Em trả lời hộ cụ chủ luôn, bim 325 không khác nhau về những cái cụ hỏi. Khác nhau là 325 2005 nội thất da voi, đèn bi, lazang 5 chấu (lazang huyền thoại của 325), 2003. Nội thất da bõ đèn gáo, lazang 10 chấu. 325 2005 thêm mấy cái đèn nội thất nữa.
Ko phải tăng áp...ý cụ có phải cái cục tròn tròn đen đen gần quạt gió ko..?e ko biết dùng từ gì nhưng nó ko có tác dụng làm tăng công suất...e không hiểu về công suất có khác nhau không. Nhưng mà E46 đời 2003 không có hộp tăng áp. còn từ 2004 thì lại có hộp tăng áp. e nói không biết có đúng không. hehe... e cũng té luôn!!!!!!
cụ cho e hỏi bản sport 325 có ko a, e kết quả ghế và vô lăng tròn của e nóKo phải tăng áp...ý cụ có phải cái cục tròn tròn đen đen gần quạt gió ko..?e ko biết dùng từ gì nhưng nó ko có tác dụng làm tăng công suất...
Báo cáo các cụ cái cục này sẽ bơm thêm oxy vào cổ xả để đốt hết nhiên liệu thừa chưa cháy hết khi các cụ bắt đầu khởi động xe(nhất là vào buổi sáng) khi máy còn nguội và ecu phải điều chỉnh phun nhiên liệu đậm hơn(để xe dễ khởi động). Mục đích cuối cùng nhằm giảm lượng khí thải cho phù hợp tiêu chuẩn EURO 4.Ko phải tăng áp...ý cụ có phải cái cục tròn tròn đen đen gần quạt gió ko..?e ko biết dùng từ gì nhưng nó ko có tác dụng làm tăng công suất...
Đấy,e cũng đc biết là như thế nhưng ko diễn tả đc như cụ..Báo cáo các cụ cái cục này sẽ bơm thêm oxy vào cổ xả để đốt hết nhiên liệu thừa chưa cháy hết khi các cụ bắt đầu khởi động xe(nhất là vào buổi sáng) khi máy còn nguội và ecu phải điều chỉnh phun nhiên liệu đậm hơn(để xe dễ khởi động). Mục đích cuối cùng nhằm giảm lượng khí thải cho phù hợp tiêu chuẩn EURO 4.
Ấy chết...cụ lại tưởng e là thợ sao..?e cũng chỉ là tín đồ xe Đức như mọi người thôi...cụ cho e hỏi bản sport 325 có ko a, e kết quả ghế và vô lăng tròn của e nó
Em có nghe 1 chuyên gia bmw trong sg giải thích cái các cụ đang bàn luận là SAP-secondary air pump. Sẽ chạy khi lần đầu khởi động buổi sáng và khi ép ga tăng tốc, mục đích chính là giảm lượng khí thải, nhưng khi phun vào cổ xả, nó sẽ tạo luồng rút khí từ trong 6 manifolds ra nhanh hơn, đồng nghĩa với việc hút khí vào động cơ nhanh hơn, xe bốc hơn thấy rõ. Và chênh lệch khi nhồi ga giữa 325i có SAP và k SAP rất rõ ràng.Báo cáo các cụ cái cục này sẽ bơm thêm oxy vào cổ xả để đốt hết nhiên liệu thừa chưa cháy hết khi các cụ bắt đầu khởi động xe(nhất là vào buổi sáng) khi máy còn nguội và ecu phải điều chỉnh phun nhiên liệu đậm hơn(để xe dễ khởi động). Mục đích cuối cùng nhằm giảm lượng khí thải cho phù hợp tiêu chuẩn EURO 4.