit .... thay xong thấy đi khác hẳn, êm hơn và sướng hơn.....chắc là do lốp Mit mềm hơn Kumho ! Giá trước Tết em thay tầm 2,6 / 1 quả trong khi đó giá Kumho nhập cũng gần tương đương!
Cụ mua ở đâu, giá thế nào ạ?xe em E280 chạy tốt,cứng xe,bám đường,giá họp lí.
Xe em dùng loại 205/55/R16 cụ ạ, em thay trước Tết (tháng 12/2011) nên có lẽ lúc đó giá hợp lí hơn bây giờ .....em thay ở Mit Ngọc Khánh - số 9 ĐÀo Tấn - giá lúc đó là 2.690k/ 1 quả cụ ạ !Kumho chạy đc 6 vạn là quá OK rồi còn gì, em dự MICHELIN hay BS thì cũng tầm đó là gào rồi, chẳng thể hơn được và ko êm được như lúc mới.
Lốp xe cụ dùng size nào? Mua ở đâu mà 2.6 củ ạ? Nếu em dùng BS Made in Japan cỡ 215/70R16 thì được báo giá 3.960K/quả cụ ạ !
Có thể do của em là 215, với lại giờ giá cả leo thang, nhưng tăng thế kia thì chóng mặt quá! Cụ nhỉ!Xe em dùng loại 205/55/R16 cụ ạ, em thay trước Tết (tháng 12/2011) nên có lẽ lúc đó giá hợp lí hơn bây giờ .....em thay ở Mit Ngọc Khánh - số 9 ĐÀo Tấn - giá lúc đó là 2.690k/ 1 quả cụ ạ !
Dạ thời buổi thóc cao gạo kém, muốn có cái lốp được được 1 tí để đi mà chi phí hợp lý. Một người sẽ ko có điều kiện trả qua các loại, các đời lốp, vì thế mong muốn của em là học hỏi kinh nghiệm của những người từng đã đi, sử dụng 1 loại lốp nào đó cho ý kiến để rút kinh nghiệm thôi mà.Các bạn cứ so sánh hoài, xe nào di với lốp đó. Mechilin thì dành cho xe có tính nang cao đi đường đồng bằng phù hợp với các nước có hệ thống giao thông tốt. Còn ở vn thì dùng bts thôi.
Trước em cũng đã định thay lốp nguyên bản từ BS sang Mit cho xe hiện tại đang đi để cho êm hơn (nhiều người nói vậy ). Tuy nhiên, chủ cửa hàng lại khuyên rằng lốp Mit sẽ nhanh mòn hơn nhiều, vả lại đang là lốp nguyên bản cứ dùng đã, khi nào mòn thử sau! Toàn xe dùng chưa kịp thay lốp đã đổi thành ra chưa biết lốp Mit nó êm cỡ nàoE nghĩ thế này:
- Dòng sedan: cứ Mit mà chơi
- Dòng suv: cứ BS mà chơi
Tốn kém tý nhưng đi nó sướng, e đi Mit giờ chịu ko thể đổi đc sang đc loại khác, cắn răng tý nhưng sướng cái thân.
Chắc Michenlin sẽ êm hơn chút ít so với BS, ấy là em nghe nói thế vì trong hội Ếch có 2 bác đã cùng nhau đi thay lốp cùng thời điểm. 1 bác thay MIT, bác còn lại dùng BS Nhật. Thời gian đầu của đời lốp, thì có cảm giác như MIT êm hơn chút, đến tầm này sau khi cả 2 xe chạy đc tầm 3 vạn thì gần như vẫn vậy. Độ ồn ko nhiều hơn lắm so với lúc mới, nói chung thế là ổn!Trước em cũng đã định thay lốp nguyên bản từ BS sang Mit cho xe hiện tại đang đi để cho êm hơn (nhiều người nói vậy ). Tuy nhiên, chủ cửa hàng lại khuyên rằng lốp Mit sẽ nhanh mòn hơn nhiều, vả lại đang là lốp nguyên bản cứ dùng đã, khi nào mòn thử sau! Toàn xe dùng chưa kịp thay lốp đã đổi thành ra chưa biết lốp Mit nó êm cỡ nào
Lốp BS cứng hơn và đặc biệt ồn hơn nhiều so với Mit, giờ Mit có dòng PS3 khá chuẩn, cân bằng ko quá cứng ko quá mềm, độ ồn ít trong khi khá bền, đi trời mưa bám đường chuẩn.Chắc Michenlin sẽ êm hơn chút ít so với BS, ấy là em nghe nói thế vì trong hội Ếch có 2 bác đã cùng nhau đi thay lốp cùng thời điểm. 1 bác thay MIT, bác còn lại dùng BS Nhật. Thời gian đầu của đời lốp, thì có cảm giác như MIT êm hơn chút, đến tầm này sau khi cả 2 xe chạy đc tầm 3 vạn thì gần như vẫn vậy. Độ ồn ko nhiều hơn lắm so với lúc mới, nói chung thế là ổn!
Cứ tạm cho MIT Poland và BS Japan một 9 một 10 đi, vì chất lượng gần như tương đồng, giá tiền cũng vậy! Nhưng em thì sẽ nghiêng về BS hơn do đi xe gầm cao, thời gian chạy đường trường tương đối, BS thành lốp cứng hơn, phù hợp hơn với nhu cầu của mình.
Mời các bác!
Loại này đúng ko bác?Lốp BS cứng hơn và đặc biệt ồn hơn nhiều so với Mit, giờ Mit có dòng PS3 khá chuẩn, cân bằng ko quá cứng ko quá mềm, độ ồn ít trong khi khá bền, đi trời mưa bám đường chuẩn.
Đúng loại đấy bác, e thì mới chạy bộ PS3 được mấy nghìn km thôi nhưng do đồi lazang khác size giờ đang chạy bộ MXV8 thì thấy PS3 hơn. Ở cơ quan e có mấy ông chạy PS3 cũng được 3-4 vạn mà giờ vẫn ngon cụ ah, vỏ lốp ko bị mòn đi là mấy.
Loại lốp PS3 này lắp trên Ếch có ổn ko bác?Đúng loại đấy bác, e thì mới chạy bộ PS3 được mấy nghìn km thôi nhưng do đồi lazang khác size giờ đang chạy bộ MXV8 thì thấy PS3 hơn. Ở cơ quan e có mấy ông chạy PS3 cũng được 3-4 vạn mà giờ vẫn ngon cụ ah, vỏ lốp ko bị mòn đi là mấy.
E đang chạy sedan nên ko biết chạy lốp Mit trên escape có hơn ko, nhưng e nghĩ bác cứ chơi BS vì đợt trước xe ông già e Everest thay lốp Mit thì ko thấy khác mấy, gầm cao thì cứ chơi BS đi đường xấu khỏi lo.Loại lốp PS3 này lắp trên Ếch có ổn ko bác?
Dạ vâng! Cái gì mới, công nghệ mới đều tiên tiến hơn, cải tiến hơn, em cũng thích. Nhưng từ thích cho đến hành động thì phải toánE đang chạy sedan nên ko biết chạy lốp Mit trên escape có hơn ko, nhưng e nghĩ bác cứ chơi BS vì đợt trước xe ông già e Everest thay lốp Mit thì ko thấy khác mấy, gầm cao thì cứ chơi BS đi đường xấu khỏi lo.