- Biển số
- OF-45479
- Ngày cấp bằng
- 4/9/09
- Số km
- 3,245
- Động cơ
- 485,470 Mã lực
Đói thì phải cắt bớt khẩu phần thoai, chớ nếu mà no đủ, bọn nài nó ko biết điểm dừng đâu
hôm nay đi ọp giờ mới đọc tin này . hẹn lão lần sau nhéDiệu gi mà ngọt ngào quá cơ, dưng cũng khóc lóc dã họng da mới được
Mà bư cụng khó ngu ah?
Ông bô cháu vứi bác cháu đang cà phê cà pháo ợ hồ đền Lừ đơi, ông bô cháu mời
E đang đợi và chuẩn bị dàn xe đẹp biển trắng đón đầu ợ.Đợi đến tết Congo nhá
Sắp tới sẽ có hàng loạt cán bộ "mượn" xe của anh em, họ hàng, bạn bè như anh Thanh Hậu Giang ấy.Luật cũng lạ nhỉ.
Tầm thứ trưởng hay các tổng cục trưởng mà ko có xe con thì điêu quá.
Luật đẻ ra kiểu này lại có 100 khe hở lách thôi.
Vớ vẩn càng nhiều xe đẹp đấy chứ
Em thì lại nghĩ cắt giảm thế là đúng. Như hiện nay mỗi chức danh một xe kèm 1 lái xe để đưa đón. Ko kiểm soát đc hết, chi phí đội lên rất nhiều. Bây h vẫn duy trì một đội xe để đưa về cơ sở hay họp hành thì chi phí chắc chắn vẫn ít hơn, do quản lý tập trung, lượng lái xe giảm,chi phí bảo trì sửa chữa cũng kiểm soát dễ hơnVớ vẩn! Anh Hạnh Phúc bên hội quốc lủi lên tiếng rồi, khoán xe công chỉ vô tích sự thoai. Cụ thử nghĩ xem, các anh đó đến văn phòng bằng xe riệng hoặc taxi rồi đi cơ sở thì đi taxi hay đi xe đò? Dĩ nhiên sẽ có xe công vụ đưa đi cơ sở. Như vậy vẫn cần đội ngũ xe công không thể cắt giảm. Trước đây, từng đó xe hàng ngày tận dụng đưa đón cán bộ thì cũng tiết kiệm kha khá tiền khoán phương tiện. Nay, vẫn những xe đó bỏ không đầu giờ sáng có chăng là lái xe giảm bớt thời gian dậy sớm đón xếp mà thôi. Xe thì vẫn phải khấu hao, lương tài xế vẫn phải trả có chăng giảm chút xăng (có lẽ không đáng kể vào khoảng 50-100L/tháng). Nếu như ở cấp TP, thực hiện khu hành chính công tập trung bao gồm các sở ban ngành lập đội xe tập trung thì may ra cắt giảm được 1 phần phương tiện chứ với các bộ thì....chán chả buồn nói.
Cái này chủ yếu do tư tưởng đặc quyền đặc lợi nó sinh ra. Như có cụ trên có viết là 5 ông TT mỗi ông 1 xe riêng cấm sờ. Đối với các Bộ thì việc BT là người đứng đầu có xe riêng không ai phản đối. Tuy nhiên xét ở đây là các công bộc cấp dưới cũng tự cho mình xe riêng bất khả xâm phạm là lạm quyền. Thực thi hành chính công thì việc tổ chức đội xe phục vụ công vụ là cần thiết và xe nào trống thì phục vụ người cần theo thứ tự chứ không phải là việc trao cho mỗi thằng 1 xe riêng coi như của nhà.Em thì lại nghĩ cắt giảm thế là đúng. Như hiện nay mỗi chức danh một xe kèm 1 lái xe để đưa đón. Ko kiểm soát đc hết, chi phí đội lên rất nhiều. Bây h vẫn duy trì một đội xe để đưa về cơ sở hay họp hành thì chi phí chắc chắn vẫn ít hơn, do quản lý tập trung, lượng lái xe giảm,chi phí bảo trì sửa chữa cũng kiểm soát dễ hơn
Sent from my GT-N7100 using Tapatalk
Đó là tâm lý đặc quyền đặc lợi cần phải xóa bỏ để giảm xe công chứ không phải khoán xe như bây giờ. Việc anh đi thì anh phải lên KH để đặt lịch xe chứ không phải đi tùy tiện trừ trường hợp khẩn cấp. Nhà cháu khẳng định luôn là khoán như hiện nay chỉ tổ thêm lãng phí nếu không xóa được đặc quyền đặc lợi của lũ công bộc. Số lượng xe của các VF bộ luôn lớn hơn rất nhiều số lượng cán bộ cần đưa đón. Xét khía cạnh đó thì việc tận dụng xe đơn vị sẽ tiết kiệm hơn khoán xe.Trển vậy thì dưới cũng vậy. Xe tao đi là éo đứa nào đụng vào nhé. Thậm chí lái xe cũng 1 thằng thôi nha. Tao ko đi đâu thì cứ ngồi đấy chơi. Không cho lái xe khác, lỡ tao đi mà ko có lái là cho ông chánh vp hay đội trưởng xe thăng.
Em kính cụ một ly,cụ rất sâu sắc về vấn đề xe biển xanh đấy,cứ nghe tuyên truyền giảm là để mị dân thôi,đâu vẫn đấy mà còn nguy hiểm hơn cơ.Vớ vẩn! Anh Hạnh Phúc bên hội quốc lủi lên tiếng rồi, khoán xe công chỉ vô tích sự thoai. Cụ thử nghĩ xem, các anh đó đến văn phòng bằng xe riệng hoặc taxi rồi đi cơ sở thì đi taxi hay đi xe đò? Dĩ nhiên sẽ có xe công vụ đưa đi cơ sở. Như vậy vẫn cần đội ngũ xe công không thể cắt giảm. Trước đây, từng đó xe hàng ngày tận dụng đưa đón cán bộ thì cũng tiết kiệm kha khá tiền khoán phương tiện. Nay, vẫn những xe đó bỏ không đầu giờ sáng có chăng là lái xe giảm bớt thời gian dậy sớm đón xếp mà thôi. Xe thì vẫn phải khấu hao, lương tài xế vẫn phải trả có chăng giảm chút xăng (có lẽ không đáng kể vào khoảng 50-100L/tháng). Nếu như ở cấp TP, thực hiện khu hành chính công tập trung bao gồm các sở ban ngành lập đội xe tập trung thì may ra cắt giảm được 1 phần phương tiện chứ với các bộ thì....chán chả buồn nói.