- Biển số
- OF-647751
- Ngày cấp bằng
- 7/5/19
- Số km
- 17,423
- Động cơ
- 291,729 Mã lực
Một thanh niên không biết đi số sàn phát biểu!cả đị cầu đi AT giờ vẫn còn nâng bi số xàn . Nói khổ dâm thì nại tự ái (
Một thanh niên không biết đi số sàn phát biểu!cả đị cầu đi AT giờ vẫn còn nâng bi số xàn . Nói khổ dâm thì nại tự ái (
F1 số sàn, và cơ cấu chuyển số là điện tử ợ. Vẫn phải đạp côn( ly hợp)F1 không biết nó dùng số sàn hay tự động nhỉ. Bọn đua đường trường thì em biết chắn chắn là số sàn rồi.
Em đi // cả số sàn và số tự động.Các bố đi xe nào thì quen xe ấy thôi. Số sàn đi nội thành mệt lắm. Suốt quãng đường cứ “côn ra ga vào”. Bố nào đang đi số sàn cũng nói “chỉ thích số sàn thôi”. Nếu chuyển sang Bim, Mer, Audi hay các xe khác chấm to máy khoẻ là mất khái niệm “chỉ thích số sàn” ngay.
Cái này ko có lý lắm. Xe đầu kéo Huyndai HD520 dùng hộp số tự đông ZF cụ ạ.Chỗ mình bôi đỏ, Về lý thuyết là vậy thôi. Tại sao số tự động ko lắp trên các xe tải cỡ lớn. Đều có lý do của nó đấy cụ.
Từ 2004 tới giờ em chạy 2 đời MT, giờ ko rõ nếu đổi xe thì còn loại CUV nào MT ko nhỉEm cũng Mt, ai cũng thắc mắc. Nhưng em vẫn đi Mt!
Khi đi con máy 5.7 AT thì em nhớ con 1.6 MTCác bố đi xe nào thì quen xe ấy thôi. Số sàn đi nội thành mệt lắm. Suốt quãng đường cứ “côn ra ga vào”. Bố nào đang đi số sàn cũng nói “chỉ thích số sàn thôi”. Nếu chuyển sang Bim, Mer, Audi hay các xe khác chấm to máy khoẻ là mất khái niệm “chỉ thích số sàn” ngay.
Em thấy ở xe MT hay nhất là cái CÔNE cũng khoái xe số sàn
Tank số tự động thì có từ thời anh Le năm 1942-43 rồi nhaGiờ xe tăng t72 của Lào còn dùng số tự động. Cụ nên theo thời đại thôi. )
Cứ cái gì mà có tí ÔN là thích cụ nhềEm thấy ở xe MT hay nhất là cái CÔN
Thích nhất là cảm giác Đè nó xuống tới sát ván rồi nhấc lên từ từ, êm dịu hay thả bung rồi ta cảm nhậnCứ cái gì mà có tí ÔN là thích cụ nhề
Cứ cái gì mà có tí ÔN là thích cụ nhề
Thích nhất là cảm giác Đè nó xuống tới sát ván rồi nhấc lên từ từ, êm dịu hay thả bung rồi ta cảm nhận
Eo ôi.Em đi // cả số sàn và số tự động.
Như bác nói thì mục đích là ...gây war. Em không dám chém nhiều,chém láo. GLC 300 em chạy và tăng tốc tức thì từ 0-160km mất 500m.
Navara cũng đường đó,độ dài đó tăng tốc tức thì từ 0- 140km mất 700m.
Nhưng cũng 2 xe đó khi vượt tức thì em thấy số sàn ưu việt hơn( đường bằng) cà đường đèo núi thấy hơn hẳn GLC.
Vậy nên mỗi xe nó dành cho từng thị phần,từng loại đường đi. Em uống nốt rồi chém tiếp!
Ối giời ơi, phê lòiThích nhất là cảm giác Đè nó xuống tới sát ván rồi nhấc lên từ từ, êm dịu hay thả bung rồi ta cảm nhận
Lão chạy AT, có khi phải trói cái tay phải vào volantỐi giời ơi, phê lòi
Em khoái đưa tay sang bên khoắng tít vì thối quen