ngoài xe Hàn, em còn thấy Mer Sprinter và các loại xe Citroen từ cổ chí kim cũng giống hệt thế này mà.
Fiat nó cũng phải móc lẫy rồi mới vào số lùi đc
0 nhà quê đâu mà là văn minh đấy
văn minh ở chỗ lúc các cụ đang đi thì ko thể nào vào nhầm đc số lùi, còn xe có số lùi ở dưới số 5 thì khả năng vào nhầm số lùi là vẫn tồn tại, mặc dù rất thấpvăn minh dư lào cụ nhể, em thấy mấy anh móc anh lẫy là nó ko đơn giản thuận tiện chút nào cứ thiết kế kiểu cổ điển cho nó lành
Cụ này nói chuẩn nhất này , Con này vào số 1 thì gạt nhẹ vào lòng rồi đẩy lên , còn vào số lùi thì gạt mạnh vào lòng thấy khật một nấc rồi đẩy lên là vào số lùi .giống hệt số của BMW đời trước năm 2000
Cụ nói dư lào chứ, e chạy Lanos đâu có cần nhấc nẫy mới ra được số lùi, khi ra chi cần đẩy ra là xong, ko nhẽ bọn DW nó lại ....thếSai! Đi Fiat sienna cũng tương tự, cũng phải kéo cổ cần số lên mới vào được số lùi.
Chỉ khác là ở xe DW thì sau khi vào số lùi cũng phải kéo cổ cần số lên mới nhả lẫy, nếu không sẽ tiếp tục ở số lùi.