- Biển số
- OF-206573
- Ngày cấp bằng
- 18/8/13
- Số km
- 117
- Động cơ
- 319,270 Mã lực
BIM đi cụ chủ
Siêu xe giá bèo chứ ko phải là xe giá bèo ạnhà cụ buôn lậu bèo hay sao mà C63 cụ dám phán giá bèo thế, e chỉ ước mơ C300 còn vất vả
the nhà cụ chắc buôn siêu bèo, heheSiêu xe giá bèo chứ ko phải là xe giá bèo ạ
>> Em mạo muội phản đối Bác. So sánh việc lắp ráp xe và may mặt quần áo thì rõ là khập khiểng quá. May 1 cái áo thì chỉ cần trình độ kỹ năng tầm... mù chữ thôi bác ợ. Trong khi việc lắp ráp 1 chiếc xe hơi không chỉ đòi hỏi kỹ năng cao mà còn cả dây chuyền lắp ráp tiên tiến thế nào nữa. Em thì em chắc hơn 100% là chẳng thằng nào dại bê cả cái dây chuyền hiện đại nhất của nó qua 1 nước có ngành auto mới giai đoạn đầu phát triển như VN, khi nào mới khấu hao hết Bác. Bọn nó đầu tư 1 phần cũng là xk công nghệ cũ giá rẻ đấy bác, một dạng bán máy cũ ý mà, nếu Bác có làm ngành dệt may chắc Bác các nhà máy Taiwan đầu tư vào VN bằng công nghệ năm nào ^-^.Mình k cảm thấy xe nội hay xe nhập ai tốt hơn ai, xe nào chẳng có khuyết điểm riêbg, mình thấy k ít người VN mình kiếm đc ít tiền thì thix nhìn cái j cũng bằng nửa con mắt,( nhập = vip hoặc đẳng cấp) thậm chí có người đem dây chuyên ráp của honda đi so với chiếc xe hơi, hàng của nước nào sx cũng có vip có lỡm hết mấy bạn ah, nếu cứ VN là lỡm thì đâu có hàng xuất khẩu, tìm đâu ra đối tác những thưong hiệu thời trang danh tiếng để công ty may VN gia công . Mình bỏ bao nhiều tiền ra thì ai cũng muốn đổi lại những j xứng với giá trị của nó. Theo mình thì những ng sắm xe sang cũng chỉ quan tâm độ an toàn cao, nội thất sang trọng, hậu mãi tốt. Còn tay bghề của hàng VN dù k đạt diểm cao nhưng cũng đâu dám làm ẩu để mất khách vào tay đối thủ. Ít nhất tới hiện tại chất lượng hay độ an toàn của LD mec chưa bị người tiêu dùng phàn nàn, nên doanh số bán k quá tồi.
>> chuẩn không cần chỉnh !!-Bác chắc chưa được ngó mấy cái ảnh chụp trong phân xưởng lắp ráp của Mec LD nhỉ? Em thấy mấy cái chụp gần đây nhất chụp em Mec E đời mới thì nó cũng vẫn là lắp ráp bằng cơm thôi, với sản lượng ít ỏi tại TT VN thì nhà sx chả hơi đâu đi dùng robot cả. Ở NN nó lắp ntn thì mời bác lên Discovery xem nó lắp ráp X3 toàn bằng robot, chỉ có vài bộ phận được hàn và lắp bằng cơm thôi.
Ý của mình chỉ muốn nói k ít người nghe VN là phán này phán nọ, hàng ngoại thì oh vip wa, hiện đại qua! Vậy bác lái thử 2xe chưa nó khác trời vực như thế nào, còn xe máy xưa giờ mình cũng chỉ đi của nhật ( spacy) sh dylan thì italy. Xe máy vn chỉ đi qua chiếc lead nên k bít nó khác xa cỡ nào. Nhưng trước khi mình chọn Mec mình kết 320 lắm nhưng lái xog quyết chọn C, mình k quan tâm nhập hay nội, mẫu mã thì 320 mới mẽ hơn, nhưng nội thất 320 lởm quá khá xa bản trên youtube xem, nhưng cảm giác lái hơn hẳn dòng C, còn nội thất C ăn đứt 320. Cảm giác êm thì thấy C nhịn hơn ( sale Bim nói do vỏ xe Bim là RF nên cứng hơi xoc) nếu chọn Bim thì mình chỉ chọn Bim 5, còn 320 thì mình chọn C. 320 đợt đầu về cũng lỗi tè lè ( Bimer bên otosaigon nó than tùm lum, mấy tháng sau mới nhap linh kiện về khắc phục) nên quan niệm cá nhân xe ráp ở đâu cũng hên xui, đâu có j là toàn diện. Cứ bỏ bao nhiêu ra hưởng đúng bao nhiêu thì thôi, chẳng bao giờ thix Thầy Bói Xem Voi>> Em mạo muội phản đối Bác. So sánh việc lắp ráp xe và may mặt quần áo thì rõ là khập khiểng quá. May 1 cái áo thì chỉ cần trình độ kỹ năng tầm... mù chữ thôi bác ợ. Trong khi việc lắp ráp 1 chiếc xe hơi không chỉ đòi hỏi kỹ năng cao mà còn cả dây chuyền lắp ráp tiên tiến thế nào nữa. Em thì em chắc hơn 100% là chẳng thằng nào dại bê cả cái dây chuyền hiện đại nhất của nó qua 1 nước có ngành auto mới giai đoạn đầu phát triển như VN, khi nào mới khấu hao hết Bác. Bọn nó đầu tư 1 phần cũng là xk công nghệ cũ giá rẻ đấy bác, một dạng bán máy cũ ý mà, nếu Bác có làm ngành dệt may chắc Bác các nhà máy Taiwan đầu tư vào VN bằng công nghệ năm nào ^-^.
Bác có đi Hondaa Thái và Supper Dream Vn chưa ah ? có đi Air blade Thai và VN chưa ? SH Italia và SH VN chưa ? khác nhau 1 trời 1 vực bác ợ, nhà em đông người đi cả 6 chiếc ấy rồi nên em có thể khẳng định thế.
-Bác chắc chạy mấy con Bim đời cổ rồi, Bim đời mới bây giờ thì option Active steering (HT hỗ trợ lái thông minh) là standart rồinên lái cũng nhẹ nhàng như Mec thôi. Với lại Bim thiên về sport hơn, Mec thiên về êm ái nên ngồi thấy cứng hơn, vì cùng là xe sedan hạng C nên nt cũng rộng tương đương nhau cả!Theo tôi 2 xe này thì tùy theo nhu cầu và cá tính mà bác chọn thôi- Bim thì ngoại thất đẹp, thời trang nhưng nội thất bình thường, chật chội. Mec C thì rộng rãi hơn, êm ai hơn.
Nhiều bác quá ca ngợi cảm giác lái của BIM tuy nhiên cá nhân tôi thì thấy nó cũng bình thường - chạy trong nội thành Hà nội thấy nặng nề quá. Thực sự, nó chỉ phát huy ở đường trường với tốc độ cao mà thôi.
Theo tôi 2 xe này thì tùy theo nhu cầu và cá tính mà bác chọn thôi- Bim thì ngoại thất đẹp, thời trang nhưng nội thất bình thường, chật chội. Mec C thì rộng rãi hơn, êm ai hơn.
Nhiều bác quá ca ngợi cảm giác lái của BIM tuy nhiên cá nhân tôi thì thấy nó cũng bình thường - chạy trong nội thành Hà nội thấy nặng nề quá. Thực sự, nó chỉ phát huy ở đường trường với tốc độ cao mà thôi.
BIM 3 bây giờ rộng hơn MER C chứ cụTheo tôi 2 xe này thì tùy theo nhu cầu và cá tính mà bác chọn thôi- Bim thì ngoại thất đẹp, thời trang nhưng nội thất bình thường, chật chội. Mec C thì rộng rãi hơn, êm ai hơn.
Nhiều bác quá ca ngợi cảm giác lái của BIM tuy nhiên cá nhân tôi thì thấy nó cũng bình thường - chạy trong nội thành Hà nội thấy nặng nề quá. Thực sự, nó chỉ phát huy ở đường trường với tốc độ cao mà thôi.
-Bác chắc chạy mấy con Bim đời cổ rồi, Bim đời mới bây giờ thì option Active steering (HT hỗ trợ lái thông minh) là standart rồinên lái cũng nhẹ nhàng như Mec thôi. Với lại Bim thiên về sport hơn, Mec thiên về êm ái nên ngồi thấy cứng hơn, vì cùng là xe sedan hạng C nên nt cũng rộng tương đương nhau cả!
Bác này nhận xét đúng. Thêm nữa là trẻ thì B, già thì M. Thích cảm giác sport thì B, êm ái thì M.Ngọai thât B3 nhịn hơn. Nội thì C hơn 1 bậc. Quyết định nằm ở người mua. Chứ tư vấn sao cũng như ko?