Chào mừng bác Deanvan, nhân tiện các bác nếu offline trao đổi một tí thì ngồi đâu cho tiện nhỉ, thế nào cũng cần chỗ cho mấy con CRV
- CRV hàng taiwan chạy cũng được, nhưng đâu có tiết kiệm xăng.
Trung bình theo tiêu chuẩn xe đo là 7,5Km/lit xăng. Như vậy trong phố nó ngốn quãng 14 lít/ 100km. Tính tỷ lệ thuận ra là 12 lít cho đi đường trường.
- CRV hàng liên doanh ( VN lắp ) 2,4 mà đi đường trường cũng chỉ hết 12 lít cho 100km. Như vậy cũng chỉ ăn xăng bằng CRV Taiwan thôi mà lại được khỏe hơn..... chọn đi bác.
- CRV hàng Mỹ, nhập từ Trung Đông thì em chưa biết... bác nào biết cho em ý kiến đóng góp với nhé:69::77::21:
Cũng may mình chỉ mất mặt gương, mua lại hết 430K (cả thuế).Bác lấy công thức tính xăng cho xe 2.0 ở đâu ra thế bác. Em người thực việc thực nhưng chưa bao giờ đi 12l đường trường cả. Mặc dù em lái rất lởm, bác nên nghiên cứu kĩ trước khi tư vấn cho anh bác ợ.
Chia buồn cùng cụ nhà mất gương nhá hehehe, lần sau nên cẩn thận hơn cụ ạ, đi đến đâu có chỗ gửi thì cứ rúc vào mà gửi cho lành, vừa yên tâm vừa đỡ tốn thời gian khắc phục hậu quả.
Mà CR-V LD không có cảm biến lùi tiêu chuẩn hả cụ ?
Xin Bác....làm con CR-V nhập cho nó lành, nhưng nhập Đài Loan thì em ứ dám chắc...(b)Em đang kết con CR-V quá, mà ko biết nên chọn hàng Việt Nam hay nhập khẩu bây giờ hả các bác, các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em cái.
Cũng kết con CR-V Việt Nam để bảo hành cũng dễ nhưng cũng kết con CR-V Đài Loan có quả cửa sổ trời. Các bác nào đã đi thử rồi thì cho em ý kiến cái nha.
Cảm ơn các bác trước.
kính chào các bác cùng máu (honda), em cũng chuẩn bị tham gia hội honda nhà mỉnh rồi, thấy bọn đại lý bảo cuối tháng 6 sẽ cho em tham gia hội. Sau khi nghiên cứu thì em thấy crv việt nam vữn hợp lý nhất, giá rổ được, option cũng ok kém cái cửa sổ trời (văn minh nhưng nguy hiểm vì làm khung xe yếu đi nên em cũng ko kết cái sunroof này lắm (y))