Hỏng thì Taxi đủ các loại đã nằm đường sửa cả. Mỗi loại xe nó có 1 định hướng riêng, sản xuất ra với tiêu chí riêng.
Các cụ nên nghĩ đến lợi nhuận thu về với số tiền bỏ ra. Chứ như nước ngoài MEC BIM nó cũng chạy Taxi.
Lợi nhuận thì chắc với những cái xe ấy chủ đầu tư cũng thu được, vì trước đây ít hãng, ít người làm dịch vụ taxi hơn. Xe chạy quanh trong phố, loanh quanh dưới đồng bằng này thì cũng chẳng cần đầu tư nhiều hơn.
Nhưng sau những vụ đất dự án nhiều người sắm xe làm taxi hơn thì lợi nhuận cũng chưa chắc. Nhiều lái xe taxi mà còn chưa thuộc đường!
Đó là nói những cái xe được sử dụng trực tiếp thu tiền.
Ở ngay trong box này trước đây cũng có bác so sánh cái Getz của bác ấy sau 1 năm bác ấy làm ra đủ ngay tiền mua nó với cái Vios của ông bạn chỉ sử dụng để đi làm hành chính... thì cũng chẳng đúng chút nào. Có thể 1 bác nào đó sắm 1 cái Cayenne trước 2008 để hàng ngày đến sàn chứng khoán, sau 1 năm bác ấy làm ra được hay hơn giá trị cái xe, nhưng những năm sau thì lại không được nữa... thì chẳng phải do hay lỗi của cái xe bác ấy được hay mất (em không ví dụ của mấy bác làm nhà đất, vì lúc ấy có khi "mã" của cái xe cũng can thiệp vào kết quả của công việc kinh doanh)!