- Biển số
- OF-599161
- Ngày cấp bằng
- 14/11/18
- Số km
- 265
- Động cơ
- 129,480 Mã lực
Cụ phán như đúng nhỉ.1. Đi AT sướng hơn MT vì rất nhàn,không mỏi chân tay, không phải về số lên số, đường nào cũng chạy vậy, các hãng xe giờ sắp hết MT rồi, chỉ còn ông Toy này nhưng có đến 2 bản AT , 1 bản MT, 1 số hãng chả còn MT
2. Ở đâu đi AT nhàn thì sướng thằng người hơn, lái xe cơ quan ông cụ nhà em chuyên lái cho xếp với công việc công ty, thâm niên hơn 20 năm kêu MT mỏi lắm, hôm nào sang AT sướng
3. Xe tải tông hàng loạt xe con khiến hàng chục người thiệt mạng, rất nhiều vụ xe tải '' điên '' , cái này do lái xe, đúng là con gái lái AT hơi sợ nhưng luyện nhiều cũng ok
4. Mua MT tiết kiệm được 1 ít chi phí nhưng bán đi thì lỗ hơn, khó bán hơn vì khách hàng thích AT, bán mãi chả được giảm sâu thì tính ra lỗ nặng hơn là tiết kiệm
5. Cả 2 vk ck cùng đi thì tốt nhất AT, chứ con gái đi MT loạng quạng lắm, đề pa trên dốc khéo vỡ '' mồm'' anh đằng sau
1. Xe tải gây tai nạn vì: cuối năm các cụ lái ngày đêm kiếm ăn nuôi gia đình, nuôi chủ xe và cả mấy anh đứng đường... nên sức khỏe ko đủ tỉnh táo lái xe => gây tai nạn.
2. Xe điên đàn ông nhiều không kém phụ nữ đâu nhé ( có khi còn nhiều gấp mấy lần phụ nữ luôn).
3. Đi xe số sàn lúc đầu khá khó chịu, còn sau quen cũng thấy bình thường, at nhàn trong phố hay bị tắc đường thì đúng. Còn không bị tắc đường, hay đi đường trường thì như nhau thôi.
4. Hai vk, ck cùng lái xe thì lên chọn xe theo sở thích của vk ( nhất vk nhì giời). Vk cả của em thì thích lái mt cụ ạ.
5. At là xu hướng là đúng vì xu hướng là xe không người lái cơ cụ ạ. Chẳng qua trí thông minh nhân tạo chưa hoàn thiện để gắn lên tất cả ô tô thôi. Chứ nó hoàn thiện thì 1 con cpu bé bằng ngón tay là nó đạp tất cả những con at giờ thành đồ cổ. Còn mt vẫn tồn tại vì nó đi kèm là sở thích 1 bộ phận lái xe.
... e thì vẫn thích mt có lẽ chân to. Thỉnh thoảng xuống phố đỡ côn khi tắc đường thấy cũng bình thường, mà lắm cụ kêu rên ghê thế.