Chuẩn cụ. Sách hướng dẫn nói rõ màD +- để vượt xe khi đi đg bằng
S +- để hỗ trợ phanh khi đổ đèo hoặc xuống dốc
D ko ngâm đc số
S ngâm đc số
Chuẩn cụ. Sách hướng dẫn nói rõ màD +- để vượt xe khi đi đg bằng
S +- để hỗ trợ phanh khi đổ đèo hoặc xuống dốc
D ko ngâm đc số
S ngâm đc số
Cụ dạy quá chuẩn ạD +- để vượt xe khi đi đg bằng
S +- để hỗ trợ phanh khi đổ đèo hoặc xuống dốc
D ko ngâm đc số
S ngâm đc số
Dùng S khi vượt xe khác là chuẩn nhất.Các Cụ đi Crv sử dụng số S khi nào ạ? Em đọc trên mạng thấy mỗi người dùng một kiểu, có Cụ dùng S cả lên dốc và xuống kể cả khi vượt tăng tốc cũng dùng S.
*Cá nhân em trước đến giờ vẫn lên dốc vẫn dùng D, dốc cao về Số 2, còn xuống dốc vẫn dùng S( Civic D3) cảm nhận rất hợp lý, xuống dốc dùng S có trợ phanh khi phanh ko bị giật thấy rất ổn. Không biết các Cụ dư nào
chuyển vô tư cụ ơi. Miễn cụ đừng đang chạy mà chuyển từ D về R là đcXe đang chạy thì có chuyển từ số D sang S được không???
Bản thân hộp số là vô cấp. Nên chỉ là cấp giả lập thôi. Bác đi D eco vẫn dùng lấy chuyển số đc mà. Vậy nên đi d hay s thì tuỳ nhu cầu vào từng thời điểm. Còn riêng em :Ý em đang hỏi là khi dùng D và S thì nên dùng lẫy -/+ trong những trường hợp như nào
Nó vẫn là D mà, chỉ là khi gạt xuống S thì nó nhận lệnh tăng tỷ số truyền lên cho máy khoẻ lên thôi cụXe đang chạy thì có chuyển từ số D sang S được không???