Cứ biết tỉ lệ dân Thái sở hĩu ô tô cao gấp 10 lần dân Việt là dc dồi, ô kế!Thế cụ nghĩ đi xe máy an toàn hơn hay oto an toàn hơn?
Cứ biết tỉ lệ dân Thái sở hĩu ô tô cao gấp 10 lần dân Việt là dc dồi, ô kế!Thế cụ nghĩ đi xe máy an toàn hơn hay oto an toàn hơn?
OkeCứ biết tỉ lệ dân Thái sở hĩu ô tô cao gấp 10 lần dân Việt là dc dồi, ô kế!
E đang nói chạy ẩu thôi. Còn cái khác e k quan tâm cụ ạ.Vậy tổng kết là cụ bẩu mấy thằng quản lý nó đánh thuế cao để cho người dân không mua xe ôtô phải đi xe máy là bọn kill người rồi!
Dốt toàn diện thì mới tự hào toàn diện => đỡ khổ!Dốt toán nó khổ thế đấy.
Cụ quanh co quá thể. Đang bảo số người chết do tai nạn giao thông của thái cao hơn thì cụ lôi số xe ô tô của nó ra dọa. Rồi giờ kêu là số người chết trung bình vì tai nạn giao thông do xe máy của việt nam cao hơn ở thái lan. Em hỏi cụ đi xe máy bị tai nạn nguy hiểm hơn hay đi ô tô tai nạn nguy hiểm hơn. Theo ý cụ là bọn thái dù đi ô tô vẫn chết nhiều hơn nên chứng tỏ ý thức giao thông của nó kém xa việt nam hả
Số ô tô dân Thái sở hĩu nhiều gấp 10 lần VNCụ quanh co quá thể. Đang bảo số người chết do tai nạn giao thông của thái cao hơn thì cụ lôi số xe ô tô của nó ra dọa. Rồi giờ kêu là số người chết trung bình vì tai nạn giao thông do xe máy của việt nam cao hơn ở thái lan. Em hỏi cụ đi xe máy bị tai nạn nguy hiểm hơn hay đi ô tô tai nạn nguy hiểm hơn. Theo ý cụ là bọn thái dù đi ô tô vẫn chết nhiều hơn nên chứng tỏ ý thức giao thông của nó kém xa việt nam hả
Cụ lại quanh co rồi. Đang bảo số lượng người chết vì tai nạn cụ cứ lôi số xe ô tô ra dọa. Ý thức của nó kém nên tai nạn chết nhiều. Dù đi ô tô có an toàn hơn đi xe máy nhưng số người chết của nó vẫn cao chứng tỏ ý thức có vấn đề. Còn chuyện nó giàu hơn nên nhiều ô tô hơn thì đúng. Sao cụ ko tính số xe máy ý.Số ô tô dân Thái sở hĩu nhiều gấp 10 lần VN
Số người chết vì đi xe máy của VN nhiều gấp rưỡi của Thái (tương đương dân số VN khoảng gấp rưỡi Thái)
Vậy mới nói VN đáng tự hào toàn diện quá thể, cụ còn muốn gì nữa?
Người đi xe máy chết chủ yếu vì va chạm với ô tô hay do tự đâm đầu vào dây điện thọi mà chết?Cụ lại quanh co rồi. Đang bảo số lượng người chết vì tai nạn cụ cứ lôi số xe ô tô ra dọa. Ý thức của nó kém nên tai nạn chết nhiều. Dù đi ô tô có an toàn hơn đi xe máy nhưng số người chết của nó vẫn cao chứng tỏ ý thức có vấn đề. Còn chuyện nó giàu hơn nên nhiều ô tô hơn thì đúng. Sao cụ ko tính số xe máy ý.
Tôi thì ít khi tranh luận kiểu này. Cụ có kinh nghiệm nhiều nên toàn kiểu nói phét gặp thời hay sao ý. Nói thì linh tinh xong rồi cười trừ. Tôi có ý kiến với cụ là cái gì đúng thì nói đúng, sai thì nói sai. Chứ ko nên nói bậy. Việt Nam vẫn đi sau Thái Lan về kinh tế, nhưng số liệu thống kê tai nạn giao thông thì Thái nó hơn Việt Nam nên đừng cố nói phét.Người đi xe máy chết chủ yếu vì va chạm với ô tô hay do tự đâm đầu vào dây điện thọi mà chết?
Ý thức tham gia giao thông của VN thì cao nổi tiếng thế giới dồi (Thái xách dép) nên mới đáng tự hào
Đi ô tô an toàn hơn nên dân Thái sở hĩu xe máy nhiều gấp 10 lần VN chứng tỏ dân Thái hèn, sợ chết hơn dân VN, VN càng đáng tự hào lắm lắm!
Đồng nai, Bình dương đang rất thiếu: Làm thợ cơ khí, ko có kinh nghiệm thu nhập 10tr, có tay nghề và kinh nghiệm là 13-17tr.Lương mấy em cử nhân giữ lại trường làm giáo viên hợp đồng như tôi biết là 1,6-2tr.
Người chết ở VN 90% là đi xe máy cụ ạ.Tạm tin số lượng thống kê TNGT của VN thì:
Số lượng ô tô ở Việt Nam và Thái (tính tới 2018):
- Trung bình người Việt sở hữu ô tô ở mức 16 xe/1.000 dân.
- Thái Lan (196 xe/1.000 dân)
Tức là số lượng ô tô lưu hành ở Thái nhiều hơn gấp 10 lần VN, vậy mà số người chết vì TNGT chỉ gấp rưỡi VN!
Vậy tự kết luận ở đâu chạy xe ẩu hơn nhé!
Xe máy chết chủ yếu vì va chạm vs ô tô, càng nhiều ô tô người đi xe máy càng gặp nhiều rủi ro tai nạn hơn.Người chết ở VN 90% là đi xe máy cụ ạ.
Càng nhiều ô-tô càng chết ít.
Ko hơn, tỉ lệ tương đương với số dân thôi. Hay nó hơn vài người thì tính VN đứng số 2-3 cho nó tự hào cũng dc.Tôi thì ít khi tranh luận kiểu này. Cụ có kinh nghiệm nhiều nên toàn kiểu nói phét gặp thời hay sao ý. Nói thì linh tinh xong rồi cười trừ. Tôi có ý kiến với cụ là cái gì đúng thì nói đúng, sai thì nói sai. Chứ ko nên nói bậy. Việt Nam vẫn đi sau Thái Lan về kinh tế, nhưng số liệu thống kê tai nạn giao thông thì Thái nó hơn Việt Nam nên đừng cố nói phét.
Việt Nam sẽ đột phá nếu không có những thành phần điển hình như vậy, nhưngKo hơn, tỉ lệ tương đương với số dân thôi. Hay nó hơn vài người thì tính VN đứng số 2-3 cho nó tự hào cũng dc.
Riêng về ý thức tham gia giao thông của Thái thì chưa thấy người nào từng tham gia giao thông ở Thái và VN mà nói ý thức TGGT của VN hơn Thái cả (thậm chí dân VN xách dép cho dân Thái về khoản này), nhất là người nước ngoài thì ai cũng hãi hùng khi qua đường ở VN!
VN sẽ đột phá toàn diện nếu 100% biết tự sướng mứt nhà mình luôn thơm hơn mứt nhà hàng xóm!Việt Nam sẽ đột phá nếu không có những thành phần điển hình như vậy,.
rác có thể quét sạch chứ bụi trong không khí thì không thể hút sạch được.
Thứ nhất là càng nhiều ô-tô thì càng ít người đi xe máy.Xe máy chết chủ yếu vì va chạm vs ô tô, càng nhiều ô tô người đi xe máy càng gặp nhiều rủi ro tai nạn hơn.
Vậy cụ là dân hay la quan ?Nhiều cụ lạc quan thái quá, hay các cụ vào để kháy Vn? Chênh lệch thu nhập tính bằng lần, muốn vượt phải cố gắng vượt bậc. Ta dân thì vừa lười vừa gian, quan thì vừa ngu vừa tham, khó lắm.
Chắc do ăn ở, tui đi Thái thường xuyên 15 năm nay, chưa bao giờ gặp cái taxi hay xe tư nào phòng quá tốc độ cho phép trong phố cũng như trên cao tốc!Thứ nhất là càng nhiều ô-tô thì càng ít người đi xe máy.
Thứ hai là bảo ý thức giao thông của Thái hơn VN là sai. Ô-TÔ Ở THÁI ĐI HẦU NHƯ KHÔNG ĐẾM XỈA ĐẾN GIỚI HẠN TỐC ĐỘ. Tôi đã đi nhiều, cả taxi cả xe riêng ở Thái, cái phổ biến là khi đường thoáng là vít hết ga. 160km giờ mặc dù biển chỉ cho đi 90. Mình sợ cứng người vì đường ko có dải phân cách, nhỡ va quệt 1 cái là tan xác, thế mà chúng nó cứ thản nhiên như không.
Giao thông ở VN có thể lộn xộn nhưng không bao giờ có chuyện phóng ô-tô 130km/giờ ngay giữa thành phố. Hoặc xe bán tải chở 4 người trên thùng mà đóng đến 110 cây giờ gữa đường quốc lộ.