- Biển số
- OF-295244
- Ngày cấp bằng
- 8/10/13
- Số km
- 3,406
- Động cơ
- 334,370 Mã lực
Civic nhập mà hữu em nó thì rất hay. Được đánh giá cực cao vè sự ổn đinh lãn chi phí sở hữu, con civic ở ta sao kém hơn nhiều thế, cam cũng vậy.
Cụ nói quá chuẩn, Honda công suất máy cao hơn các xe hãng khác nếu cùng dung tích xylanh.Đừng so độ ồn cụ ơi, cũng như nhau thôi, boing 777 còn ồn nữa là. Kụ lái Honda rồi k muốn chạy xe nào nữa đâu.
quá chuẩn ,cùng là 1.8AT nhưng CIvic tới tận 140Hp trong khi con Altis chỉ có 122Hp ..............Cụ nói quá chuẩn, Honda công suất máy cao hơn các xe hãng khác nếu cùng dung tích xylanh.
Thế cụ nghe nói tới Focus New chưa ạ?Em định đổi xe và đang nhắm đến Civic và Kia Forte. Rấtkhông may là em chưa có điều kiện lái thử cả 2 xe này. Cụ nào có kinh nghiệm láicả 2 xe Kia Forte (TH) và Honda Civic cho em xin cái đánh giá xe nào ồn hơn, nếuso sánh trên cùng 1 cung đường, cùng sử dụng lốp theo xe của nhà sản xuất. Bởiem thấy nhiều cụ kêu xe Civic ồn, Kia Forte (TH) cũng ồn. Em cám ơn các cụ.
cụ chém hơi quá thì phải. Civic 2.0 cs 114kw = 155Hp trong khi Focus 2.0 cs 170 Hp cụ nhé! Còn đợt tới Fiesta 1.0 cs 125Hp ko biết bao giờ City 1.5 đạt cs 88kw = 119,6 hp mới đuổi kịp cụ nhỉ?Cụ nói quá chuẩn, Honda công suất máy cao hơn các xe hãng khác nếu cùng dung tích xylanh.
Có chém được thành bão như cụ kocụ chém hơi quá thì phải. Civic 2.0 cs 114kw = 155Hp trong khi Focus 2.0 cs 170 Hp cụ nhé! Còn đợt tới Fiesta 1.0 cs 125Hp ko biết bao giờ City 1.5 đạt cs 88kw = 119,6 hp mới đuổi kịp cụ nhỉ?
Cụ này sâu chính hãng ford nên bênh kinh thật, đi box nào cũng thấy gợi ý ford, cụ tâng thì cũng tâng có mức độ chứ nhỉcụ chém hơi quá thì phải. Civic 2.0 cs 114kw = 155Hp trong khi Focus 2.0 cs 170 Hp cụ nhé! Còn đợt tới Fiesta 1.0 cs 125Hp ko biết bao giờ City 1.5 đạt cs 88kw = 119,6 hp mới đuổi kịp cụ nhỉ?
em đi forte sx thấy đúng thế, nhưng thường em ko bơm căng quá mà để hơi non 1 chút đi cho đỡ nẩy. Hỏng tính sau ạForte vành 17, lốp mỏng nên chủ xe hay phải bơm căng thêm để tránh dập vành nên đi rất xóc và tiếng ồn dội từ lốp lên cabin rất u tai.
Civic thì bơm hơi đúng cân đi khá hơn vì vành 15, nên vai lốp cao hơn k sợ dập.
Còn nếu thay lốp Mít thì hình như lốp cho ft đắt hơn, cụ xem lại giá trên mạng.
Thưa với Cụ là cụ cười hơi to rồi ạ! Em đang so sánh là so sánh cái bản hiện tại mới nhất mà đang cung cấp cho khách hàng chứ ạ, cụ chỉ biết từ Focus nhưng lại nhầm sang classic, cụ chuyển sang mục All New giúp em nhé! Còn bản 1.0 cụ ko dám so vì sợ đuối quá đúng ko?Có chém được thành bão như cụ ko
Focus của cụ đây http://www.ford.com.vn/cars/focus/specifications/spec-data
136 và 146 HP
Em chả quan tâm đến bản CS 1.0 125Hp của cụ làm gì, nghe concept vãi lúa
Em làm ở Háng thật nhưng nói luôn có sách cụ ạ! Cụ ko tin vào Ford.com.vn và vào mục All New Focus xem giúp em nhé! Đừng vào nhầm mục classic như cụ Mô Kích nhé, vì bây giờ xe này ko còn ở nhà máy nữa ạ. Thôi cho cụ cái link vào cho nhanh nhé! http://www.ford.com.vn/cars/new-focus/specifications/power-performanceCụ này sâu chính hãng ford nên bênh kinh thật, đi box nào cũng thấy gợi ý ford, cụ tâng thì cũng tâng có mức độ chứ nhỉ
ngày xưa xe hàn thua xe nhật, bây giờ khoảng cách đó đã được thu hẹp. Tất nhiên để xe hàn vượt dc xe nhật cần một thời gian dài. Nhưng phải công nhận xe hàn những năm gần đây có nhiều tiến bộ vượt bậc. Ở nhiều thị trường, xe Hàn cạnh tranh ngang ngửa với xe Nhật. Chính điều đó làm cho các hãng xe Nhật bắt đầu trẻ hóa thiết kế của mình để thu hút các khách hàng trẻ tuổi hơn.các cụ so làm gì cho mệt một thằng nhật một thằng hàn cụ bắt thằng nào đêyyyyyy các cụ
Hơn bao nhiêu%? 0.5% cũng là hơn, 10% cũng là hơn.em nghĩ ồn bt thôi mà tầm tiền ấy thì chỉ đến thế thôi. Còn độ bền bỉ và chất lượng thì chắc chắn là hơn xe nhật hơn HQ rồi