- Biển số
- OF-158178
- Ngày cấp bằng
- 25/9/12
- Số km
- 288
- Động cơ
- 352,980 Mã lực
Các cụ lo xa quá
Chưa có vụ tai nạn nào chết vì nghiêng đâu ạ.
Chưa có vụ tai nạn nào chết vì nghiêng đâu ạ.
cụ chắc chứ? Bao nhiêu vụ nghiêng xe, đổ xe đè vào người và phương tiện khác, lấy bao tính mạng con người rồi cụ ạ, phòng còn hơn chống, chả nhẽ cứ đợi mất bò mới lo làm chuồng à???Các cụ lo xa quá
Chưa có vụ tai nạn nào chết vì nghiêng đâu ạ.
Xe bus này k có bóng hơi đâu bác, nó dùng nhíp thôi ạ. Con này cũng bị nghiêng mà vẫn dám chạy từ HN-Đắc Lắc luônXe này bị vỡ bóng hơi bên phụ thôi mà. Đi tốt, trong nội thành đi chậm mà, có phóng tít được đâu. Chẳng qua e nghĩ là do báo về trung tâm, nhưng trung tâm động viên đi hết chuyến này để chuyến sau tăng cường xe khác cho xe này đi sửa thôi. Không phải người ta muốn thế, do khách đông quá nên mới thế thôi mà, . Nhà em chạy xe nên biết, tết mà tham xếp hàng, và nhồi khách, đi không rón rén thì cũng .... Bùm bóng hơi.... . Chứ ngày thường khách chả đủ ghế, muốn vỡ thế này cũng khó lắm.
Mấy con 3 cửa ấy bóng hơi hết mà cụ. . Các tuyến 01, 02, 06, 22 là Xe nhập từ Hàn về, chứ có phải xe VN đóng đâu. . Xe 32 là mua của Trường Hải, em cũng chưa đi bao giờ nên chưa rõ có bóng hơi hay không. Còn mấy con 3 cửa đời mới này em nhìn hết rồi. . Cụ có tin dàn xe 43 (hay 46 gì đó) ngày trước (cách đây mấy năm) còn có vài xe liền xe bóng hơi không? Giờ chắc nó thay hết bằng xe của 1/5 rồi.Xe bus này k có bóng hơi đâu bác, nó dùng nhíp thôi ạ. Con này cũng bị nghiêng mà vẫn dám chạy từ HN-Đắc Lắc luôn
Bóng hơi hịn rồi! Còn nghi ngờ gì nữa!Mấy con 3 cửa ấy bóng hơi hết mà cụ. . Các tuyến 01, 02, 06, 22 là Xe nhập từ Hàn về, chứ có phải xe VN đóng đâu. . Xe 32 là mua của Trường Hải, em cũng chưa đi bao giờ nên chưa rõ có bóng hơi hay không. Còn mấy con 3 cửa đời mới này em nhìn hết rồi. . Cụ có tin dàn xe 43 (hay 46 gì đó) ngày trước (cách đây mấy năm) còn có vài xe liền xe bóng hơi không? Giờ chắc nó thay hết bằng xe của 1/5 rồi.
(Hay hồi đó em xem bản demo chục chú 3 cửa nhỉ )
Em thấy giờ vẫn thế có gì đỡ hơn đâu?Giống vẫn chạy ầm ầm. Sau nhờ bài này đã đỡ hơn.
http://dantri.com.vn/c202/s202-634199/xe-cho-rac-gay-o-nhiem-moi-truong-thu-do.htm
Cái này nhìn qua ai cũng biết, nhưng lái xe liều đã đành, hành khách vẫn ung dung lên xuống, cố đi thì kể cũng lạ thật. Ai cũng nghĩ chắc tai nạn nó chừa mình ra.Thế mà lái xe và phụ xe không biết nhỉ!
Em nói cho cụ hiểu nhé (nói theo ngôn ngữ không chuyên cho dễ). Như các xe oto đời trước thì dùng lá nhíp để giảm xóc (giảm chấn). Hay như xe máy là dùng lò xo + pittong thủy lực (hay gọi nôm la là giảm xóc). Còn với các xe hiện đại ngày nay (xe mới ấy ợ) thì dùng bầu hơi thay cho nhíp, so sánh cảm giác xe dùng bầu hơi thì như kiểu cụ 1 tấm phản lên 4 con thú nhún bằng cao su ở 4 góc ấy, cụ ngồi lên nhún thấy sướng hơn là đặt cùng tấm phản ấy lên 4 cái lò xo to bằng 4 cái phích ở 4 góc ấy. Vị trí đặt bầu hơi trên xe ô tô thì vì nó là giảm xóc lên nó được đặt ngay trên các trục bánh xe (vị trí đặt nhíp ấy). Hoạt động của nó thì hơi lan man, em chưa biết viết kiểu gì vì em cũng không phải trong ngành (em chỉ thích và tìm hiểu + thực tế em đã sửa rồi lên biết thôi), kiểu như bên trong nó chứa khí nén để làm giảm chấn thôi.các cụ giải ngố hộ em, bóng hơi là gì, nó nằm ở đâu và hoạt động thế nào ạ, em hay đi xe 58 thì đó là loại xe của hàn hay Vn đóng ạ ! mọi khi đông quá em chả bao giờ để ý !